สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
ประชุมปรึกษาหารือแผนการดำเนินกิจกรรมแผนงาน การจัดบริการสุขภาพพหุวัฒนธรรม 13 พ.ค. 2565 13 พ.ค. 2565

 

ชี้แจ้งวัตถุประสงค์โครงการ และวางแผนการดำเนินงาน

 

กรอบการดำเนินงาน

-

ประชุมสัมมนารูปแบบการขับเคลื่อพื้นที่จังหวัดภูเก็ตสู่เมื่องท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพ กรณีศึกษาตำบลกะรน 30 พ.ค. 2565 30 พ.ค. 2565

 

-

 

-

 

ประชุมปรึกษาหารือจัดทำแผนการดำเนินงานการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในมิติพหุวัฒนธรรมในกลุ่มจังหวัดอันดามัน 3 มิ.ย. 2565 3 มิ.ย. 2565

 

-

 

-

 

การประชุมการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในมิติพหุวัฒนธรรมกลุ่มจังหวัดอันดามัน 19 ก.ย. 2565 19 ก.ย. 2565

 

-

 

-

-

ประชุมคณะทำงาน 29 ก.ย. 2565

 

 

 

 

 

ประชุมคณะทำงานเตรียมความพร้อมโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพฯ ครั้งที่ 4/2565 21 ต.ค. 2565 21 ต.ค. 2565

 

ชี้แจงหลักการและเหตุผลในการจัดโครงการ รูปแบบวิธีในการดำเนินโครงการ การออกแบบคำถาม ที่จะนำไปสัมภาษณ์สถานประกอบการ

 

เนื้อหา ข้อคำถามที่จะใช้ตอนออกไปสัมภาษณ์สถานประกอบการ

-

ลงพื้นที่สัมภาษณ์สถานประกอบการ 10 พ.ย. 2565 10 พ.ย. 2565

 

สัมภาษณ์เจ้าของสถานประกอบการเอกชน เพื่อศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ความต้องการ/ปัญหา/อุปสรรค ของสถานประกอบการเอกชน รวมทั้งภาพรวมการบริการของสถานประกอบการเอกชน

 

ความต้องการให้จัดสัมมนาเพื่อฝึกพนักงงาน และให้จัดทำคู่มือสำหรับสปา เพื่อเป็นมาตรฐานไว้ใช้กับทุกสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับสปา

-

ลงพื้นที่สัมภาษณ์สถานประกอบการโรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต 11 พ.ย. 2565 11 พ.ย. 2565

 

สัมภาษณ์คุณหมอและเจ้าหน้าที่แผนก Wellness เพื่อศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ ความต้องการ/ปัญหา อุปสรรค ของโรงพยาบาล รวมทั้งภาพรวมการบริการของโรงพยาบาล

 

ทางโรงพยาบาลอยากให้จัด workshop Do and Don’t และ worshop ทางด้านภาษาแก่พนักงาน

-

ลงพื้นที่สัมภาษณ์สถานประกอบการ โรงพยาบาลป่าตอง 12 พ.ย. 2565 12 พ.ย. 2565

 

สัมภาษณ์คุณหมอแผนกทันตกรรม

 

workshop Do and Don’t

-

ลงพื้นที่สัมภาษณ์สถานประกอบการ สุโขสปา 16 พ.ย. 2565 16 พ.ย. 2565

 

สัมภาษณ์เจ้าของสถานประกอบการเอกชน เพื่อศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ความต้องการ/ปัญหา/อุปสรรค ของสถานประกอบการเอกชน รวมทั้งภาพรวมการบริการของสถานประกอบการเอกชน

 

ความต้องการให้จัดสัมมนาเพื่อฝึกพนักงาน และให้จัดทำคู่มือสำหรับสปา เพื่อเป็นมาตรฐานไว้ใช้กับทุกสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับสปา

-

ลงพื้นที่สัมภาษณ์สถานประกอบการ Chivitr Wellness 17 พ.ย. 2565 17 พ.ย. 2565

 

สัมภาษณ์เจ้าของสถานประกอบการเอกชน เพื่อศึกษาบริบทของกลุ่มลูกค้า (Segment)/ความต้องการ/ปัญหา/อุปสรรค ของสถานประกอบการเอกชน รวมทั้งภาพรวมการบริการของสถานประกอบการเอกชน

 

ความต้องการให้จัดทำคู่มือสำหรับสปา

-

การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "หพุวัฒนธรรมด้านการท่องเที่ยวกลุ่มลูกค้ามุสลิม" 24 พ.ย. 2565 24 พ.ย. 2565

 

ศึกษาแนวทางสำหรับการพัฒนาเกณฑ์มาตรฐานระบบบริการสุขภาพพหุวัฒนธรรม สำหรับผู้ประกอบการและหน่วยบริการสุขภาพในจังหวัดภูเก็ต โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มผู้รับบริการและผู้ให้บริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการทางจิตวิญญาณ ศาสนา วัฒนธรรมและธรรมเนียมปฏิบัติของแต่ละชาติพันธุ์ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางด้านสุขภาพ

 

ร่างคู่มือแนวทางมาตรฐานระบบบริการสุขภาพพหุวัฒนธรรม สำหรับผู้ประกอบการและหน่วยบริการสุขภาพในจังหวัดภูเก็ต

-

สรุปผลการจัดงานประชุม "ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ พหุวัฒนธรรมด้านการท่องเที่ยวกลุ่มลูกค้ามุสลิม" 7 ธ.ค. 2565 7 ธ.ค. 2565

 

ชี้แจงค่าใช้จ่าย และชี้แจงผลสรุปที่ได้จากการจัดงานฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565

 

ตารางสรุปค่าใช้จ่ายในการจัดงาน และผลสรุปจากการจัดงานดังกล่าว

-

การรวบรวมข้อมูลสรุปจากการลงพื้นที่สัมภาษณ์สถานประกอบการและการจัดประชุมในการดำเนินงานขับเคลื่อนแนวทางสุขภาพพหุวัฒนธรรมในสถานบริการของรัฐและเอกชนในพื้นที่ท่องเที่ยว 5 ม.ค. 2566 5 ม.ค. 2566

 

*

 

*

 

ประชุมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิโครงการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ และลงพื้นที่เข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อนงานสุขภาพจังหวัดภูเก็ต 13 ม.ค. 2566 13 ม.ค. 2566

 

คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิลงพื้นที่เข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อนงานสุขภาพจังหวัดภูเก็ต

 

ความคืบหน้าของโครงการที่ได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อนงานสุขภาพจังหวัดภูเก็ต

-

ประชุมหารือแนวทางการจัดทำคู่มือสำหรับธุรกิจสปาและธุรกิจท่องเที่ยว "โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในมิติพหุวัฒนธรรมกลุ่มจังหวัดอันดามันฯ 9 มี.ค. 2566 9 มี.ค. 2566

 

ประชุมหารือเกี่ยวกับข้อมูลที่จะใช้ในการจัดทำคู่มือสำหรับธุรกิจสปาและธุรกิจท่องเที่ยว ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ ปรับแก้ไข หรือต้องเพิ่มเติมในส่วนไหนบ้าง

 

ไฟล์ข้อมูลการจัดทำคู่มือสำหรับธุรกิจสปาและธุรกิจท่องเที่ยว

 

ลงพื้นที่สัมภาษณ์สถานประกอบการ ภูมนตราสปา (ภาคผนวกเกี่ยวกับศาสนาพุทธ) 11 มี.ค. 2566 11 มี.ค. 2566

 

สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ

 

ข้อมูลการปฏิบัติต่อผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ

-

ลงพื้นที่สัมภาษณ์ วัดรัษฎาราม (ภาคผนวกเกี่ยวกับศาสนาพุทธ) 11 มี.ค. 2566 11 มี.ค. 2566

 

สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อพระสงฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล

 

ข้อมูลที่ควรปฏิบัติต่อพระสฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล

-

การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "คู่มือภาษาเพื่อการสื่อสารในธุรกิจสปาและนวดเพื่อสุขภาพ" 24 มี.ค. 2566 24 มี.ค. 2566

 

12.45 - 13.00 น. ลงทะเบียน 13.00 - 13.05 น. กล่าวต้อนรับโดย
รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม รักษาการรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และ คุณธเนศ ตันติพิริยะกิจ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต
13.05 - 13.15 น. วัตถุประสงค์ของโครงการ
สถาบันนโยบายสาธารณะมหาวิทยาลัยสงขลานรินทร์ 13.15 - 14.00 น. โอกาสและความท้าทายสำหรับการนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศมุสลิม
โดย ผู้แทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
14.00 - 14.15 น. พักรับประทานอาหารว่าง 14.15 - 15.00 น. ความเหมือนและความต่างของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวมุสลิม ในแต่ละภูมิภาค
15.00 - 15.45 น. กลยุทธ์การให้บริการเพื่อสร้างความประทับใจให้ ลูกค้ากลุ่มมุสลิม (Do and Don’t)
15.45 - 16.45 น. Workshop การเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบการ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มมุสลิม ๆ (โรงแรม, ทัวร์, ร้านอาหาร, สปา, โรงพยาบาล)
16.45 - 17.15 น. นำเสนอผลการจัดทำ workshop

 

ร่างคู่มือภาษาเพื่อการสื่อสารในธุรกิจสปาและนวดเพื่อสุขภาพ

-

ลงพื้นที่สัมภาษณ์สถานประกอบการ ธารธาราสปา (ภาคผนวกเกี่ยวกับศาสนาพุทธ) 24 มี.ค. 2566 24 มี.ค. 2566

 

สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ

 

ข้อมูลการปฏิบัติต่อผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ

-

ลงพื้นที่สัมภาษณ์ วัดบ้านเกาะสิเหร่ (ภาคผนวกเกี่ยวกับศาสนาพุทธ) 27 มี.ค. 2566 27 มี.ค. 2566

 

สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อพระสงฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล

 

ข้อมูลที่ควรปฏิบัติต่อพระสฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล

-

ลงพื้นที่สัมภาษณ์ วัดหลวงปู่สุภา (ภาคผนวกเกี่ยวกับศาสนาพุทธ) 27 มี.ค. 2566 27 มี.ค. 2566

 

สอบถามข้อมูลเเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อพระสงฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล

 

ข้อมูลที่ควรปฏิบัติต่อพระสฆ์เมื่อไปใช้สถานพยาบาล

-

ประชุมวางแผนการจัดทำมาตรฐานการบริการสำหรับลูกค้าพหุวัฒนธรรมของโรงพยาบาล 18 เม.ย. 2566 18 เม.ย. 2566

 

ประชุมหารือ การจัด Workshop โดยทำเป็นคู่มือ มาตรฐานการบริการ (SOP OPD Implementation)

 

ได้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนที่จะนำไปทำเป็นคู่มือ มาตรฐานการบริการ

-

อ่านร่างข้อมูลให้การบริการแบบ Muslim Friendly สำหรับกลุ่มลูกค้ามุสลิมเกี่ยวกับหลักปฎิบัติและสิ่งที่ควรพึงระวังในบริบทของการให้บริการแบบ Muslim Friendly 20 พ.ค. 2566 20 พ.ค. 2566

 

*

 

*

 

ดูสถานที่จัดงาน จัดเตรียมอุปกรณ์ความพร้อมก่อนวันจัดงาน และจัดแฟ้มเอกสารประกอบการอบรม 21 พ.ค. 2566 21 พ.ค. 2566

 

*

 

**

 

ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับ Wellness Tourism 25 พ.ค. 2566 25 พ.ค. 2566

 

*

 

*

 

การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับ Wellness Tourism" 25 พ.ค. 2566 25 พ.ค. 2566

 

กำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับ Wellness Tourism”

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องคิงส์คาร์ลกุสตาฟ ชั้น 3 โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต

12.45 – 13.00 น. ลงทะเบียน 13.00 – 13.10 น. กล่าวต้อนรับโดย
นายแพทย์ณรงค์ฤทธิ์ ฮาวรังษี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต 13.10 – 13.20 น. ชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลดา เพ็ชรวรุณ ประธานคณะทำงานโครงการฯ 13.20 – 13.35 น. ภาพรวมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพและสปา โดย คุณรังสิมันตุ์ กิ่งแก้ว กรรมการสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต 13.35 – 13.45 น. Wellness Tourism and Medical Tourism ในบริบทของโรงพยาบาล โดย คุณภูมิกิตติ์ รักแต่งาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต 13.45 – 13.55 น. ภาพรวมของการให้บริการในแผนก Wellness Center and Laguna Wellness by BDMS Phuket โดย คุณทินรัตน์ ปราบประชา ผู้จัดการพยาบาล IPUs5 แผนกส่งเสริมสุขภาพ (Wellness Center) 13.55 – 14.05 น. พักรับประทานอาหารว่าง 14.05 – 14.10 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลดา เพ็ชรวรุณ นำเข้าสู่กิจกรรมกลุ่มย่อย
“การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับ Wellness Tourism” 14.10 – 15.10 น. แบ่งกลุ่มและ Workshop กิจกรรมกลุ่มย่อย
โดยทีมวิทยากรประจำกลุ่มจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต 15.10 – 16.10 น. กลุ่มย่อยนำเสนอผลงาน 3 กลุ่มๆ ละ 10 นาที และวิทยากรให้ข้อเสนอแนะ 16.10 – 16.20 น. กล่าวปิดโครงการ โดยตัวแทนอาจารย์จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 16.20 – 16.30 น. ถ่ายรูปร่วมกัน และเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

 

-คู่มือการปฏิบัติงาน แผนก Wellness ของโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต

-

ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลเตรียมทำคลิปวิดีโอ 12 ก.ค. 2566 12 ก.ค. 2566

 

*

 

*

 

ตรวจทานคู่มือสปาไทย-อังกฤษ 20 ก.ค. 2566 20 ก.ค. 2566

 

*

 

*

 

ดูสถานที่เตรียมงาน ณ โรงพยาบาลป่าตอง 25 ก.ค. 2566 25 ก.ค. 2566

 

*

 

*

 

เตรียมงานการฝึกอบรมเชิงปฎิบัติการ การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับแผนกทันตกรรม 3 ส.ค. 2566 3 ส.ค. 2566

 

*

 

*

 

การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับ แผนกทันตกรรม 4 ส.ค. 2566 4 ส.ค. 2566

 

กำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับแผนกทันตกรรม”

วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 โรงพยาบาลป่าตองภูเก็ต

12.45 – 13.00 น. ลงทะเบียน 13.00 – 13.10 น. กล่าวต้อนรับโดย
                              ทพ.ปรเมศวร์ รุ่งแสงอโณทัย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลป่าตองภูเก็ต 13.10 – 13.20 น. ชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลดา เพ็ชรวรุณ ประธานคณะทำงานโครงการ 13.20 – 13.40 น. ภาพรวมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพ โดย คุณรังสิมันต์ กิ่งแก้ว กรรมการสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต 13.40 – 13.50 น. พักรับประทานอาหารว่าง 13.50 – 14.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กุลดา เพ็ชรวรุณ นำเข้าสู่กิจกรรมกลุ่มย่อย
“การออกแบบบริการพหุวัฒนธรรมสำหรับแผนกทันตกรรม” 14.00 – 15.00 น. แบ่งกลุ่มและ Workshop กิจกรรมกลุ่มย่อย
โดยทีมวิทยากรประจำกลุ่มจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต 15.10 – 15.40 น. กลุ่มย่อยนำเสนอผลงาน 2 กลุ่มๆ ละ 15 นาที และวิทยากรให้ข้อเสนอแนะ 15.40 – 15.50 น. กล่าวปิดโครงการ โดยตัวแทนอาจารย์จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 15.50 – 16.00 น. ถ่ายรูปร่วมกัน และเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

 

-ขั้นตอนการให้บริการของแแผนกทันตกรรม -ความต้องการของโรงพยาบาล ให้ทำคู่มือการปฏิบัติงาน 4 ภาษา (ไทย จีน พม่า อังกฤษ )

-

เตรียมคู่มือสำหรับแปลเพื่อใช้บริการในสปา 7 ส.ค. 2566 7 ส.ค. 2566

 

*

 

*

 

การเข้าร่วมงานจัดแสดงนิทรรศการงานสร้างสุขภาคใต้ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2566 8 ส.ค. 2566 8 ส.ค. 2566

 

-จัดเตรียมบูธแสดงผลงาน -เผยแพร่ผลงาน

 

-เผยแพร่ผลงานที่ได้จัดทำขึ้นให้แก่สาธารณชนได้รับข้อมูล

-

ทำ storyboard 8 ส.ค. 2566 8 ส.ค. 2566

 

*

 

*

 

ทำคลิปวิดีโอ 11 ส.ค. 2566 11 ส.ค. 2566

 

*

 

*

 

ผลิตหนังสือคู่มือบริการสปาและคู่มือโรงพยาบาล 5 ก.ย. 2566 5 ก.ย. 2566

 

*

 

*

 

แปลภาษาสำหรับคู่มือโรงพยาบาล 11 ก.ย. 2566 11 ก.ย. 2566

 

*

 

*

 

ออกแบบ Infographic 25 ก.ย. 2566 25 ก.ย. 2566

 

*

 

*

 

ทำหนังสือคู่มือสปาและวิดีโอ 28 ก.ย. 2566 28 ก.ย. 2566

 

*

 

*

 

ผลิตหนังสือคู่มือสปาพร้อมกล่อง boxset 2 ต.ค. 2566 2 ต.ค. 2566

 

*

 

*

 

ประชุมวางแผนเวทีสื่อสารแผนงานการจัดการสุขภาวะ จังหวัดภูเก็ต 17 ต.ค. 2566 17 ต.ค. 2566

 

*

 

*

 

ทำร่างเอกสารคู่มือ 24 ต.ค. 2566 24 ต.ค. 2566

 

*

 

*

 

จัดทำเอกสารคู่มือปืดโครงการ 27 ต.ค. 2566 27 ต.ค. 2566

 

*

 

*

 

ประชุมคณะทำงาน โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพฯ ครั้งที่ 2/2565 26 ก.ย. 2565 26 ก.ย. 2565

 

เล่าความเป็นมาของโครงการ และขั้นตอนที่จะดำเนินการของโครงการ พร้อมคัดเลือกสถานประกอบการที่จะลงพื้นที่สัมภาษณ์หาข้อมูล

 

สรุปให้คณะทำงานไปหาข้อมูลว่าจะเลือกสถานประกอบการไหนบ้าง เพื่อจะลงพื้นที่สัมภาษณ์

 

ประชุมคณะทำงานเตรียมความพร้อมก่อนการจัดงานประชุม "ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ พหุวัฒนธรรมด้านการท่องเที่ยวกลุ่มลูกค้ามุสลิม" 18 พ.ย. 2565 18 พ.ย. 2565

 

-ตรวจสอบรายชื่อและจำนวนของผู้เข้าร่วมงาน -ตรวจสอบไฟล์ในการนำเสนอข้อมูล -กำหนดตารางเวลา สถานที่ ที่จะใช้ในการจัดงาน -จัดทำหนังสือเชิญแขกผู้มีเกียรติ -กำหนดหน้าที่ของแต่ละคน ในการจัดงาน

 

ตารางเวลาในการจัดงาน ไฟล์ข้อมูลในการนำเสนอ ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับรายชื่อและสถานที่ ที่จะใช้ในการจัดงาน

-

ประชุมคณะทำงานหารือการดำเนินตามแผนงาน "โครงการขับเคลื่อนแนวทางสุขภาพพหุวัฒนธรรมฯ ครั้งที่ 1/2566 1 ก.พ. 2566 1 ก.พ. 2566

 

ชี้แจงการดำเนินงานที่ผ่านมา และที่ตั้งเป้าหมายงานที่จะดำเนินการในอนาคต กำหนดระยะเวลาที่จะส่งงาน

 

สรุปผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และตารางระยะเวลาในการดำเนินโครงการ ที่จะจัดกิจกรรม workshop ในครั้งถัดไป

-

ประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามความคืบหน้าของ โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในมิติพหุวัฒนธรรมกลุ่มจังหวัดอันดามันฯ ครั้งที่ 2/2566 8 มี.ค. 2566 8 มี.ค. 2566

 

คณะทำงานแต่ละท่าน อธิบายร่างข้อมูลที่แต่ละคนได้รับผิดชอบในแต่ละหัวข้อ

 

ร่างข้อมูล การจัดทำคู่มือสำหรับธุรกิจสปาและธุรกิจท่องเที่ยว

-

ประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดงาน Workshop การจัดทำคู่มือของธุรกิจสปา "โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพฯ" ครั้งที่ 3/2566 15 มี.ค. 2566 15 มี.ค. 2566

 

แบ่งหน้าที่การทำงานเกี่ยวกับการจัดงาน Workshop การจัดทำคู่มือของธุรกิจสปา

 

ทุกคนได้รับมอบหมายงานที่ต้องรับผิดชอบในการจัดงาน Workshop การจัดทำคู่มือของธุรกิจสปา

-

ประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมจัดงาน workshop การจัดการอบรมเชิงปฎิบัติการเกี่ยวกับขั้นตอนปฎิบัติงานของแผนก Wellness Center ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ครั้งที่4/2566 12 พ.ค. 2566 12 พ.ค. 2566

 

*

 

*

 

เตรียมความพร้อมโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงส่งเสิรมสุขภาพฯ ครั้งที่ 3/2565 20 พ.ค. 2566 29 ก.ย. 2565

 

ชี้แจงเหตุผลในการคัดเลือกสถานประกอบการที่จะได้รับการคัดเลือกเป็นกลุ่มตัวอย่าง

 

ได้สถานประกอบการจำนวน 5 แห่ง คือ 1.โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต 2.โรงพยาบาลป่าตอง 3.สุโขสปา 4.ธารธาราสปา 5. Chivitr Wellness

 

ประชุมคณะทำงานเพื่อหารือเกี่ยวกับเนื้อหาและหัวข้อในการจัดทำคู่มือฉบับจริง และเตรียมความพร้อมรอบที่ 1 ในการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการกับโรงพยาบาลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 7 ก.ค. 2566 7 ก.ค. 2566

 

-ประชุมหารือเกี่ยวกับการจัดทำคู่มือสปาฉบับจริง ตรวจสอบความครบถ้วนของเนื้อหาที่จะทำคู่มือ -ประชุมหารือเกี่ยวกับเนื้อหา หัวข้อที่จะใช้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการกับโรงพยาบาลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

 

-ข้อมูลและ Comment ที่ได้รับจากทางสมาคมธุรกิจสปา -หัวข้อที่จะใช้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการกับโรงพยาบาลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

-

ประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมรอบที่ 2 ในการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการกับโรงพยาบาลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 18 ก.ค. 2566 18 ก.ค. 2566

 

-มอบหมายหน้าที่การทำงานของแต่ละคน
-สำรวจวันว่างของแต่ละคน เพื่อกำหนดวันจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ -แบ่งกลุ่มสำหรับการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ

 

ขั้นตอนการให้บริการของแผนกทันตกรรม -กรณีลูกค้า Walk In -กรณีลูกค้านัดหมายล่วงหน้า