แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้ผู้ปกครองและนักเรียนมีความรู้ความเข้าใจเรื่องโภชนาการและความสำคัญของการรับประทานอาหารเช้า ตัวชี้วัด : ผู้ปกครองชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการเตรียมอาหาร ปรุงอาหารให้กับนักเรียน |
70.00 | |||||
2 | เพื่อให้นักเรียนที่ไม่ได้รับประทานอาหารเช้าจากบ้านได้มีอาหารเช้าที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการรับประทาน ทุกวัน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีอาหารเช้าที่ถูกหลักโภชนาการรับประทานทุกคน |
100.00 | |||||
3 | เพื่อให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในการปรุงอาหารเช้าให้กับเด็กนักเรียนร่วมกับคณะครู ตัวชี้วัด : ผู้ปกครองชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการเตรียมอาหาร ปรุงอาหารให้กับนักเรียน |
50.00 |