ข้อมูลพื้นฐาน
การพัฒนาศักยภาพด้านการตลาด การสร้างคุณค่าทางเศรษฐกิจ และความสามารถในการพัฒนาเพื่อการขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดข้อจากัดและสร้างความได้เปรียบในด้านแหล่งเงินทุน อีกทั้งเป็นการสร้างผู้ประกอบธุรกิจรายใหม่ให้มีโอกาสประสบความสาเร็จในการประกอบธุรกิจในปัจจุบัน ธุรกิจแฟรนไชส์จึงเป็นทางเลือกที่ได้รับการตอบรับอย่างดีแก่ ผู้ที่ต้องการลงทุนหรือผู้ซื้อแฟรนไชส์ ดังนั้น การพัฒนาศักยภาพธุรกิจให้มีความเข้มแข็งสามารถแข่งขันได้มีการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในกระบวนการบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไซส์ที่เป็นมาตรฐานและนาไปสู่การสร้างรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีความมั่นคงพร้อมแข่งขันในระดับสากล สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาประเทศในการเพิ่มขีดความสามารถให้กับวิสาหกิจชุมชนให้มีความเข้มแข็งและพัฒนาธุรกิจเดิมให้อยู่รอดและยั่งยืนได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวหากวิสาหกิจชุมชนมีความพร้อมและมีปัจจัยเอื้ออานวยต่อการพัฒนาศักยภาพตนเอง พร้อมที่จะเพิ่มขีดความสามารถสู่มาตรฐานสากลแล้วนั้น วิสาหกิจชุมชนก็จะสามารถพึ่งพาตนเองได้เป็นอย่างดี จากเหตุผลและความสาคัญดังกล่าวสาขาวิชาการตลาด จึงได้จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการบริหารการตลาดของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดกาฬสินธุ์ สู่ธุรกิจแฟรนไซส์ให้สามารถขยายตลาดสู่มาตรฐานสากล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ในการพัฒนาธุรกิจแฟรนไซส์อย่างเป็นระบบ โดยการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของธุรกิจ ในการเตรียมความพร้อมสู่การพัฒนาและเพิ่มศักยภาพการบริหารการตลาดธุรกิจแฟรนไซส์ไทยให้สามารถขยายตลาดสู่มาตรฐานสากลข้อมูลศักยภาพ/ทรัพยากร
ข้อมูลประเด็นปัญหา
ข้อมูลความต้องการเชิงพื้นที่
การพัฒนาศักยภาพด้านการตลาด การสร้างคุณค่าทางเศรษฐกิจ และความสามารถในการพัฒนาเพื่อการขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดข้อจากัดและสร้างความได้เปรียบในด้านแหล่งเงินทุน อีกทั้งเป็นการสร้างผู้ประกอบธุรกิจรายใหม่ให้มีโอกาสประสบความสาเร็จในการประกอบธุรกิจในปัจจุบัน ธุรกิจแฟรนไชส์จึงเป็นทางเลือกที่ได้รับการตอบรับอย่างดีแก่ ผู้ที่ต้องการลงทุนหรือผู้ซื้อแฟรนไชส์ ดังนั้น การพัฒนาศักยภาพธุรกิจให้มีความเข้มแข็งสามารถแข่งขันได้มีการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในกระบวนการบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไซส์ที่เป็นมาตรฐานและนาไปสู่การสร้างรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีความมั่นคงพร้อมแข่งขันในระดับสากล สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาประเทศในการเพิ่มขีดความสามารถให้กับวิสาหกิจชุมชนให้มีความเข้มแข็งและพัฒนาธุรกิจเดิมให้อยู่รอดและยั่งยืนได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวหากวิสาหกิจชุมชนมีความพร้อมและมีปัจจัยเอื้ออานวยต่อการพัฒนาศักยภาพตนเอง พร้อมที่จะเพิ่มขีดความสามารถสู่มาตรฐานสากลแล้วนั้น วิสาหกิจชุมชนก็จะสามารถพึ่งพาตนเองได้เป็นอย่างดี จากเหตุผลและความสาคัญดังกล่าวสาขาวิชาการตลาด จึงได้จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการบริหารการตลาดของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดกาฬสินธุ์ สู่ธุรกิจแฟรนไซส์ให้สามารถขยายตลาดสู่มาตรฐานสากล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ในการพัฒนาธุรกิจแฟรนไซส์อย่างเป็นระบบ โดยการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของธุรกิจ ในการเตรียมความพร้อมสู่การพัฒนาและเพิ่มศักยภาพการบริหารการตลาดธุรกิจแฟรนไซส์ไทยให้สามารถขยายตลาดสู่มาตรฐานสากล
นำเข้าสู่ระบบโดย
Thanyakon เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2562 10:00 น.