สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

directions_run

ทีมบริหารจัดการกลาง PA โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย และการพัฒนาศักยภาพทีมงาน

แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์

สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สนส. ม.อ.)


“ ทีมบริหารจัดการกลาง PA โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย และการพัฒนาศักยภาพทีมงาน ”



หัวหน้าโครงการ

ชื่อโครงการ ทีมบริหารจัดการกลาง PA โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย และการพัฒนาศักยภาพทีมงาน

ที่อยู่ จังหวัด

รหัสโครงการ เลขที่ข้อตกลง

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 3 เมษายน 2566 ถึง 30 กันยายน 2567


กิตติกรรมประกาศ

"ทีมบริหารจัดการกลาง PA โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย และการพัฒนาศักยภาพทีมงาน จังหวัด" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สนส. ม.อ.) ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
ทีมบริหารจัดการกลาง PA โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย และการพัฒนาศักยภาพทีมงาน



บทคัดย่อ

โครงการ " ทีมบริหารจัดการกลาง PA โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย และการพัฒนาศักยภาพทีมงาน " ดำเนินการในพื้นที่ รหัสโครงการ ระยะเวลาการดำเนินงาน 3 เมษายน 2566 - 30 กันยายน 2567 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 0.00 บาท จาก สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สนส. ม.อ.) เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

 

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

 

กิจกรรม/การดำเนินงาน

  1. วางแผนงาน 17 ม.ค.67
  2. รายงานความก้าวหน้างาน 31 ม.ค.67
  3. รายงานความก้าวหน้างาน 1 ก.พ.67
  4. รายงานความก้าวหน้างาน 2-6 ก.พ.67
  5. วางแผนการเงิน

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

 


ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ
ผลผลิต*
ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

1. วางแผนงาน 17 ม.ค.67

วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

  1. กำหนดรหัสกองทุนนำร่อง PA
  2. ทำรายการบันทึกข้อมูล 6 ทีม
  3. ทำรายการบันทึกข้อมูล 6 ทีม
  4. ดูงบการเงินพื้นที่สุขภาวะต้นแบบ 3 พื้นที่ จ.สุราษฯ
  5. ทำแผนงบการเงิน tor ภายใน 6 ทีม
  6. จัดการเอกสารการเงิน
  7. ส่งคู่มือพื้นที่สุขภาวะให้ทีมงาน
  8. ประสานสถาปนิกตรัง
  9. หลักสูตรสื่อสาร
  10. จัดการงาน 26-27 มค.
    • ประสานรถ
    • ร้านอาหาร 26 อาหาร 27
    • ประสานพื้นที่
    • สรุปบรีพพื้นที่
    • ทำแผนภาพรวมทั้งหมด
  11. สรุปผลประชุม 17 มค.67

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

  1. กำหนดรหัสกองทุนนำร่อง PA (X)
    • น่าน > กำหนดรหัส > ดำเนินการแล้ว Completed
    • ลำพูน > กำหนดรหัส > ดำเนินการแล้ว Completed
    • สุราษ > กำหนดรหัส > ดำเนินการแล้ว Completed
    • อุบลฯ / ศรีสะเกษ รอคอนเฟริมพื้นที่จากพี่เลี้ยง
    • ตรัง ใช้รหัสข้อมูลของเขต 12 > ดำเนินการแล้ว Completed
  2. ทำรายการบันทึกข้อมูล 6 ทีม ทางเว็บไซต์ (X)
  3. ดูงบการเงินพื้นที่สุขภาวะต้นแบบ 3 พื้นที่ จ.สุราษฯ (X)
  4. ทำแผนงบการเงิน tor ภายใน 6 ทีม
    • ข้อตกลง 6 ทีม (X ร่างขอบเขตงาน, TOR KOOK)
    • สื่อทำจัดซื้อจัดจ้าง ตรัง สุราษ หักภาษี 1 เปอร์เซ็น (kook)
  5. จัดการเอกสารการเงิน (kook)
    • 13 ม.ค.67 สื่อสารเยาวชน (kook)
    • 16 ม.ค.67 ประชุมคณะทำงานสุราษฯ (ตามพี่เลี้ยง)(kook)
    • 17 ม.ค.67 ประชุมออนไลน์เก็บข้อมูล (kook)
  6. ส่งคู่มือพื้นที่สุขภาวะให้ทีมงาน ใช้องค์ความรู้จากคู่มือนำไปประยุกต์ใช้ + องค์ความรู้สถาปนิก + บริบทของพื้นที่ และถอดบทเรียน+ (ส่งให้ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน) (x)
  7. ประสานสถาปนิกตรัง (นัดชวนคุยพี่เปิ้ล พี่พร กกท. และสถาปนิก) (x,kook)
  8. หลักสูตรสื่อสาร (คุยกับอาจารย์) (x)
  9. จัดการงาน 26-27 มค. (x,kook)
    • ประสานรถ
    • ร้านอาหาร 26 อาหาร 27
    • ประสานพื้นที่
    • สรุปบรีพพื้นที่
    • ทำแผนภาพรวมทั้งหมด
  10. สรุปผลประชุม 17 ม.ค.67 (x)

 

0 0

2. รายงานความก้าวหน้างาน 31 ม.ค.67

วันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

รายงานความก้าวหน้างาน 31 ม.ค.67

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

สรุปผลการดำเนินงานวันนี้ 31 ม.ค.67 ( kook ) ✅ 1. โอนเงินทดรองจ่ายในการจัดประชุม วันที่ 4 ก.พ. 67 ให้พี่สมนึก ✅ 2.ส่งไฟล์เอกสารการเงินให้พี่สุวิทย์ ✅ 3.ติดตามไฟล์นำเสนองาน+ใบลงทะเบียนที่อบต.ท่าข้าม จากพี่จอย ✅ 4.เคลียร์การเงิน ประชุมวันที่ 26-27 ม.ค. 67

สรุปผลการดำเนินงานวันนี้ 31 ม.ค.67 (x) ✅ 1. ส่ง Action plan PA ให้ สสส.
✅ 2. สร้างบันทึกเว็บไซต์ให้พี่เลี้ยงแล้วส่งให้พี่เลี้ยงบันทึก
✅ 3. ทำผังชั้น 13 เฉพาะห้องประชุม ส่งให้น้องเบ็ด ✅ 4. วาดผัง/วัดผังห้องประชุมชั้น 14 กับน้องเบ็ด ✅ 5. ร่างกำหนดการ 23 กพ. PA /คุยร่างกำหนดการกับอาจารย์สุวิทย์ ✅ 6. ประมวลภาคี PA เพื่อเชิญประชุมวันที่ 11-12 กพ.

 

0 0

3. รายงานความก้าวหน้างาน 1 ก.พ.67

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

รายงานความก้าวหน้างาน 1 ก.พ.67

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

สรุปผลการดำเนินงานวันนี้ 1 ก.พ.67

(x) ✅ 1. ปรับกำหนดการ 23 กพ.เชียงใหม่ (0845-910)
✅ 2. ประสาน อ.สุวิทย์ เรื่องสถาปนิก ม.พะเยา (0910-0920) ✅ 3. ฟังย้อนหลัง งาน 27 ม.ค. สรุปและหาข้อมูล input (0940- 1020) สรุปมีนำเสนอจากวิดีโอ 3 ชิ้น (ตลาดปริก,ปั่นสุขนาท่อม,แอโรบิค นท่อม) ✅ 4. ลงทะเบียน ลินลี่ งาน 22-25 กพ.เชียงใหม่ (0940-0950) ✅ 5. ทำฟอร์มแผนงานให้พี่เลี้ยง/รวบรวม ส่งให้พี่เลี้ยงบันทึก (1030-1137) ✅ 6. จัดไฟล์ใส่โฟรเดอร์ ส่งรายงาน PA ให้คุณนุชตรวจบัญชี (1155-1218)
✅ 7. วิเคราะห์ผลงานสื่อที่ต้องส่ง ส่งให้น้องเพื่อทำจัดซื้อจัดจ้างทีมสื่อ
ร่างขอบเขตงาน เอกสารจัดซื้อจัดจ้าง 1) พื้นที่สุขภาวะ (1335-1408) และ 2) สื่อ (1411-1437) ✅ 8. สรุป PPT ภาพรวมงาน PA  (1443-1450) ✅ 9. ประชุมกับ อ.เพ็ญ ปรับแผน PA (1450-1600)
✅  10. คุยกับผู้ประสาน สสส.แก้ไข  e-Granting PA (1600-1610) ✅  11. แก้ไข e-Granting PA (1610-1635)


แผนงานถัดไป (X) - ทำแผนกิจกรรมเดือน กพ. ประชุมอะไร กี่คน ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
- สรุปประชุม 1 กพ. อ.เพ็ญ - สรุปประชุม 26-27 ท่าข้าม / สนส. - ลงทะเบียน policyฯ 16-17 กพ.
- บันทึกกิจกรรมที่ผ่านมาในเว็บ - นัดพี่เลี้ยงประชุมอาทิตยืหน้า - อัปเดตสรุป PPT ภาพรวมงาน PA
- ร่างงบ PA ภูเก็ต
- นัดคุย PA ภูเก็ต - รวบรวมข้อมูล สรุปข้อเสนอนโยบาย PA
- วิเคราะห์ข้อมุล อ.โอ ใส่ PPT แล้ว แจ้ง อ.เพิ่มริวิว


1/2/67 (kook) ✅ ส่งเอกสารนำเข้าวันประชุมที่ 26-27 ม.ค. 67 ให้พี่แซ สสส. ➡️ ร่างเอกสารจัดซื้อจัดจ้างทีมสถาปนิก จ.สุราษฎร์ธานี


วันที่ 1/2/67 (เนล)
1.ตามการเงินทีม HSF (ตามแล้ว คุณติ๊กขอส่งภายในวันพรุ่งนี้) 2. ทำเบิกหลักสูตรหมอท็อป /รอคอนเฟิมค่าตอบแทนวิทยากรกับพี่นุช
3. เบิกค่าบำรุงเว็บ PPI ของอ.ชินพงศ์ /รอพี่นุชคุยรายละเอียดกับอ. 4.ลงทะเบียนผ่านระบบ Psu next u ให้ผู้เข้าร่วมประชุมที่เก็บหน่วยกิต /รอถอนเงินจากสถาบัน

 

0 0

4. รายงานความก้าวหน้างาน 2-6 ก.พ.67

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

รายงานความก้าวหน้างาน 2-6 ก.พ.67

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

รายงานความก้าวหน้างาน 2-6 ก.พ.67

X - ทำแผนกิจกรรมเดือน กพ. ประชุมอะไร กี่คน ประมาณการณ์ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
- สรุปประชุม 1 กพ. อ.เพ็ญ - สรุปประชุม 26-27 ท่าข้าม / สนส. - ลงทะเบียน policyฯ 16-17 กพ.
- บันทึกกิจกรรมที่ผ่านมาในเว็บ - นัดพี่เลี้ยงประชุมอาทิตยืหน้า - อัปเดตสรุป PPT ภาพรวมงาน PA
- ร่างงบ PA ภูเก็ต
- นัดคุย PA ภูเก็ต - รวบรวมข้อมูล สรุปข้อเสนอนโยบาย PA
- วิเคราะห์ข้อมุล อ.โอ ใส่ PPT แล้ว แจ้ง อ.เพิ่มริวิว


kook ✅ 1.เอกสารจัดจ้างทีมสื่อ จ.ตรัง ✅ 2.เอกสารจัดจ้างทีมสื่อ จ.สุราษฎร์ธานี ✅ 3.เอกสารจัดจ้างทีมสถาปนิก จ.สุราษฎร์ธานี ✅ 4.ทีมสถาปนิกภาคเหนือ(รอเฟิร์มหลัง 23/2/67)


เนล 1.เคลียเบิกหลักสูตรหมอท็อป /เคลียค่าจ้างและค่าอาหาร 2.ยืมเงินเพื่อเบิกจ่ายค่าตอบแทนอบรมหมอท็อป 3.ทำคืนเงิน node flagship 200,000 บาท 4.ลงทะเบียนผ่านระบบ Psu next u ให้ผู้เข้าร่วมประชุมที่เก็บหน่วยกิต /เหลือลงทะเบียนให้คุณวรางคณา


X
1. ปรับโครงการ PA ภูเก็ต 2. จัดการชั้น 13 3. ประชุมกับพี่เลี้ยง 13.30 น. 4. วางแผนงานเดือน ก.พ.


kook 1.โอนเงินให้พี่เลี้ยงภาคเหนือ 2.คืนเงินประชุมวันที่ 26-27 ม.ค. 67 3.ลงแผนงานสื่อ(ตรัง)ในไฟล์Word 4.ระบุตัวตนผู้เข้าร่วมประชุมผ่านซูมวันที่ 17 ม.ค. 67 5.ประชุมกับพี่เลี้ยง 13.30 น.

 

0 0

5. วางแผนการเงิน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

วางแผนการเงิน

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

plan การเงิน ก.พ.-มี.ค.67 (สนส.plan 2 $+ พื้นที่ plan 1 $) 1. ทบทวนเอกสารงวดสุดท้าย = 15,000 บาท
2. ประชุมเตรียมข้อมูลนโยบาย PA 3-5 ครั้ง = 20,000 บาท
3. โครงการสุราษ 70,000 บาท
4. สนับสนุนให้ภาคอีสาน 200,000 บาท 5. อบรมความปลอดภัยของ PA ในพื้นที่สาธารณะ ( 60 พื้นที่ / 3 ภาค) 4 ครั้ง (เหนือ 1 ครั้ง 200,000 บาท, อีสาน 1 ครั้ง 120,000 บาท , ใต้ 1 ครั้ง 300,000 บาท)
6. อบรมสื่อ 20 คน = 200,000 บาท
7. สนับสนุน PA ในชุมชนกับโรงเรียน ศพด. จังหวัด 14,000 บาท * 5 จังหวัด *4 โครงการ= 280,000 บาท
8. จัดประชุมติดตามถอดบทเรียนพื้นที่สุขภาวะ รอบที่ 1 และติดตามแผนและโครงการในกองทุน รอบที่ 1 จ.สุราษฯ / ตรัง / ลำพูน / น่าน = 200,000+170,000+120,000 = ประมาณ 500,000 บาท
9. ปรับปรุงเว็บ 30,000 บาท 10. ปรับปรุงคู่มือ 15,000 +15,000 +15,000 = 45,000 บาท ประชุมติดตาม 5,000 บาท


plan งาน ก.พ.-มี.ค.67
1. ตามงาน อ.โอ
2. สรุปข้อเสนอนโยบาย PA และทามไลน์ขับเคลื่อนนโยบาย
3. วางแผนสนับสนุนงบโครงการ
4. สรุปกิจกรรมในโครงการ ของ สุราษ มีกิจกรรมอะไร งบเท่าไร พื้นที่ไหน
5. ตามงานภาคอีสาน
6. ประชุมทีม sroi กับทีมถอดบทเรียน (ระหว่างกิจกรรม กับเสร็จสิ้นกิจกรรม) 7. อบรมความปลอดภัยของ PA ในพื้นที่สาธารณะ ( 60 พื้นที่ / 3 ภาค) 4 ครั้ง (เหนือ 1 ครั้ง, อีสาน 1 ครั้ง, ใต้ 2 ครั้ง)
8. อบรมสื่อเดือนมีนาคม 67
9. จัดประชุมติดตามถอดบทเรียนพื้นที่สุขภาวะ รอบที่ 1 และติดตามแผนและโครงการในกองทุน รอบที่ 1 จ.สุราษฯ / ตรัง / ลำพูน / น่าน
10. ปลายเดือนมีนาคม 67 จัดประชุมที่กรุงเทพ เรื่องนโยบาย PA
11. ปรับปรุงเว็บไซต์ PA
12. ปรับปรุงคู่มือ PA

  • photo
  • photo
  • photo

 

0 0

* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) วางแผนงาน 17 ม.ค.67 (2) รายงานความก้าวหน้างาน 31 ม.ค.67 (3) รายงานความก้าวหน้างาน 1 ก.พ.67 (4) รายงานความก้าวหน้างาน 2-6 ก.พ.67 (5) วางแผนการเงิน

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

 

 

 


ทีมบริหารจัดการกลาง PA โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย และการพัฒนาศักยภาพทีมงาน จังหวัด

รหัสโครงการ

ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

................................
( )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......

vertical_align_topไปบนสุด