แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์
รายงานฉบับสมบูรณ์
“ โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง) ”
จังหวัดสงขลา
หัวหน้าโครงการ
นายนุกูล สินนภาพรพงศ์ (0892985768)
ชื่อโครงการ โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง)
ที่อยู่ จังหวัดสงขลา จังหวัด สงขลา
รหัสโครงการ เลขที่ข้อตกลง
ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2561 ถึง 30 กันยายน 2562
กิตติกรรมประกาศ
"โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง) จังหวัดสงขลา" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน จังหวัดสงขลา
คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป
คณะทำงานโครงการ
โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง)
บทคัดย่อ
โครงการ " โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง) " ดำเนินการในพื้นที่ จังหวัดสงขลา รหัสโครงการ ระยะเวลาการดำเนินงาน 1 ตุลาคม 2561 - 30 กันยายน 2562 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 20,000.00 บาท จาก เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้
โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ
หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"
สารบัญ
กิตติกรรมประกาศ
บทคัดย่อ
ความเป็นมา/หลักการเหตุผล
วัตถุประสงค์โครงการ
กิจกรรม/การดำเนินงาน
กลุ่มเป้าหมาย
ผลลัพธ์ที่ได้
การประเมินผล
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
เอกสารประกอบอื่นๆ
ความเป็นมา/หลักการเหตุผล
จากข้อมูลสารสนเทศของโรงเรียนวัดบางทีง พบว่า การจัดการระบบอาหารในโรงเรียนยังมีข้อจำกัดในการแก้ปัญหาทุพโภชนาการ นักเรียนที่ทีน้ำหนักส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์ ได้แก่ ระดับอนุบาล 11 คน และระดับประถมศึกษา 10 คน รวมถึงด้านคุณภาพและความปลอดภัยด้านอาหาร ดังนั้นการได้รับโภชนาการที่ไม่เหมาะสมจะส่งผลให้เกิดภาวะขาดสารอาหาร เด็กเตี้ย ผอม ซีด มีปัญหาโรคอ้วน โรคเรื้อรัง และทำให้เด็กมีไอคิวต่ำ โรงเรียนตระหนักและเห็นความสำคัญของปัญหาทุพโภชนาการในเด็ก จึงได้จัดทำเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียนด้านการปลูกพืชผัก และดำเนินงานบูรณาการระบบอาหารในท้องถิ่น โดยจัดการระบบอาหารกลางวันที่มีคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิต กระบวนการปรุงอาหาร และการบริโภคที่ปลอดภัย โดยใช้วัตถุดิบอาหารที่เกิดจากโครงการเกษตรในโรงเรียน และแหล่งผลิตวัตถุดิบในท้องถิ่นเชื่อมโยงสู่การกำหนดเมนูอาหารกลางวันในโรงเรียนโดยใช้โปรแกรม Thai school lunch
สถานการณ์
วัตถุประสงค์โครงการ
- เพื่อให้ผลผลิตทางการเกษตรด้านพืชผักไปใช้เป็นวัตถุดิบในการตชัดทำอาหารกลางวันสำหรับนักเรียน
- เพื่อให้นักเรียนได้รับสารอาหารครบถ้วนตามหลักโภชนาการที่สอดคล้องกับภาวะสุขภาพโดยใช้โปรแกรม Thai School Lunch
- เพื่อให้การจัดการระบบอาหารกลางวันในโรงเรียนมีคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิต กระบวนการปรุงอาหาร และการบริโภคที่ปลอดภัย
- เพื่อให้โรงเรียนมีระบบการเฝ้าระวังการเจริญเติบโตของนักเรียน โดยใช้โปรแกรม Thai Growth
กิจกรรม/การดำเนินงาน
- เตรียมสถานที่ปลูกผักครัว
- ปลูกผักสวนครัว
กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มเป้าหมาย จำนวนที่วางไว้
นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
183
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน
วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ ผลผลิต* ผลผลิตที่ตั้งไว้ ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง
1. เตรียมสถานที่ปลูกผักสวนครัว
วันที่ 1 กรกฎาคม 2562กิจกรรมที่ทำ
ครูและนักเรียนเตรียมดินสำหรับปลูกผัก จำนวน 7 แปลง
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
1.ได้แปลงผักสำหรับปลูกผักสวนครัวจำนวน 7 แปลง
2.เกิดความสามัคคีร่วมแรงร่วมใจกันภายในกลุ่มนักเรียน
74
0
2. ปลูกผักสวนครัว
วันที่ 8 กรกฎาคม 2562กิจกรรมที่ทำ
1.นักเรียนนำเมล็ดพันธุ์ผักที่เตรียมไว้ ได้แก่ ผักกวางตุ้ง ผักคะน้า ผักบุ้ง ถั่วฝักยาว บวบ สลับหมุนเวียนกันไปมาปลูกในแปลง
2.นักเรียนที่รับผิดชอบ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 มีการเปลี่ยนเวรในการดูแล รดน้ำ ใส่ปุ๋ย และเก็บผลผลิต จากแปลงสู่โรงครัวของโรงเรียน
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
1.ปลูกผักคะน้า 3 แปลง, บวบ 1 แปลง, แตงกวา 1 แปลง, มะเขือยาว 2 แปลง
2.ผลผลิตที่ได้จากแปลงผัก ป้อนสู่โรงครัว ตลอดปีการศึกษา ทำให้มีเมนูอาหารจากผักที่นักเรียนปลูกเองมีความปลอดภัย และเหลือสามารถแบ่งให้กับผู้ปกครองนักเรียนเพื่อเป็นอาหารให้กับทุกคนในครอบครัว
3.นักเรียนได้กินผักปลอดสารพิษในมื้ออาหารกลางวันของโรงเรียน
4.นักเรียนมีความรู้และความเข้าใจในการปลูกผัก สามารถนำไปใช้ในครัวเรือนตนเองได้
5.นักเรียนมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และมีโภชนาการสมวัย
74
0
3. เก็บผลผลิตผักคะน้า
วันที่ 9 สิงหาคม 2562กิจกรรมที่ทำ
1.นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 ช่วยกันเก็บผลผลิต ได้แก่ ผักคะน้า
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
1.ได้ผักคะน้า นำไปประกอบอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 2ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
0
0
4. เก็บผลผลิตแตงกวา
วันที่ 13 สิงหาคม 2562กิจกรรมที่ทำ
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
ได้แตงกวา นำไปประกอบอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 2ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
0
0
* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น
ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม
ผลการดำเนินโครงการ
สรุปผลการดำเนินโครงการ
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
ผลผลิตโครงการ
วัตถุประสงค์ สถานการณ์ เป้าหมาย ผลผลิต อธิบาย
1
เพื่อให้ผลผลิตทางการเกษตรด้านพืชผักไปใช้เป็นวัตถุดิบในการตชัดทำอาหารกลางวันสำหรับนักเรียน
ตัวชี้วัด : โรงเรียนมีผลผลิตทางการเกษตรด้านพืชผักไปใช้เป็นวัตถุดิบในการัดทำอาหารกลางวันสำหรับนักเรียน
90.00
2
เพื่อให้นักเรียนได้รับสารอาหารครบถ้วนตามหลักโภชนาการที่สอดคล้องกับภาวะสุขภาพโดยใช้โปรแกรม Thai School Lunch
ตัวชี้วัด : นักเรียนทุกคนได้รับสารอาหารครบถ้วนหลักโภชนาการที่สอดคล้องกับภาวะสุขภาพโดยใช้โปรแกรม Thai School Lunch
100.00
3
เพื่อให้การจัดการระบบอาหารกลางวันในโรงเรียนมีคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิต กระบวนการปรุงอาหาร และการบริโภคที่ปลอดภัย
ตัวชี้วัด : การจัดการระบบอาหารกลางวันในโรงเรียนมีคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิต กระบวนการปรุงอาหาร และการบริโภคที่ปลอดภัย
100.00
4
เพื่อให้โรงเรียนมีระบบการเฝ้าระวังการเจริญเติบโตของนักเรียน โดยใช้โปรแกรม Thai Growth
ตัวชี้วัด : โรงเรียนมีระบบการเฝ้าระวังการเจริญเติบโตของนักเรียน โดยใช้โปรแกรม Thai Growth
90.00
ผู้เข้าร่วมโครงการ
กลุ่มเป้าหมาย จำนวนที่วางไว้(คน) จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
183
กลุ่มเป้าหมาย จำนวนที่วางไว้(คน) จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
183
บทคัดย่อ*
ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ
ปัญหาและอุปสรรค สาเหตุ ข้อเสนอแนะ
โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง) จังหวัด สงขลา
รหัสโครงการ
ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว
................................
( นายนุกูล สินนภาพรพงศ์ (0892985768) )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......
“ โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง) ”
จังหวัดสงขลาหัวหน้าโครงการ
นายนุกูล สินนภาพรพงศ์ (0892985768)
ชื่อโครงการ โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง)
ที่อยู่ จังหวัดสงขลา จังหวัด สงขลา
รหัสโครงการ เลขที่ข้อตกลง
ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2561 ถึง 30 กันยายน 2562
กิตติกรรมประกาศ
"โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง) จังหวัดสงขลา" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน จังหวัดสงขลา
คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป
คณะทำงานโครงการ
โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง)
บทคัดย่อ
โครงการ " โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง) " ดำเนินการในพื้นที่ จังหวัดสงขลา รหัสโครงการ ระยะเวลาการดำเนินงาน 1 ตุลาคม 2561 - 30 กันยายน 2562 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 20,000.00 บาท จาก เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้
โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ
หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"
สารบัญ
กิตติกรรมประกาศ | |
บทคัดย่อ | |
ความเป็นมา/หลักการเหตุผล | |
วัตถุประสงค์โครงการ | |
กิจกรรม/การดำเนินงาน | |
กลุ่มเป้าหมาย | |
ผลลัพธ์ที่ได้ | |
การประเมินผล | |
ปัญหาและอุปสรรค | |
ข้อเสนอแนะ | |
เอกสารประกอบอื่นๆ |
ความเป็นมา/หลักการเหตุผล
จากข้อมูลสารสนเทศของโรงเรียนวัดบางทีง พบว่า การจัดการระบบอาหารในโรงเรียนยังมีข้อจำกัดในการแก้ปัญหาทุพโภชนาการ นักเรียนที่ทีน้ำหนักส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์ ได้แก่ ระดับอนุบาล 11 คน และระดับประถมศึกษา 10 คน รวมถึงด้านคุณภาพและความปลอดภัยด้านอาหาร ดังนั้นการได้รับโภชนาการที่ไม่เหมาะสมจะส่งผลให้เกิดภาวะขาดสารอาหาร เด็กเตี้ย ผอม ซีด มีปัญหาโรคอ้วน โรคเรื้อรัง และทำให้เด็กมีไอคิวต่ำ โรงเรียนตระหนักและเห็นความสำคัญของปัญหาทุพโภชนาการในเด็ก จึงได้จัดทำเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียนด้านการปลูกพืชผัก และดำเนินงานบูรณาการระบบอาหารในท้องถิ่น โดยจัดการระบบอาหารกลางวันที่มีคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิต กระบวนการปรุงอาหาร และการบริโภคที่ปลอดภัย โดยใช้วัตถุดิบอาหารที่เกิดจากโครงการเกษตรในโรงเรียน และแหล่งผลิตวัตถุดิบในท้องถิ่นเชื่อมโยงสู่การกำหนดเมนูอาหารกลางวันในโรงเรียนโดยใช้โปรแกรม Thai school lunch
สถานการณ์
วัตถุประสงค์โครงการ
- เพื่อให้ผลผลิตทางการเกษตรด้านพืชผักไปใช้เป็นวัตถุดิบในการตชัดทำอาหารกลางวันสำหรับนักเรียน
- เพื่อให้นักเรียนได้รับสารอาหารครบถ้วนตามหลักโภชนาการที่สอดคล้องกับภาวะสุขภาพโดยใช้โปรแกรม Thai School Lunch
- เพื่อให้การจัดการระบบอาหารกลางวันในโรงเรียนมีคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิต กระบวนการปรุงอาหาร และการบริโภคที่ปลอดภัย
- เพื่อให้โรงเรียนมีระบบการเฝ้าระวังการเจริญเติบโตของนักเรียน โดยใช้โปรแกรม Thai Growth
กิจกรรม/การดำเนินงาน
- เตรียมสถานที่ปลูกผักครัว
- ปลูกผักสวนครัว
กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มเป้าหมาย | จำนวนที่วางไว้ | |
---|---|---|
นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 183 |
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน
วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์** กิจกรรมของโครงการ | ผลผลิต* | |
---|---|---|
ผลผลิตที่ตั้งไว้ | ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง | |
1. เตรียมสถานที่ปลูกผักสวนครัว |
||
วันที่ 1 กรกฎาคม 2562กิจกรรมที่ทำครูและนักเรียนเตรียมดินสำหรับปลูกผัก จำนวน 7 แปลง ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น1.ได้แปลงผักสำหรับปลูกผักสวนครัวจำนวน 7 แปลง 2.เกิดความสามัคคีร่วมแรงร่วมใจกันภายในกลุ่มนักเรียน
|
74 | 0 |
2. ปลูกผักสวนครัว |
||
วันที่ 8 กรกฎาคม 2562กิจกรรมที่ทำ1.นักเรียนนำเมล็ดพันธุ์ผักที่เตรียมไว้ ได้แก่ ผักกวางตุ้ง ผักคะน้า ผักบุ้ง ถั่วฝักยาว บวบ สลับหมุนเวียนกันไปมาปลูกในแปลง 2.นักเรียนที่รับผิดชอบ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 มีการเปลี่ยนเวรในการดูแล รดน้ำ ใส่ปุ๋ย และเก็บผลผลิต จากแปลงสู่โรงครัวของโรงเรียน ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น1.ปลูกผักคะน้า 3 แปลง, บวบ 1 แปลง, แตงกวา 1 แปลง, มะเขือยาว 2 แปลง 2.ผลผลิตที่ได้จากแปลงผัก ป้อนสู่โรงครัว ตลอดปีการศึกษา ทำให้มีเมนูอาหารจากผักที่นักเรียนปลูกเองมีความปลอดภัย และเหลือสามารถแบ่งให้กับผู้ปกครองนักเรียนเพื่อเป็นอาหารให้กับทุกคนในครอบครัว 3.นักเรียนได้กินผักปลอดสารพิษในมื้ออาหารกลางวันของโรงเรียน 4.นักเรียนมีความรู้และความเข้าใจในการปลูกผัก สามารถนำไปใช้ในครัวเรือนตนเองได้ 5.นักเรียนมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และมีโภชนาการสมวัย
|
74 | 0 |
3. เก็บผลผลิตผักคะน้า |
||
วันที่ 9 สิงหาคม 2562กิจกรรมที่ทำ1.นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 ช่วยกันเก็บผลผลิต ได้แก่ ผักคะน้า ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น1.ได้ผักคะน้า นำไปประกอบอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 2ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
|
0 | 0 |
4. เก็บผลผลิตแตงกวา |
||
วันที่ 13 สิงหาคม 2562กิจกรรมที่ทำนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นได้แตงกวา นำไปประกอบอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 2ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
|
0 | 0 |
* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น
ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม
ผลการดำเนินโครงการ
สรุปผลการดำเนินโครงการ
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
ผลผลิตโครงการ
วัตถุประสงค์ | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต | อธิบาย | |
---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้ผลผลิตทางการเกษตรด้านพืชผักไปใช้เป็นวัตถุดิบในการตชัดทำอาหารกลางวันสำหรับนักเรียน ตัวชี้วัด : โรงเรียนมีผลผลิตทางการเกษตรด้านพืชผักไปใช้เป็นวัตถุดิบในการัดทำอาหารกลางวันสำหรับนักเรียน |
90.00 | |||
2 | เพื่อให้นักเรียนได้รับสารอาหารครบถ้วนตามหลักโภชนาการที่สอดคล้องกับภาวะสุขภาพโดยใช้โปรแกรม Thai School Lunch ตัวชี้วัด : นักเรียนทุกคนได้รับสารอาหารครบถ้วนหลักโภชนาการที่สอดคล้องกับภาวะสุขภาพโดยใช้โปรแกรม Thai School Lunch |
100.00 | |||
3 | เพื่อให้การจัดการระบบอาหารกลางวันในโรงเรียนมีคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิต กระบวนการปรุงอาหาร และการบริโภคที่ปลอดภัย ตัวชี้วัด : การจัดการระบบอาหารกลางวันในโรงเรียนมีคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิต กระบวนการปรุงอาหาร และการบริโภคที่ปลอดภัย |
100.00 | |||
4 | เพื่อให้โรงเรียนมีระบบการเฝ้าระวังการเจริญเติบโตของนักเรียน โดยใช้โปรแกรม Thai Growth ตัวชี้วัด : โรงเรียนมีระบบการเฝ้าระวังการเจริญเติบโตของนักเรียน โดยใช้โปรแกรม Thai Growth |
90.00 |
ผู้เข้าร่วมโครงการ
กลุ่มเป้าหมาย | จำนวนที่วางไว้(คน) | จำนวนที่เข้าร่วม(คน) | |
---|---|---|---|
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด | 183 | ||
กลุ่มเป้าหมาย | จำนวนที่วางไว้(คน) | จำนวนที่เข้าร่วม(คน) | |
นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | 183 |
บทคัดย่อ*
ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ
ปัญหาและอุปสรรค | สาเหตุ | ข้อเสนอแนะ |
---|---|---|
โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันสำหรับนักเรียน (โรงเรียนวัดบางทีง) จังหวัด สงขลา
รหัสโครงการ
ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว
( นายนุกูล สินนภาพรพงศ์ (0892985768) )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......