แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | นักเรียนมีความรู้ และ ทักษะพื้นฐานในการ ดำรงชีวิตตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจ พอเพียง ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 80 มีความรู้ทักษะพื้นฐานในการดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง |
83.00 | |||||
2 | เพื่อให้นักเรียนได้สืบสานและห่วงแหน วัฒนธรรมการเกษตรที่ กำลังจะสูญหาย ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 80 มีความรู้ ประสบการณ์ในการเลี้ยงไก่ไข |
83.00 | |||||
3 | เพื่อนำหลักการทางการเกษตรตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงบูรณาการ การเรียนการสอนรู้ในสถานศึกษา ตัวชี้วัด : 1.นักเรียนร้อยละ 80 มีทักษะในการปลูกผัก 2.นักเรียนกินผักปลอดสารพิษอาหารกลางวัน |
83.00 | |||||
4 | เพื่อเกิดแหล่งเรียนรู้ทางวิชาการที่มีศักยภาพในการถ่ายทอดความรู้ให้แก่นักเรียน นักศึกษาและประชาชน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีแหล่งเรียนรู้ด้านการเลี้ยงไก่ การปลูกผัก |
0.00 |