สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

งานประเมินกองทุนจังหวัดภูเก็ต

ประชุมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคการเขียนรายงานผลการดำเนินงาน”11 มิถุนายน 2566
11
มิถุนายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย Moophuket
  • รายงานการประชุมปฏิบัติการการเขียนโครงการเพื่อรับเงินสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต.pdf
circle
วัตถุประสงค์
  1. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการทราบและเข้าใจในหลักการการเขียนรายงานผลดำเนินการได้อย่างถูกต้อง  2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการสามารถเขียนรายงานผลดำเนินการเพื่อตอบสนองพันธกิจ นโยบายขององค์กร  3. เพื่อให้เกิดทักษะจากการฝึกปฏิบัติจริง แ
circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.ให้ความรู้ความหมายความสำคัญ หลักการและรูปแบบการเขียนรายงานผลการดำเนินงาน 2.การฝึกปฏิบัติ (Workshop) หัวข้อ “เทคนิคการเขียนรายงานผลดำเนินการผลการดำเนินงาน” 3.เวทีแห่งการนำเสนอและแลกเปลี่ยนเรียนรู้

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

จากการประชุมปฏิบัติการ “เทคนิคการเขียนรายงานผลการดำเนินงาน” ผู้เข้าร่วมอบรมมีความเข้าใจในการเขียนรายงานและสามารถเขียนรายงานได้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลตรงตามเป้าประสงค์ที่ต้องการ อีกทั้งทำให้มีการปรับความเข้าใจในทิศทางการทำงานรวมทั้งเสริมกำลังใจในทีมคณะทำงาน เพื่อเป็นแนวทางในการทำงานในปีต่อไป

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลมากกว่าเป้าหมาย (4)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 10 คน จากที่ตั้งไว้ 10 คน
ประกอบด้วย

คณะทำงานขับเคลื่อนโครงการบูรณาการความร่วมมือเพื่อความมั่นคงทางมนุษย์และสุขภาพในระดับจังหวัด ภูเก็ต: สุขภาวะเพื่อชีวิตแห่งอนาคต “Phuket: Health for Future of Life”

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมรับการประชุมเชิงปฏิบัติการพบว่า มีความพึงพอใจในระดับดีและอยากให้มีการประชุมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อต่อไปนี้เพิ่มเติม
1.การอบรมพัฒนาพี่เลี้ยง 2.เทคนิคการวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรค 3.การเขียนรายงาน 4.การเบิกจ่ายงบประมาณ ทีมประเมินจะนำส่งข้อมุลเหล่านี้ให้ทีมขับเคลื่อนเพื่อให้เกิดการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กร

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
circle
ข้อเสนอแนะต่อ
circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่