เพื่ออบรมหลักสูตรการผลักดันนโยบายผ่านสื่อมวลชน (Media Advocacy)
วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2568 - เปิดการอบรมและแนะนำหลักสูตร - แนะนำตัว/แนะนำโครงการ ความเข้าใจต่อ Media Advocacy - ความรู้พื้นฐานการผลักดันนโยบายผ่านสื่อมวลชน - การเลือกสื่อให้เหมาะกับประเด็นที่ผลักดันนโยบาย (Media selection) - การจัดการสารให้สื่อ (message selection) สนใจ เพื่อการขับเคลื่อนนโยบาย วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2568 - ทบทวนและแลกเปลี่ยนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากวันแรก - การจัดการสารให้น่าสนใจ (message design) - แลกเปลี่ยนประสบการณ์และกลยุทธ์ในการผลักดันนโยบาย - การอบรมเชิงปฏิบัติการจากงานจริงของผู้เข้าอบรม พร้อมที่ปรึกษา - การอบรมเชิงปฏิบัติการ (ต่อ) - นำเสนอผลงาน (กลุ่มละ 15 นาที) พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้ทรงวุฒิ - ประมวลและสรุปภาพรวมการอบรม ข้อเสนอแนะในการพัฒนาหลักสูตร/AAR และปิดการอบรม
-
()
ประกอบด้วย
เจ้าหน้าที่สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส.ม.อ.)
-