แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวชี้วัด : นักเรียนระดับชั้น ป.1 ถึง ป.6 ทุกคนได้ปฏิบัติกิจกรรมปลูกพืชผักและดูแลพืชผัก |
82.00 | |||||
2 | เพื่อให้นักเรียนได้ปฏิบัติกิจกรรมการปลูกผัก และดูแลพืชผัก ตัวชี้วัด : มีผลผลิตที่นำมาประกอบอาหารกลางวันนักเรียนและคณะครูได้ตลอดปี |
82.00 | |||||
3 | เพื่อให้มีผลผลิตที่นำมาประกอบอาหารกลางวันนักเรียนและคณะครูได้ตลอดปี ตัวชี้วัด : มีผลผลิตที่เหลือจากอาหารกลางวันแจกจ่ายให้กับนักเรียน |
82.00 | |||||
4 | เพื่อให้มีผลผลิตที่เหลือจากอาหารกลางวันแจกจ่ายให้กับนักเรียน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีภาวะโภชนาการที่ดีอย่างน้อยร้อยละ 100 |
82.00 | |||||
5 | . เพื่อให้นักเรียนมีภาวะโภชนาการที่ดี ตัวชี้วัด : นักเรียนมีภาวะโภชนาการที่ดีขึ้น |
70.00 | |||||
6 | เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับนักเรียน ประชาชนและหน่วยงานอื่น ตัวชี้วัด : นักเรียนได้รับประทานอาหารที่ปลอดภัย สะอาด ไม่มีสารตกค้าง |
82.00 | |||||
7 | เพื่อให้นักเรียนได้รับประทานอาหารที่ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง ตัวชี้วัด : นักเรียนได้รับประทานอาหารที่ปลอดภัย สด สะอาด ไม่มีสารตกค้าง |
82.00 |