สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

directions_run

การศึกษาศักยภาพและความพร้อมในการจัดทำหลักสูตรและการจัดตั้งสถาบันการเรียนรู้ท่องเที่ยวชุมชน

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 ศึกษาศักยภาพและความพร้อมของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการจัดตั้งสถาบันการเรียนรู้ท่องเที่ยวชุมชน
ตัวชี้วัด : เชิงปริมาณ ชุมชนการท่องเที่ยวในภูมิภาค ทั้งรูปแบบของการท่องเที่ยวโดยชุมชนที่เน้นอัติลักษณ์เชิงนิเวศ เชิงวัฒนธรรม และเชิงอาหาร ชุมชนการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน เชิงคุณภาพ เกิดข้อเสนอแนะความต้องการของการจำทำหลักสูตรและสถาบันการเรียนรู้การท่องเที่ยวชุมชนกับสุขภาวะ และสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาการท่องเที่ยวของชุมชน และเกิดประสิทธิภาพที่เอื้อต่อการดำเนินกิจกรรมหลักสูตรและสถาบันการเรียนรู้การท่องเที่ยวชุมชนกับสุขภาวะได้อย่างมีประสิทธิผลจริง

 

 

 

2 ศึกษาความต้องการศึกษาในหลักสูตรการท่องเที่ยวชุมชนและการจัดตั้งสถาบันการเรียนรู้ท่องเที่ยวชุมชน
ตัวชี้วัด : เชิงปริมาณ ชุมชนการท่องเที่ยวในภูมิภาค ทั้งรูปแบบของการท่องเที่ยวโดยชุมชนที่เน้นอัติลักษณ์เชิงนิเวศ เชิงวัฒนธรรม และเชิงอาหาร ชุมชนการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน เชิงคุณภาพ เกิดข้อเสนอแนะความต้องการของการจำทำหลักสูตรและสถาบันการเรียนรู้การท่องเที่ยวชุมชนกับสุขภาวะ และสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาการท่องเที่ยวของชุมชน และเกิดประสิทธิภาพที่เอื้อต่อการดำเนินกิจกรรมหลักสูตรและสถาบันการเรียนรู้การท่องเที่ยวชุมชนกับสุขภาวะได้อย่างมีประสิทธิผลจริง

 

 

 

3 ศึกษาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของหลักสูตรที่มีความสอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนชุมชน สังคมและภูมิภาค
ตัวชี้วัด : เชิงปริมาณ ชุมชนการท่องเที่ยวในภูมิภาค ทั้งรูปแบบของการท่องเที่ยวโดยชุมชนที่เน้นอัติลักษณ์เชิงนิเวศ เชิงวัฒนธรรม และเชิงอาหาร ชุมชนการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน เชิงคุณภาพ เกิดข้อเสนอแนะความต้องการของการจำทำหลักสูตรและสถาบันการเรียนรู้การท่องเที่ยวชุมชนกับสุขภาวะ และสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาการท่องเที่ยวของชุมชน และเกิดประสิทธิภาพที่เอื้อต่อการดำเนินกิจกรรมหลักสูตรและสถาบันการเรียนรู้การท่องเที่ยวชุมชนกับสุขภาวะได้อย่างมีประสิทธิผลจริง