แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้นักเรียนได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพทางโภชนาการ อย่างครบถ้วน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีสุขนิสัยในการรับประทานอาหาร สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีน้ำหนักส่วนสูง สมส่วน ตามเกณฑ์ของกรมอนามัย |
100.00 | |||||
2 | เ พื่อให้นักเรียนมีน้ำหนักและส่วนสูงอยู่ใน เกณฑ์มาตรฐาน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีภูมิต้านทานโรคไม่เกิดโรคติดต่อ |
100.00 | |||||
3 | เพื่อส่งเสริมความรู้ พื้นฐานจากประสบการณ์ เรื่องโภชนาการและนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 100 มีน้ำหนักและส่วนสูงอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน |
100.00 |