*
*
()
*
*
()
*
*
()
*
*
()
*
*
()
*
*
()
*
*
()
*
*
()
*
*
()
*
*
()

จัดบูธแสดงผลงานโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในมิติพหุวัฒนธรรมกลุ่มจังหวัดอันดามัน
-จัดเตรียมบูธแสดงผลงาน -เผยแพร่ผลงาน
-เผยแพร่ผลงานที่ได้จัดทำขึ้นให้แก่สาธารณชนได้รับข้อมูล
บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)
ประกอบด้วย
ประชาชน และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานจัดแสดงนิทรรศการงานสร้างสุขภาคใต้ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2566
-
*
*
()
เพื่อการออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับ แผนกทันตกรรม
กำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับแผนกทันตกรรม”
วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 โรงพยาบาลป่าตองภูเก็ต
12.45 – 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 – 13.10 น. กล่าวต้อนรับโดย
ทพ.ปรเมศวร์ รุ่งแสงอโณทัย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลป่าตองภูเก็ต
13.10 – 13.20 น. ชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการโดย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลดา เพ็ชรวรุณ ประธานคณะทำงานโครงการ
13.20 – 13.40 น. ภาพรวมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพ
โดย คุณรังสิมันต์ กิ่งแก้ว กรรมการสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต
13.40 – 13.50 น. พักรับประทานอาหารว่าง
13.50 – 14.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลดา เพ็ชรวรุณ นำเข้าสู่กิจกรรมกลุ่มย่อย
“การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับแผนกทันตกรรม”
14.00 – 15.00 น. แบ่งกลุ่มและ Workshop กิจกรรมกลุ่มย่อย
โดยทีมวิทยากรประจำกลุ่มจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
15.10 – 15.40 น. กลุ่มย่อยนำเสนอผลงาน 2 กลุ่มๆ ละ 15 นาที และวิทยากรให้ข้อเสนอแนะ
15.40 – 15.50 น. กล่าวปิดโครงการ โดยตัวแทนอาจารย์จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
15.50 – 16.00 น. ถ่ายรูปร่วมกัน และเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
-ขั้นตอนการให้บริการของแแผนกทันตกรรม -ความต้องการของโรงพยาบาล ให้ทำคู่มือการปฏิบัติงาน 4 ภาษา (ไทย จีน พม่า อังกฤษ )
บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)
ประกอบด้วย
รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลป่าตองภูเก็ต, ทันตแพทย์ชำนาญการ, เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข, ผู้ช่วยทันตแพทย์, พนักงานช่วยการพยาบาล, เจ้าหน้าที่ธุรการ, พนักงานช่วยเหลือคนไข้
-

*
*
()
*
*
()
*
*
()

เพื่อเตรียมความพร้อมรอบที่ 2 ในการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการกับโรงพยาบาลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
-มอบหมายหน้าที่การทำงานของแต่ละคน
-สำรวจวันว่างของแต่ละคน เพื่อกำหนดวันจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ
-แบ่งกลุ่มสำหรับการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ
ขั้นตอนการให้บริการของแผนกทันตกรรม -กรณีลูกค้า Walk In -กรณีลูกค้านัดหมายล่วงหน้า
บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)
ประกอบด้วย
หัวหน้าโครงการ คณะทำงาน และทีมสื่อประชาสัมพันธ์
*
*
()

เพื่อหารือเกี่ยวกับเนื้อหาและหัวข้อในการจัดทำคู่มือฉบับจริง และเตรียมความพร้อมรอบที่ 1 ในการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการกับโรงพยาบาลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
-ประชุมหารือเกี่ยวกับการจัดทำคู่มือสปาฉบับจริง ตรวจสอบความครบถ้วนของเนื้อหาที่จะทำคู่มือ -ประชุมหารือเกี่ยวกับเนื้อหา หัวข้อที่จะใช้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการกับโรงพยาบาลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
-ข้อมูลและ Comment ที่ได้รับจากทางสมาคมธุรกิจสปา -หัวข้อที่จะใช้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการกับโรงพยาบาลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)
ประกอบด้วย
หัวหน้าโครงการ และ คณะทำงาน
-

- Group 1 Pre-Services presentation_Wellness SOP for BDMS (1).pdf
- Group 2 During Services presentation_Wellness SOP for BDMS (1).pdf
- Group 3 Pre-Services presentation_Wellness SOP for BDMS (1).pdf
การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับ Wellness Tourism
กำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับ Wellness Tourism”
วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องคิงส์คาร์ลกุสตาฟ ชั้น 3 โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต
12.45 – 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 – 13.10 น. กล่าวต้อนรับโดย
นายแพทย์ณรงค์ฤทธิ์ ฮาวรังษี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต
13.10 – 13.20 น. ชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการโดย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลดา เพ็ชรวรุณ ประธานคณะทำงานโครงการฯ
13.20 – 13.35 น. ภาพรวมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพและสปา
โดย คุณรังสิมันตุ์ กิ่งแก้ว กรรมการสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต
13.35 – 13.45 น. Wellness Tourism and Medical Tourism ในบริบทของโรงพยาบาล
โดย คุณภูมิกิตติ์ รักแต่งาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต
13.45 – 13.55 น. ภาพรวมของการให้บริการในแผนก Wellness Center and Laguna Wellness by BDMS Phuket
โดย คุณทินรัตน์ ปราบประชา ผู้จัดการพยาบาล IPUs5 แผนกส่งเสริมสุขภาพ (Wellness Center)
13.55 – 14.05 น. พักรับประทานอาหารว่าง
14.05 – 14.10 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลดา เพ็ชรวรุณ นำเข้าสู่กิจกรรมกลุ่มย่อย
“การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับ Wellness Tourism”
14.10 – 15.10 น. แบ่งกลุ่มและ Workshop กิจกรรมกลุ่มย่อย
โดยทีมวิทยากรประจำกลุ่มจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
15.10 – 16.10 น. กลุ่มย่อยนำเสนอผลงาน 3 กลุ่มๆ ละ 10 นาที และวิทยากรให้ข้อเสนอแนะ
16.10 – 16.20 น. กล่าวปิดโครงการ โดยตัวแทนอาจารย์จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
16.20 – 16.30 น. ถ่ายรูปร่วมกัน และเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
-คู่มือการปฏิบัติงาน แผนก Wellness ของโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต
บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)
ประกอบด้วย
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต,ผู้จัดการ IPU , ผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล, HRD, HR Manager, Contact Center, Domestic Marketing Manager, ผู้ช่วยพยาบาล, Customer Service
-

*
*
()

*
**
()

*
*
()

*
*
()
เพื่อวางแผนการจัดทำมาตรฐานการบริการสำหรับลูกค้าพหุวัฒนธรรมของโรงพยาบาล
ประชุมหารือ การจัด Workshop โดยทำเป็นคู่มือ มาตรฐานการบริการ (SOP OPD Implementation)
ได้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนที่จะนำไปทำเป็นคู่มือ มาตรฐานการบริการ
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
คุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่แผนก Wellness ของโรงพยาบาลกรุงเทพ
-
เพื่อศึกษาแนวปฏิบัติเกี่ยวกับดูแลสุขภาพวิถีพุทธ
สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อพระสงฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล
ข้อมูลที่ควรปฏิบัติต่อพระสฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
เจ้าอาวาสวัด, พระลูกวัด
-
เพื่อศึกษาแนวปฏิบัติเกี่ยวกับดูแลสุขภาพวิถีพุทธ
สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อพระสงฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล
ข้อมูลที่ควรปฏิบัติต่อพระสฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
เจ้าอาวาสวัดเกาะสิเหร่, พระลูกวัด
-
เพื่อศึกษาแนวปฏิบัติเกี่ยวกับดูแลสุขภาพวิถีพุทธ
สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ
ข้อมูลการปฏิบัติต่อผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
เจ้าของสถานประกอบการธารธารา สปา, พนักงานสปา
-

เพื่อฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "คู่มือภาษาเพื่อการสื่อสารในธุรกิจสปาและนวดเพื่อสุขภาพ"
12.45 - 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 - 13.05 น. กล่าวต้อนรับโดย
รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม รักษาการรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และ
คุณธเนศ ตันติพิริยะกิจ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต
13.05 - 13.15 น. วัตถุประสงค์ของโครงการ
สถาบันนโยบายสาธารณะมหาวิทยาลัยสงขลานรินทร์
13.15 - 14.00 น. โอกาสและความท้าทายสำหรับการนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศมุสลิม
โดย ผู้แทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
14.00 - 14.15 น. พักรับประทานอาหารว่าง
14.15 - 15.00 น. ความเหมือนและความต่างของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวมุสลิม
ในแต่ละภูมิภาค
15.00 - 15.45 น. กลยุทธ์การให้บริการเพื่อสร้างความประทับใจให้
ลูกค้ากลุ่มมุสลิม (Do and Don’t)
15.45 - 16.45 น. Workshop การเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบการ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มมุสลิม ๆ (โรงแรม, ทัวร์, ร้านอาหาร, สปา, โรงพยาบาล)
16.45 - 17.15 น. นำเสนอผลการจัดทำ workshop
ร่างคู่มือภาษาเพื่อการสื่อสารในธุรกิจสปาและนวดเพื่อสุขภาพ
บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)
ประกอบด้วย
พนักงานสปา, เจ้าของธุรกิจสปา, พนักงานโรงแรม
-

เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดงาน Workshop การจัดทำคู่มือของธุรกิจสปา "โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพฯ" ครั้งที่ 3/2566
แบ่งหน้าที่การทำงานเกี่ยวกับการจัดงาน Workshop การจัดทำคู่มือของธุรกิจสปา
ทุกคนได้รับมอบหมายงานที่ต้องรับผิดชอบในการจัดงาน Workshop การจัดทำคู่มือของธุรกิจสปา
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
หัวหน้าโครงการ, กรรมการ, เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง
-
-
สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อพระสงฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล
ข้อมูลที่ควรปฏิบัติต่อพระสฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
เจ้าอาวาส, พระลูกวัด
-
เพื่อศึกษาแนวปฏิบัติเกี่ยวกับดูแลสุขภาพวิถีพุทธ
สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ
ข้อมูลการปฏิบัติต่อผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
เจ้าของสถานประกอบการ
-

เพื่อหารือแนวทางการจัดทำคู่มือสำหรับธุรกิจสปาและธุรกิจท่องเที่ยว "โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในมิติพหุวัฒนธรรมกลุ่มจังหวัดอันดามันฯ
ประชุมหารือเกี่ยวกับข้อมูลที่จะใช้ในการจัดทำคู่มือสำหรับธุรกิจสปาและธุรกิจท่องเที่ยว ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ ปรับแก้ไข หรือต้องเพิ่มเติมในส่วนไหนบ้าง
ไฟล์ข้อมูลการจัดทำคู่มือสำหรับธุรกิจสปาและธุรกิจท่องเที่ยว
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
สมาคมสปาเพื่อสุขภาพภูเก็ต และอุปนายกฝ่ายแผน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต

เพื่อติดตามความคืบหน้าของ "โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในมิติพหุวัฒนธรรมกลุ่มจังหวัดอันดามัน ฯ ครั้งที่ 2/2566
คณะทำงานแต่ละท่าน อธิบายร่างข้อมูลที่แต่ละคนได้รับผิดชอบในแต่ละหัวข้อ
ร่างข้อมูล การจัดทำคู่มือสำหรับธุรกิจสปาและธุรกิจท่องเที่ยว
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
หัวหน้าโครงการ, ที่ปรึกษาโครงการ, กรรมการ, เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
-

ชี้แจงการดำเนินงานที่ผ่านมา และที่ตั้งเป้าหมายงานที่จะดำเนินการในอนาคต กำหนดระยะเวลาที่จะส่งงาน
สรุปผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และตารางระยะเวลาในการดำเนินโครงการ ที่จะจัดกิจกรรม workshop ในครั้งถัดไป
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
หัวหน้าโครงการ, ที่ปรึกษาโครงการ, คณะทำงานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
-

เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อนงานสุขภาพจังหวัดภูเก็ต
คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิลงพื้นที่เข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อนงานสุขภาพจังหวัดภูเก็ต
ความคืบหน้าของโครงการที่ได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อนงานสุขภาพจังหวัดภูเก็ต
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ, หัวหน้าโครงการ, คณะทำงาน และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง
-

*
*
()

สรุปผลการจัดงานประชุม "ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ พหุวัฒนธรรมด้านการท่องเที่ยวกลุ่มลูกค้ามุสลิม"
ชี้แจงค่าใช้จ่าย และชี้แจงผลสรุปที่ได้จากการจัดงานฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565
ตารางสรุปค่าใช้จ่ายในการจัดงาน และผลสรุปจากการจัดงานดังกล่าว
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
หัวหน้าโครงการ, คณะทำงาน, และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง
-

ศึกษาแนวทางสำหรับการพัฒนาเกณฑ์มาตรฐานระบบบริการสุขภาพพหุวัฒนธรรม สำหรับผู้ประกอบการและหน่วยบริการสุขภาพในจังหวัดภูเก็ต โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มผู้รับบริการและผู้ให้บริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการทางจิตวิญญาณ ศาสนา วัฒนธรรมและธรรมเนียมปฏิบัติของแต่ละชาติพันธุ์ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางด้านสุขภาพ
ร่างคู่มือแนวทางมาตรฐานระบบบริการสุขภาพพหุวัฒนธรรม สำหรับผู้ประกอบการและหน่วยบริการสุขภาพในจังหวัดภูเก็ต
บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)
ประกอบด้วย
ผู้บริหาร, เจ้าของสถานประกอบการสปา โรงแรมและธุรกิจท่องเที่ยว พนักงานสปา พนักงานโรงแรม, คุณหมอและเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลกรุงเทพฯ, คุณหมอและเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลป่าตอง
-

เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการจัดงานประชุม "ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ พหุวัฒนธรรมด้านการท่องเที่ยวกลุ่มลูกค้ามุสลิม"
-ตรวจสอบรายชื่อและจำนวนของผู้เข้าร่วมงาน -ตรวจสอบไฟล์ในการนำเสนอข้อมูล -กำหนดตารางเวลา สถานที่ ที่จะใช้ในการจัดงาน -จัดทำหนังสือเชิญแขกผู้มีเกียรติ -กำหนดหน้าที่ของแต่ละคน ในการจัดงาน
ตารางเวลาในการจัดงาน ไฟล์ข้อมูลในการนำเสนอ ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับรายชื่อและสถานที่ ที่จะใช้ในการจัดงาน
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
หัวหน้าโครงการ, กรรมการ, เจ้าหน้าที่ประสานงาน
-
ศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ความต้องการ/ปัญหา/อุปสรรค ของสถานประกอบการเอกชน รวมทั้งภาพรวมการบริการของสถานประกอบการเอกชน
สัมภาษณ์เจ้าของสถานประกอบการเอกชน เพื่อศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ความต้องการ/ปัญหา/อุปสรรค ของสถานประกอบการเอกชน รวมทั้งภาพรวมการบริการของสถานประกอบการเอกชน
ความต้องการให้จัดทำคู่มือสำหรับสปา
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
เจ้าของสถานประกอบการ Chivitr Wellness, ผู้จัดการ Chivitr Wellness
-
ศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ความต้องการ/ปัญหา/อุปสรรค ของสถานประกอบการเอกชน รวมทั้งภาพรวมการบริการของสถานประกอบการเอกชน
สัมภาษณ์เจ้าของสถานประกอบการเอกชน เพื่อศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ความต้องการ/ปัญหา/อุปสรรค ของสถานประกอบการเอกชน รวมทั้งภาพรวมการบริการของสถานประกอบการเอกชน
ความต้องการให้จัดสัมมนาเพื่อฝึกพนักงาน และให้จัดทำคู่มือสำหรับสปา เพื่อเป็นมาตรฐานไว้ใช้กับทุกสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับสปา
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
เจ้าของสถานประกอบการสุโขสปา
-
ศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ความต้องการ/ปัญหา/อุปสรรค ของโรงพยาบาล รวมทั้งภาพรวมการบริการของโรงพยาบาล
สัมภาษณ์คุณหมอแผนกทันตกรรม
workshop Do and Don’t
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
คุณหมอแผนกทันตกรรม, เจ้าหน้าทีแผนกทันตกรรม
-
ศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ ความต้องการ/ปัญหา อุปสรรค ของโรงพยาบาล รวมทั้งภาพรวมการบริการของโรงพยาบาล
สัมภาษณ์คุณหมอและเจ้าหน้าที่แผนก Wellness เพื่อศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ ความต้องการ/ปัญหา อุปสรรค ของโรงพยาบาล รวมทั้งภาพรวมการบริการของโรงพยาบาล
ทางโรงพยาบาลอยากให้จัด workshop Do and Don’t และ worshop ทางด้านภาษาแก่พนักงาน
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
คุณหมอ และเจ้าหน้าที่แผนก Wellness จำนวน 3 คน
-
ลงพื้นที่เก็บข้อมูลสถานประกอบการจริงของธุรกิจสปา
สัมภาษณ์เจ้าของสถานประกอบการเอกชน เพื่อศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ความต้องการ/ปัญหา/อุปสรรค ของสถานประกอบการเอกชน รวมทั้งภาพรวมการบริการของสถานประกอบการเอกชน
ความต้องการให้จัดสัมมนาเพื่อฝึกพนักงงาน และให้จัดทำคู่มือสำหรับสปา เพื่อเป็นมาตรฐานไว้ใช้กับทุกสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับสปา
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
เจ้าของกิจการธุรกิจสปา และพนักงานของสปา จำนวน 2 คน
-

เพื่อชี้แจงวัตถุประสงค์ และแนวทางในการดำเนินโครงการ
ชี้แจงหลักการและเหตุผลในการจัดโครงการ รูปแบบวิธีในการดำเนินโครงการ การออกแบบคำถาม ที่จะนำไปสัมภาษณ์สถานประกอบการ
เนื้อหา ข้อคำถามที่จะใช้ตอนออกไปสัมภาษณ์สถานประกอบการ
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
คณะทำงาน จำนวน 16 คน
-

ชี้แจงคัดเลือกสถานประกอบการ ที่จะลงพื้นที่สัมภาษณ์สถานประกอบจำนวน 5 แห่ง
ชี้แจงเหตุผลในการคัดเลือกสถานประกอบการที่จะได้รับการคัดเลือกเป็นกลุ่มตัวอย่าง
ได้สถานประกอบการจำนวน 5 แห่ง คือ 1.โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต 2.โรงพยาบาลป่าตอง 3.สุโขสปา 4.ธารธาราสปา 5. Chivitr Wellness
เกือบได้ตามเป้าหมาย (2)
ประกอบด้วย
หัวหน้าโครงการ, ที่ปรึกษาโครงการ, คณะทำงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ชี้แจงรายละเอียดของโครงการให้คณะทำงานทราบถึงแนวทางการปฏิบัติของโครงการ
เล่าความเป็นมาของโครงการ และขั้นตอนที่จะดำเนินการของโครงการ พร้อมคัดเลือกสถานประกอบการที่จะลงพื้นที่สัมภาษณ์หาข้อมูล
สรุปให้คณะทำงานไปหาข้อมูลว่าจะเลือกสถานประกอบการไหนบ้าง เพื่อจะลงพื้นที่สัมภาษณ์
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
ประกอบด้วย
หัวหน้าโครงการ คณะทำงาน และผู้ที่เกี่ยวข้อง

เพื่อชี้แจงโครงการ
-
-
บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)
ประกอบด้วย
1.คณะทำงาน 2.รพ.เป้าหมาย 3.ผู้ประกอบการที่สนใจ 4.สื่อ 5.นักวิชาการ
-
-
-

เพื่อให้ได้แผนการดำเนินงานการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในมิติพหุวัฒนธรรมในกลุ่มจังหวัดอันดามัน
-
-
()
ประกอบด้วย
นักวิชาการดำเนินงานการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในมิติพหุวัฒนธรรมในกลุ่มจังหวัดอันดามัน

เพื่อยกระดับรูปแบบการขับเคลื่อพื้นที่จังหวัดภูเก็ต สู่เมื่องท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพ กรณีศึกษาตำบลกะรน
-
-
()

ชี้แจ้งวัตถุประสงค์โครงการ และวางแผนการดำเนินงาน
กรอบการดำเนินงาน
บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)
ประกอบด้วย
คณะทำงานโครงการ
-
-
-