แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์
รายงานฉบับสมบูรณ์
สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สนส. ม.อ.)
“ ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566 ”
หัวหน้าโครงการ
ชื่อโครงการ ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566
ที่อยู่ จังหวัด
รหัสโครงการ เลขที่ข้อตกลง
ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2566 ถึง 10 สิงหาคม 2566
กิตติกรรมประกาศ
"ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566 จังหวัด" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน
คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สนส. ม.อ.) ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป
คณะทำงานโครงการ
ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566
บทคัดย่อ
โครงการ " ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566 " ดำเนินการในพื้นที่ รหัสโครงการ ระยะเวลาการดำเนินงาน 1 พฤษภาคม 2566 - 10 สิงหาคม 2566 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 0.00 บาท จาก สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สนส. ม.อ.) เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้
โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ
หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"
สารบัญ
กิตติกรรมประกาศ
บทคัดย่อ
ความเป็นมา/หลักการเหตุผล
วัตถุประสงค์โครงการ
กิจกรรม/การดำเนินงาน
กลุ่มเป้าหมาย
ผลลัพธ์ที่ได้
การประเมินผล
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
เอกสารประกอบอื่นๆ
ความเป็นมา/หลักการเหตุผล
สถานการณ์
วัตถุประสงค์โครงการ
กิจกรรม/การดำเนินงาน
- ทีมสถานที่งานสร้างสุข ไปดูพื้นที่และคุยทามไลน์งานกับเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์ฯ ที่ศูนย์ประชุม ม.อ.
- ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด
- ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด
- ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม
- ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่
- คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online
- เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ
กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มเป้าหมาย จำนวนที่วางไว้
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน
วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ ผลผลิต* ผลผลิตที่ตั้งไว้ ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง
1. ทีมสถานที่งานสร้างสุข ไปดูพื้นที่และคุยทามไลน์งานกับเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์ฯ ที่ศูนย์ประชุม ม.อ.
วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 13:00 น.กิจกรรมที่ทำ
เตรียมสถานที่ศูนย์ประชุม ม.อ.
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
กำหนดการ งาน 9-10 สิงหาคม
วันแรก
- A วันแรกเช้า-13.30 น. จัดประชุมห้องใหญ่
- B มีเวลาแยกห้องย่อย 1 ชั่วโมง
-ฺ C บ่าย 13.30 น. แบ่งห้องย่อย (6 ห้อง) ห้องย่อยรวมทั้งหมดมี 14 ห้อง
- D ช่วงเย็น จัดเป็นห้องใหญ่เหมือนเดิม
วันที่สอง
A 8.30-13.30 ห้องใหญ่
ผู้เข้าร่วมห้องใหญ่ประมาณ 1,000 คน
อุปกรณ์ MIX และโปเจกเตอร์ มี 8 ห้อง
ห้องย่อยที่เหลือต้องหามาเสริม
อุปกรณ์เสริม
- A มีโครงบูทบริการขนาด 3 x 2 เมตร พร้อมปลั๊กไฟ จุได้รอบๆ ห้องประชุม 40 บูท
- B คลิปบอร์ดมี 10 อัน
ขนาดเวที กว้าง 9.6 เมตร สามารถเสริมได้ 12 เมตร
การจัดบูท สามารถเข้ามาจัดได้ก่อนวันงานวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 8.30-17.00 น.
food court จุคนได้ 400 คน ให้กระจายคนรับประทานอาหารตามจุดต่างๆในศูนยิประชุมได้
ให้เตรียมอาสาสมัครจัดการขยะ ทางศูนย์จะเตรียมถังขยะให้
หน้าห้องมีช่องใส่ป้ายชื่อห้อง
0
0
2. ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด
วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำ
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด
0
0
3. ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด
วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำ
ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด
0
0
4. ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม
วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:30 น.กิจกรรมที่ทำ
ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม
0
0
5. ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่
วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำ
ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่
0
0
6. คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online
วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำ
คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online
1. ห้องประชุมสร้างสุขมี 6 ห้อง เป็นทั้ง onsite และ online
2. ห้อง HIA มี 7 ห้อง เช็คอีกครั้งว่า onsite และ online กี่ห้อง ประมาณการณ์ว่า ห้องผสมonsite+online จำนวน 5 ห้อง (มี zoom) และ onsite (ไม่มี zoom) จำนวน 2 ห้อง
3. จอใช้ขนาด 70X70 นิ้ว แบบตั้งพื้น ติดต่อยืมหน่วยโสตฯของ ม.อ.หรือคณะอื่นๆ
4. เครื่องเสียงใช้ชุดไมค์คอนเฟอร์เรน ของ สนส. และอาจจะซื้อชุด MIX 1 ตัว เพื่อใช้แยกไมค์
- ไมค์คอนเฟอเรนซ์ ออฟฟิต มี 2 ชุด ชุดละ 20 ตัว รวมทั้งหมด 40 ตัว
(ห้อง 1401 จำนวน 20 ตัว และ ห้อง 1405 จำนวน 20 ตัว)
- ถ้าแยกสามารถแยกได้ 3 ชุด
- โน็ตบุ็ต ใช้ ห้อง HIA ห้องละ 2 ตัว มี 7 ห้อง ใช้ 14 ตัว
- โน็ตบุ๊ค ใช้ ห้อง สร้างสุข ห้องละ 1 ตัว มี 6 ห้อง ใช้ 6 ตัว
- รวมโน็ตบุีค ใช้ทั้งหมด 20 ตัว
- Paper HIA ประมาณการณ์ 100 paper (onsite 50 +online 50)
- ห้องออนไลน์ ถ้าผู้ทรงฯนั่งที่นี้ให้ใช้โน็ตบุ๊คต่อ zoom ได้เลย
10 ห้องประชุมสร้างสุขขาดจอ 2 อัน ห้อง 5,6 ให้ไปยืม
- สายเสียง,กล้อง+ขาตั้ง,อุปกรณ์รับส่ง USB คำนวณจาก 13 ห้อง > พิจารณาซื้อเพิ่มอีกครั้ง
- มีเท่าไหร่> สายเสียง 3 ,กล้อง+ขาตั้ง 2 , อุปกรณ์รับส่ง USB 2
- ขาดเท่าไหร่ > สายเสียง 10 ,กล้อง+ขาตั้ง 11 , อุปกรณ์รับส่ง USB 11
0
0
7. เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ
วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำ
เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ
ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ
0
0
* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น
ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม
ผลการดำเนินโครงการ
สรุปผลการดำเนินโครงการ
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
ผลผลิตโครงการ
วัตถุประสงค์ สถานการณ์ เป้าหมาย ผลผลิต อธิบาย
ผู้เข้าร่วมโครงการ
กลุ่มเป้าหมาย จำนวนที่วางไว้(คน) จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมาย จำนวนที่วางไว้(คน) จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
บทคัดย่อ*
ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ
ปัญหาและอุปสรรค สาเหตุ ข้อเสนอแนะ
ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566 จังหวัด
รหัสโครงการ
ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว
................................
( )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......
สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สนส. ม.อ.)
“ ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566 ”
หัวหน้าโครงการ
ชื่อโครงการ ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566
ที่อยู่ จังหวัด
รหัสโครงการ เลขที่ข้อตกลง
ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2566 ถึง 10 สิงหาคม 2566
กิตติกรรมประกาศ
"ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566 จังหวัด" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน
คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สนส. ม.อ.) ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป
คณะทำงานโครงการ
ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566
บทคัดย่อ
โครงการ " ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566 " ดำเนินการในพื้นที่ รหัสโครงการ ระยะเวลาการดำเนินงาน 1 พฤษภาคม 2566 - 10 สิงหาคม 2566 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 0.00 บาท จาก สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สนส. ม.อ.) เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้
โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ
หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"
สารบัญ
กิตติกรรมประกาศ | |
บทคัดย่อ | |
ความเป็นมา/หลักการเหตุผล | |
วัตถุประสงค์โครงการ | |
กิจกรรม/การดำเนินงาน | |
กลุ่มเป้าหมาย | |
ผลลัพธ์ที่ได้ | |
การประเมินผล | |
ปัญหาและอุปสรรค | |
ข้อเสนอแนะ | |
เอกสารประกอบอื่นๆ |
ความเป็นมา/หลักการเหตุผล
สถานการณ์
วัตถุประสงค์โครงการ
กิจกรรม/การดำเนินงาน
- ทีมสถานที่งานสร้างสุข ไปดูพื้นที่และคุยทามไลน์งานกับเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์ฯ ที่ศูนย์ประชุม ม.อ.
- ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด
- ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด
- ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม
- ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่
- คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online
- เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ
กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มเป้าหมาย | จำนวนที่วางไว้ |
---|
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน
วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์** กิจกรรมของโครงการ | ผลผลิต* | |
---|---|---|
ผลผลิตที่ตั้งไว้ | ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง | |
1. ทีมสถานที่งานสร้างสุข ไปดูพื้นที่และคุยทามไลน์งานกับเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์ฯ ที่ศูนย์ประชุม ม.อ. |
||
วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 13:00 น.กิจกรรมที่ทำเตรียมสถานที่ศูนย์ประชุม ม.อ. ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกำหนดการ งาน 9-10 สิงหาคม วันที่สอง ผู้เข้าร่วมห้องใหญ่ประมาณ 1,000 คน อุปกรณ์ MIX และโปเจกเตอร์ มี 8 ห้อง อุปกรณ์เสริม
- A มีโครงบูทบริการขนาด 3 x 2 เมตร พร้อมปลั๊กไฟ จุได้รอบๆ ห้องประชุม 40 บูท ขนาดเวที กว้าง 9.6 เมตร สามารถเสริมได้ 12 เมตร การจัดบูท สามารถเข้ามาจัดได้ก่อนวันงานวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 8.30-17.00 น. food court จุคนได้ 400 คน ให้กระจายคนรับประทานอาหารตามจุดต่างๆในศูนยิประชุมได้ ให้เตรียมอาสาสมัครจัดการขยะ ทางศูนย์จะเตรียมถังขยะให้ หน้าห้องมีช่องใส่ป้ายชื่อห้อง
|
0 | 0 |
2. ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด |
||
วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด
|
0 | 0 |
3. ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด |
||
วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด
|
0 | 0 |
4. ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม |
||
วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:30 น.กิจกรรมที่ทำทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม
|
0 | 0 |
5. ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่ |
||
วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่ ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่
|
0 | 0 |
6. คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online |
||
วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำคุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online
1. ห้องประชุมสร้างสุขมี 6 ห้อง เป็นทั้ง onsite และ online
- มีเท่าไหร่> สายเสียง 3 ,กล้อง+ขาตั้ง 2 , อุปกรณ์รับส่ง USB 2
|
0 | 0 |
7. เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ |
||
วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:00 น.กิจกรรมที่ทำเตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ
|
0 | 0 |
* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น
ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม
ผลการดำเนินโครงการ
สรุปผลการดำเนินโครงการ
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
ผลผลิตโครงการ
วัตถุประสงค์ | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต | อธิบาย |
---|
ผู้เข้าร่วมโครงการ
กลุ่มเป้าหมาย | จำนวนที่วางไว้(คน) | จำนวนที่เข้าร่วม(คน) |
---|---|---|
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด | ||
กลุ่มเป้าหมาย | จำนวนที่วางไว้(คน) | จำนวนที่เข้าร่วม(คน) |
บทคัดย่อ*
ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ
ปัญหาและอุปสรรค | สาเหตุ | ข้อเสนอแนะ |
---|---|---|
ข้อมูลฝ่ายสถานที่งานสร้างสุข ปี 2566 จังหวัด
รหัสโครงการ
ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว
( )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......