- การสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ก่อนงานสร้างสุขภาคใต้ ครั้งที่ 12 ให้แต่ละเครือข่ายประสานจังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อร่วมปฎิบัติการสื่อสาร งานสร้างสุขจังหวัด ออกแบบการทำงานร่วมกันกับทีมสร้างสุขจังหวัดนั้นๆ ด้วยการใช้สื่อเพื่อการขับเคลื่อนสังคมในรูปแบบเนื้อหาและการใช้ช่องทางที่เหมาะสม
- การสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ระหว่างงานสร้างสุขภาคใต้ ครั้งที่ 12
- เกี่ยวสัญญาณเพื่อการถ่ายทอด ผ่านช่องทาง วิทยุ เฟสบุ๊ค และช่องทางอื่นๆ
- ร่วมห้องย่อยจริยธรรมสื่อเพื่อสุขภาวะทางสังคม เพื่อ รับฟังความคิดเห็นต่อข้อเสนอเชิงนโยบาย
3. การสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้หลังงานสร้างสุขภาคใต้ ครั้งที่ 12 ติดตามข้อเสนอเชิงนโยบาย
- ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่รับผิดชอบ ในรูปแบบที่หลากหลาย เช่นเวทีถกเถียงสาธารณะ นำเสนอรูปธรรมจากข้อเสนอ
- จัดทำบันทึกย้อนหลัง ใน platform ต่างๆ