สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

directions_run

โครงการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอ เขต 7

แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์


“ โครงการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอ เขต 7 ”



หัวหน้าโครงการ

ชื่อโครงการ โครงการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอ เขต 7

ที่อยู่ จังหวัด

รหัสโครงการ เลขที่ข้อตกลง

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2567


กิตติกรรมประกาศ

"โครงการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอ เขต 7 จังหวัด" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
โครงการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอ เขต 7



บทคัดย่อ

โครงการ " โครงการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอ เขต 7 " ดำเนินการในพื้นที่ รหัสโครงการ ระยะเวลาการดำเนินงาน 1 ตุลาคม 2565 - 30 กันยายน 2567 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 940,000.00 บาท จาก เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

 

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

 

กิจกรรม/การดำเนินงาน

  1. กองทุนศูนย์เรียนรู้
  2. กองทุนสมัครใจเข้าร่วม
  3. ประชุมคณะทำงานระดับจังหวัด ครั้งที่ 1
  4. ประชุมเชิงปฏิบัติการและเก็บข้อมูลพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ 12 แห่ง
  5. การลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอและพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ 12 แห่ง
  6. ประชุมเชิงปฏิบัติการและเก็บข้อมูลพื้นที่กองทุนขยายผล 10 แห่ง
  7. ารประชุมทบทวนแผนขับเคลื่อนและยกระดับกองทุนตำบลศูนย์เรียนรู้
  8. ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อประชุมวางแผนการขับเคลื่อนร่วมกับคณะกรรมการ พชอ. และกรอกข้อมูลแผนงานโครงการเข้าระบบ
  9. ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อประชุมวางแผนการขับเคลื่อนร่วมกับคณะกรรมการ พชอ. และกรอกข้อมูลแผนงานโครงการเข้าระบบ
  10. สนับสนุนพื้นที่จัดเวทีพัฒนาโครงการ ขับเคลื่อนโครงการเข้าสู่แผนกองทุนสุขภาพ ปี 67
  11. สนับสนุนพื้นที่จัดเวทีพัฒนาโครงการ ขับเคลื่อนโครงการเข้าสู่แผนกองทุนสุขภาพ ปี 67
  12. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินและรายงานผลโครงการศูนย์เรียนรู้
  13. ประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินและรายงานผลโครงการ กองทุนขยายผล
  14. ประชุมติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนงานการเงินเข้าระบบ
  15. ประชุมติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนงานการเงินเข้าระบบ กองทุนขยายผล
  16. ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายร่วมกับกลไกคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ (พชอ)

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

 


ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ
ผลผลิต*
ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

1. ประชุมคณะทำงานระดับจังหวัด ครั้งที่ 1

วันที่ 23 ธันวาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.ลงพื้นที่ชี้แจงทำความเข้าใจกับพื้นที่ 2.ประสานงานคณะกรรมกองทุนพื้นที่ระดับตำบลเพื่อเข้าประชุม 3.จัดประชุมคณะกรรมการกองทุนพื้นที่กองทุนศูนย์เรียนรู้

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

  1. มีการเก็บข้อมูลโดยแบบสำรวจ (10 ประเด็น) ได้แก่ อาหาร กิจกรรมทางกาย สุรา ยาสูบ สารเสพติด ปัญหาสุขภาพอุบัติใหม่ (โควิด-19) อุบัติเหตุ สิ่งแวดล้อม และสุขภาพจิต)
  2. จัดทำแผนงานขับเคลื่อนประเด็นยุทธศาสตร์ในโปรแกรมออนไลน์ อย่างน้อย 2 แผนงานต่อกองทุน (แผนงบปี 2566 และงบปี 2567)
  3. พัฒนาโครงการสร้างเสริมสุขภาวะในโปรแกรมออนไลน์  อย่างน้อย 2 โครงการต่อแผนงาน
    (รวมอย่างน้อย 4 โครงการต่อกองทุน)
  4. ได้รับอนุมัติงบประมาณจากกองทุน และมีการติดตามประเมินผลโครงการในโปรแกรมออนไลน์  (รวมอย่างน้อย 4 โครงการต่อกองทุน)
  5. ได้ตัวแทนผู้เข้าอบรมการเก็บข้อมูลในวันที่ 11 ม.ค.66 จำนวน 12 คน
  6. ได้ปฏิทินการทำงานร่วมกันกับคณะกรรมการกองทุนพื้นที่ (ม.ค.-ก.พ.)

 

20 0

2. ประชุมเชิงปฏิบัติการและเก็บข้อมูลพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ 12 แห่ง

วันที่ 20 มกราคม 2566 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.การชี้แจงทำความเข้าใจโครงการ
2.การชี้แจงแนวทางการเก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ และประเด็นที่จะใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล 3.การแลกเปลี่ยนบทเรียนโครงการนวัตกรรมด้านพื้นที่ที่ดำเนินการ
4.ฝึกปฏิบัติการใช้โปรแกรมกองทุนตำบลในการกรอกข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

1.ตัวแทนคณะกรรมการกองทุนพื้นที่ตำบล จำนวน  60 คน มีความรู้ความเข้าใจในสถานการณ์สุขภาพทั้ง 10 ประเด็น 2.เกิดการแลกเปลี่ยนบทเรียน นวัตกรรมโครงการที่แต่ละพื้นที่ดำเนินการ เพื่อนำไปประยุกต์การเขียนแผนงานโครงการด้านสุขภาพ 3.ตัวแทนคณะกรรมการทุนพื้นที่ตำบลและทีมพี่เลี้ยงระดับอำเภอมีความรู้ในด้านการใช้โปรแกรมกองทุนตำบลในการเก็บข้อมูลสถานการณ์พื้นที่

 

0 0

3. การลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอและพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ 12 แห่ง

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.การชี้แจงทำความเข้าใจโครงการ
2.แลกเปลี่ยนข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ การขับเคลื่อนประเด็นสุขภาวะในพื้นที่ของคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิต 3.การลงนามความร่วมมือกับคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอทั้ง 2 แห่ง

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

1.ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ จำนวน  50 คน ในการผลักดันให้เกิดศูนย์เรียนรู้กองทุนสุขภาพ จากเป้าหมายเดิม 12 แห่ง เป็น 17 แห่ง 2.มีการแลกเปลี่ยนบทเรียน และข้อมูลสถานการณ์ทั้งในระดับพื้นที่ และระดับประเทศ เพื่อเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนงานกองทุนร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ
3.บันทึกข้อตกลงในการร่วมมือบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอเพื่อการจัดการระบบสุขภาพชุมชน

 

0 0

4. ประชุมเชิงปฏิบัติการและเก็บข้อมูลพื้นที่กองทุนขยายผล 10 แห่ง

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.การชี้แจงทำความเข้าใจโครงการ
2.การชี้แจงแนวทางการเก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ และประเด็นที่จะใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล 3.การแลกเปลี่ยนบทเรียนโครงการนวัตกรรมด้านพื้นที่ที่ดำเนินการ
4.ฝึกปฏิบัติการใช้โปรแกรมกองทุนตำบลในการกรอกข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

1.ตัวแทนคณะกรรมการกองทุนพื้นที่ตำบล จำนวน  50 คน จากทั้งหมด 10 กองทุนขยายผลมีความรู้ความเข้าใจในสถานการณ์สุขภาพทั้ง 10 ประเด็น 2.เกิดการแลกเปลี่ยนบทเรียน นวัตกรรมโครงการที่แต่ละพื้นที่ดำเนินการ เพื่อนำไปประยุกต์การเขียนแผนงานโครงการด้านสุขภาพ 3.ตัวแทนคณะกรรมการทุนพื้นที่ตำบลขยายผลทั้ง 10 แห่งและทีมพี่เลี้ยงระดับอำเภอมีความรู้ในด้านการใช้โปรแกรมกองทุนตำบลในการเก็บข้อมูลสถานการณ์พื้นที่
4.ได้แผนการเก็บรวบรวมข้อมูล และข้อเสนอต่อแนวทางการจัดอบรมพัฒนาโครงการฯ

 

0 0

5. ารประชุมทบทวนแผนขับเคลื่อนและยกระดับกองทุนตำบลศูนย์เรียนรู้

วันที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.การสรุปปัญหาอุปสรรค การดำเนินงานที่ผ่านมา
2.การทำความเข้าใจโปรแกรมก่อนการพัฒนาโครงการ
3.รายงานและทบทวนแผนกองทุนในปี 2566

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

1.ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินกิจกรรมที่ผ่านมา
1.1 การดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลไม่เป็นไปตามที่กำหนด เนื่องจากหลายพื้นที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้รับผิดชอบ  ทำให้ต้องมีการเก็บข้อมูลใหม่ในบางประเด็น
1.2 มีการเปลี่ยนแปลงพื้นที่ เนื่องจากพื้นที่เดิมผู้บริหารขอถอนตัวเนื่องจากมีภารกิจที่มาก และมีแผนการดำเนินงานที่จะทำไว้อยู่แล้ว
2. การแก้ไขปัญหา
2.1 ดำเนินการเก็บข้อมูลใหม่โดยให้ผู้นำ อสม. ในหมู่บ้านมีส่วนร่วมในการเก็บรวบรวมข้อมูล
2.2 เปลี่ยนพื้นที่ที่มีความพร้อมในการดำเนินการ

 

0 0

6. ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อประชุมวางแผนการขับเคลื่อนร่วมกับคณะกรรมการ พชอ. และกรอกข้อมูลแผนงานโครงการเข้าระบบ

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.การนำเสนอข้อมูลสถานการณ์พื้นที่กองทุนกับคณะกรรมการกลไก พชอ.อำเภอสมเด็จ
2.วางแผนการใช้ข้อมูลสถานการณ์บูรณาการขับเคลื่อนร่วมกับคณะกรรมการกลไก พชอ.อำเภอสมเด็จ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

1.คณะกรรมการกลไก พอช. ได้ทราบข้อมูลสถานการณ์จากพื้นที่ และใช้ประโยชน์จากข้อมูลในระบบกองทุนตำบล 2.เกิดการขับเคลื่อนเชิงประเด็นร่วมกันโดยบูรณาการกับประเด็น พชอ. ในประเด็น อุบัติเหตุ  การจัดการขยะ และกิจกรรมทางกาย

 

32 0

7. สนับสนุนพื้นที่จัดเวทีพัฒนาโครงการ ขับเคลื่อนโครงการเข้าสู่แผนกองทุนสุขภาพ ปี 67

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

จัดเวทีพัฒนาโครงการ ขับเคลื่อนโครงการเข้าสู่แผนกองทุนสุขภาพ ปี 67 กับกองทุนศูนย์เรียนรู้ จำนวน 12 แห่ง และกองทุนขยายผล 10 แห่ง

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

เกิดแผนงาน/โครงการ ที่ได้รับการพัฒนาโดยการมีส่วนร่วมในพื้นที่กองทุนศูนย์เรียนรู้ อย่างน้อย 7-10 โครงการ ที่จะเสนอขอรับการสนับสนุนจากกองทุนตำบล

 

510 0

8. ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อประชุมวางแผนการขับเคลื่อนร่วมกับคณะกรรมการ พชอ. และกรอกข้อมูลแผนงานโครงการเข้าระบบ

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.การนำเสนอข้อมูลสถานการณ์ จากการเก็บรวบรวมข้อมูลจากพื้นที่ ผ่านระบบกองทุน และการใช้ประโยชน์จากระบบข้อมูลกองทุนตำบล 2.วางแนวทางการขับเคลื่อนร่วมกันกับกลไก พชอ. ในการใช้ข้อมูลระบบกองทุนบูรณาการขับเคลื่อนกับกลไก พชอ. ในพื้นที่

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

คณะกรรมการกลไก พชอ. รับทราบข้อมูลสถานการณ์ในพื้นที่  และนำประเด็นข้อมูลสถานการณ์ปัญหาเข้าสู่การขับเคลื่อนร่วมกับกลไก พชอ. ใน 3 ประเด็น ได้แก่ ประเด็นด้านการจัดการขยะ  กิจกรรมทางกาย โภชนาการในเด็ก และสุขภาพจิต

 

30 0

9. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินและรายงานผลโครงการศูนย์เรียนรู้

วันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.การติดตามผลการจัดเวทีพัฒนาแผนงาน/โครงการ แผนการเงินและรายงานผลโครงการศูนย์เรียนรู้ที่แต่ละแห่งดำเนินการ 2.อบรมการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินเข้าระบบ 3.สะท้อนข้อมูลปัญหาการกรอกข้อมูลในระบบ 4.วางแผนการดำเนินงานในพื้นที่ร่วมกัน

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผลผลิต 1.เจ้าหน้าที่ในกองทุนศูนย์เรียนรู้มีความเข้าใจในการใช้ระบบ  การเชื่อมโยงข้อมูลสถานการณ์ ค่าเป้าหมาย กับการจัดทำแผนงาน/โครงการ 2.เกิดแผนงาน/โครงการ ที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนสุขภาพ อย่างน้อย 7-10 กองทุน

ผลลัพธ์ เจ้าหน้าที่กองทุนนำข้อมูลสถานการณ์ไปใช้ในการกำหนดประเด็นการขับเคลื่อนร่วมกันกับกลไก พชอ.

  • photo ดาวน์โหลด.jpgดาวน์โหลด.jpg
  • photo ดาวน์โหลด (7).jpgดาวน์โหลด (7).jpg
  • photo ดาวน์โหลด (6).jpgดาวน์โหลด (6).jpg
  • photo ดาวน์โหลด (5).jpgดาวน์โหลด (5).jpg
  • photo ดาวน์โหลด (4).jpgดาวน์โหลด (4).jpg
  • photo ดาวน์โหลด (3).jpgดาวน์โหลด (3).jpg
  • photo ดาวน์โหลด (2).jpgดาวน์โหลด (2).jpg
  • photo ดาวน์โหลด (1).jpgดาวน์โหลด (1).jpg

 

0 0

10. ประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินและรายงานผลโครงการ กองทุนขยายผล

วันที่ 16 มกราคม 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานพัฒนาแผนงาน/โครงการ เข้าสู่กองทุนตำบล ปี 2567 2.สะท้อนผลการใช้ระบบข้อมูลเพื่อการวางแผนงาน/โครงการ 3.อบรมให้ความรู้การสร้างแผนงาน/โครงการ แผนการเงิน และรายงานผลโครงการในระบบ 4.วางแผนการขับเคลื่อนร่วมกับกลไก พชอ.

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผลผลิต 1.เกิดการพัฒนาแผนงาน/โครงการ แผนการเงิน อย่างน้อยกองทุนละ 3 โครงการ เข้าสู่ระบบ 2.เกิดการนำข้อมูลสถานการณ์ ไปสู่การวางแผนการดำเนินงานโครงการกองทุนอย่างเป็นระบบ

ผลลัพธ์ การนำข้อมูลสถานการณ์ไปสู่การวางแผนการดำเนินงานกองทุนตำบลในปี 2567 โดยบูรณาการร่วมกับกลไก พชอ.อำเภอสมเด็จ

 

0 0

11. ประชุมติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนงานการเงินเข้าระบบ

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.ติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินเข้าระบบกองทุนตำบลในพื้นที่กองทุนศูนย์เรียนรู้ 2.สะท้อนปัญหาอุปสรรค การใช้ระบบข้อมูล และข้อเสนอแนะ 3.วางแผนการบูรณาการกลไก พชอ. เพื่อให้ได้ข้อเสนอเชิงนโยบาย และออกแบบงานมหกรรมสุขภาวะในพื้นที่

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

1.กองทุนศูนย์เรียนรู้มีการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ เข้าระบบกองทุน จากจำนวน 17 แห่ง รวมโครงการทั้งสิ้น 132 โครงการ (เป็นโครงการในแผนงานกิจกรรมทางกาย การจัดการขยะ โภชนาการ) 2.แนวทางการบูรณาการกับกลไก พชอ.อำเภอคำม่วง โดยบูรณาการร่วมกันในมหกรรมสุขภาวะอำเภอ เดือน เมษายน 2567 โดยจัดให้มีห้องย่อยในการระดมเพื่อหาข้อเสนอเชิงนโยบายในการบูรณาการร่วมกันระหว่างระบบข้อมูล กลไก พชอ. และกองทุนตำบล

 

0 0

12. ประชุมติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนงานการเงินเข้าระบบ กองทุนขยายผล

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

ติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงิน เข้าระบบกองทุนขยายผล อย่างน้อยกองทุนละ 3 โครงการ ที่ได้รับการอนุมัติจากกองทุนตำบล

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

กองทุนขยายผลดำเนินการกรอกข้อมูล แผนงาน/โครงการ แผนการเงิน เข้าระบบกองทุน จำนวน 15 โครงการ

 

0 0

13. ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายร่วมกับกลไกคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ (พชอ)

วันที่ 23 เมษายน 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.จัดประชุมเชิงปฏิบัติการร่วมกับตัวแทนคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 2 แห่ง
2.ติดตามความก้าวหน้าการกรอกแผนงาน/โครงการในระบบ ปัญหา อุปสรรคและข้อเสนอแนะจากการพัฒนาแผนงาน/โครงการเข้าระบบเว็บไซต์ 3.การขับเคลื่อนประเด็น 10 ประเด็น ในการดำเนินงานร่วมกับคณะกรรมการกลไกพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 4.การระดมความคิดเห็นเพื่อพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายการขับเคลื่อนโครงการและกลไกพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

1.ข้อมูลความก้าวหน้า ปัญหาอุปสรรค การพัฒนาแผนงาน/โครงการในระบบ
2.ผลการขับเคลื่อนประเด็น 10 ประเด็นที่บูรณาการร่วมกับกลไกพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ 3.ข้อเสนอเชิงนโยบายการขับเคลื่อนโครงการและกลไกพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ

  • photo 434870845_812084397633731_1478446214651938908_n.jpg434870845_812084397633731_1478446214651938908_n.jpg
  • photo 434567664_812085927633578_5201480757800039841_n.jpg434567664_812085927633578_5201480757800039841_n.jpg
  • photo 428615308_789872853188219_4530133933564580126_n.jpg428615308_789872853188219_4530133933564580126_n.jpg
  • photo 428611647_789873316521506_288918496886342805_n.jpg428611647_789873316521506_288918496886342805_n.jpg
  • photo S__194740262.jpgS__194740262.jpg
  • photo S__194740261.jpgS__194740261.jpg
  • photo S__194740260.jpgS__194740260.jpg
  • photo S__194740259.jpgS__194740259.jpg
  • photo S__194740258.jpgS__194740258.jpg
  • photo S__194740257.jpgS__194740257.jpg
  • photo S__194740256.jpgS__194740256.jpg
  • photo S__194740254.jpgS__194740254.jpg

 

0 0

* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) กองทุนศูนย์เรียนรู้ (2) กองทุนสมัครใจเข้าร่วม (3) ประชุมคณะทำงานระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 (4) ประชุมเชิงปฏิบัติการและเก็บข้อมูลพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ 12 แห่ง (5) การลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอและพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ 12 แห่ง (6) ประชุมเชิงปฏิบัติการและเก็บข้อมูลพื้นที่กองทุนขยายผล 10 แห่ง (7) ารประชุมทบทวนแผนขับเคลื่อนและยกระดับกองทุนตำบลศูนย์เรียนรู้ (8) ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อประชุมวางแผนการขับเคลื่อนร่วมกับคณะกรรมการ พชอ. และกรอกข้อมูลแผนงานโครงการเข้าระบบ (9) ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อประชุมวางแผนการขับเคลื่อนร่วมกับคณะกรรมการ พชอ. และกรอกข้อมูลแผนงานโครงการเข้าระบบ (10) สนับสนุนพื้นที่จัดเวทีพัฒนาโครงการ ขับเคลื่อนโครงการเข้าสู่แผนกองทุนสุขภาพ ปี 67 (11) สนับสนุนพื้นที่จัดเวทีพัฒนาโครงการ ขับเคลื่อนโครงการเข้าสู่แผนกองทุนสุขภาพ ปี 67 (12) จัดประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินและรายงานผลโครงการศูนย์เรียนรู้ (13) ประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินและรายงานผลโครงการ กองทุนขยายผล (14) ประชุมติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนงานการเงินเข้าระบบ (15) ประชุมติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนงานการเงินเข้าระบบ กองทุนขยายผล (16) ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายร่วมกับกลไกคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ (พชอ)

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

 

 

 


โครงการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอ เขต 7 จังหวัด

รหัสโครงการ

ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

................................
( )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......

vertical_align_topไปบนสุด