สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

attach_money

โครงการลดปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพแรงงานนอกระบบจังหวัดระนอง

attach_money
แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 2

รหัสโครงการ 61-ข-009
สัญญาเลขที่ 61-ข-009
งวดที่ 2

แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 2

งวดโครงการ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2561 ถึง 30 มีนาคม 2562

งวดรายงาน ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 ถึง 30 เมษายน 2562

ชื่อโครงการ โครงการลดปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพแรงงานนอกระบบจังหวัดระนอง

ส่วนที่ 1 แบบแจกแจงรายจ่ายแยกตามกิจกรรมของโครงการ

กิจกรรม
1) ประชุมแกนประสานงานก่อนการประชุมแต่ละกิจกรรมครั้งที่1
2) ประชุมทีมสร้างความเข้าใจผู้มีส่วนได้ส่วนเสียประเด็นแรงงานนอกระบบที่มีผลกระทบต่อสุขภาพ
3) ประชุมปรึกษาหารือเพื่อวางแผนการดำเนินงานโครงการลดปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพแรงงานนอกระบบจังหวัดระนอง
4) ประชุมแกนประสานงานก่อนการประชุมแต่ละกิจกรรมครั้งที่2
5) พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านสุขภาพในพื้นครั้งที่ 1
6) พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านสุขภาพในพื้นครั้งที่ 2
7) ประชุมแกนประสานงานกับทีมประเมินโครงการลดปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพแรงงานนอกระบบจังหวัดระนอง
8) ประชุมจัดทำข้อมูลพื้นฐานแรงนอกระบบและปัจจัยเสี่ยงของพื้นที่ 4 ตำบลนำร่อง
9) ประชุมสร้างความเข้าใจหน่วยงานด้านสุขภาพระดับอำเภอและกองทุนฯตำบล
10) จัดทำแผนยุทธศาสตร์สุขภาวะตำบลและแผนปฏิบัติการกองทุนตำบล
11) ประชุมแกนประสานงานก่อนการประชุมแต่ละกิจกรรมครั้งที่3
12) กิจกรรมรายงานผลการดำเนินงาน
13) เวทีถอดบทเรียนการดำเนินงานของตำบลนำร่อง
14) การจัดรายการวิทยุ และการลงFacebook-LINE
15) ติดตามผลการดำเนินงานเเละตรวจเอกสารการเงิน
16) สำรวจข้อมูลสถานการณ์ด้านปัจจัยเสี่ยงในระดับกองทุนตำบล

ส่วนที่ 2 แบบรายงานสรุปการใช้จ่ายเงินประจำงวดนี้

(โปรดแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารที่ปรับปรุงยอดล่าสุด)

(1) รายรับ(2) รายจ่าย(3) คงเหลือ
1) เงินคงเหลือยกมา (ถ้ามี) = 0.00 บาท
2) เงินรับจาก สสส. งวดนี้ = 0.00 บาท
3) ดอกเบี้ย = 0.00 บาท
4) เงินรับอื่น ๆ = 0.00 บาท
1) เงินสดในมือ = 0.00 บาท
2) เงินสดในบัญชี = 0.00 บาท
รวมรายรับ (1) = 0.00 บาท รวมรายจ่าย (2) = 200,466.00 บาท (1) รายรับ - (2) รายจ่าย = (3) -200,466.00 บาท
ยอด (1) - (2) ไม่เท่ากับ (3)

ส่วนที่ 3 ขอเบิกเงินสนับสนุนโครงการงวดต่อไป

งวดที่ 3 เป็นจำนวนเงิน 0.00 บาท

ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( นายสุชีพ พัฒน์ทอง )

ข้าพเจ้าขอรับรองว่าเงินสนับสนุนโครงการ ได้นำมาใช้อย่างถูกต้อง ตรงตามแผนงาน โครงการ ที่ระบุไว้ในสัญญาทุกประการ และขอรับรองรายงานข้างต้น

ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( นายสุชีพ พัฒน์ทอง )

ลงชื่อ .................................................... เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ
( )