
494845697_622253690859439_7628349785341100306_n.jpg
494714518_622253890859419_1382881666435849254_n.jpg
494696301_622253650859443_4173918411981796049_n.jpg
494567658_622253754192766_1244358359069302401_n.jpg
494553207_622253874192754_2193984491132217823_n.jpg
494904373_622253877526087_4781883321800543639_n.jpg
495178897_622253784192763_8292450684196505128_n.jpg
วันอังคารที่ 29 เมษายน 2568 - บรรยาย แนวทางการส่งเสริมพัฒนาการและความฉลาดทางอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย - เรียนรู้แบบมีส่วนร่วมและฝึกปฏิบัติการส่งเสริมพัฒนาการและ สร้างวินัยเชิงบวกในเด็กปฐมวัยโดยครอบครัวมีส่วนร่วม "พ่อแม่ในดวงใจ" - เรียนรู้แบบมีส่วนร่วมและฝึกปฏิบัติการส่งเสริมพัฒนาการและสร้างวินัยเชิงบวกในเด็กปฐมวัยโดยครอบครัวมีส่วนร่วม "การลงโทษที่ฝังใจ" - หลักการนำโปรแกรมการส่งเสริมพัฒนาการและสร้างวินัยเชิงบวกโดยครอบครัวมีส่วนร่วมไปใช้ กระบวนการ และการประเมินผล - เรียนรู้แบมีส่วนร่วมและฝึกปฏิบัติการส่งสริมพัฒนาการและ สร้างวินัยเชิงบวกในด็กปฐมวัยโดยครอบครัวมีส่วนร่วม Triple-P๑ ”สร้างสายใย” วันพุธที่ 30 เมษายน 2568 - เรียนรู้แบบมีส่วนร่วมและฝึกปฏิบัติการส่งเสริมพัฒนาการและสร้างวินัยเชิงบวกในเด็กปฐมวัยโดยครอบครัวมีส่วนร่วม Triple-P๒ ”สร้างวินัย” - เรียนรู้แบบมีส่วนร่วมและฝึกปฏิบัติการส่งสริมพัฒนาการและสร้างวินัยเชิงบวกในเด็กปฐมวัยโดยครอบครัวมีส่วนร่วม Trple-P๓ ”สร้างเด็กเก่ง ๑" - เรียนรู้แบบมีส่วนร่วมและฝึกปฏิบัติการส่งเสริมพัฒนาการและสร้างวันัยเชิงบวกในเด็กปฐมวัยโดยครอบครัวมีส่วนร่วม Trie-P3 "สร้างเด็กเก่ง ๒" - แบ่งกลุ่มฝึกปฏิบัติการใช้โปรแกรมส่งเสริมพัฒนาการพัฒนาการและสร้างวินัยเชิงบวกในเด็กปฐมวัยโดยครอบครัวมีส่วนร่วม Tiple-P ๑-๔ "สร้างสายใย-สร้างวินัย สร้างเด็กเก่ง ๑,๒" - แบ่งกลุ่มย่อยวางแผนการดำเนินงานในพื้นที่ - สรุปผลการอบรม
-
()
ประกอบด้วย
คณะทำงาน
-