สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
ทีมสถานที่งานสร้างสุข ไปดูพื้นที่และคุยทามไลน์งานกับเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์ฯ ที่ศูนย์ประชุม ม.อ. 12 มิ.ย. 2566 12 มิ.ย. 2566

 

เตรียมสถานที่ศูนย์ประชุม ม.อ.

 

กำหนดการ งาน 9-10 สิงหาคม
วันแรก - A วันแรกเช้า-13.30 น. จัดประชุมห้องใหญ่ - B มีเวลาแยกห้องย่อย 1 ชั่วโมง
-ฺ C บ่าย 13.30 น. แบ่งห้องย่อย (6 ห้อง) ห้องย่อยรวมทั้งหมดมี 14 ห้อง
- D ช่วงเย็น จัดเป็นห้องใหญ่เหมือนเดิม


วันที่สอง
A 8.30-13.30 ห้องใหญ่


ผู้เข้าร่วมห้องใหญ่ประมาณ 1,000 คน


อุปกรณ์ MIX และโปเจกเตอร์ มี 8 ห้อง
ห้องย่อยที่เหลือต้องหามาเสริม


อุปกรณ์เสริม - A มีโครงบูทบริการขนาด 3 x 2 เมตร พร้อมปลั๊กไฟ จุได้รอบๆ ห้องประชุม 40 บูท
- B คลิปบอร์ดมี 10 อัน


ขนาดเวที กว้าง 9.6 เมตร สามารถเสริมได้ 12 เมตร


การจัดบูท สามารถเข้ามาจัดได้ก่อนวันงานวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 8.30-17.00 น.


food court จุคนได้ 400 คน ให้กระจายคนรับประทานอาหารตามจุดต่างๆในศูนยิประชุมได้ ให้เตรียมอาสาสมัครจัดการขยะ ทางศูนย์จะเตรียมถังขยะให้


หน้าห้องมีช่องใส่ป้ายชื่อห้อง

 

ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด 14 มิ.ย. 2566 14 มิ.ย. 2566

 

ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด

 

ประชุมติดตามความก้าวหน้าการเตรียมงานสร้างสุขภาคใต้ และใน 14 จังหวัด

 

ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด 12 ก.ค. 2566 12 ก.ค. 2566

 

ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด

 

ทีมสถานที่ประชุมรวบรวมข้อมูลงานทั้งหมด

 

ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม 13 ก.ค. 2566 13 ก.ค. 2566

 

ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม

 

ทีมสถานที่ลงสำรวจพืื้นที่บูทและเตรียมข้อมูลกับฝ่ายสาถานที่ศูนย์ประชุม

 

ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่ 14 ก.ค. 2566 14 ก.ค. 2566

 

ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่

 

ทีมสถานที่อัปเดทข้อมูลสถานที่

 

คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online 16 ก.ค. 2566 16 ก.ค. 2566

 

คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online

 

คุยทีมสถานที่สร้างสุขเรื่องอุปกรณ์ onsite และ online 1. ห้องประชุมสร้างสุขมี 6 ห้อง เป็นทั้ง onsite และ online
2. ห้อง HIA มี 7 ห้อง เช็คอีกครั้งว่า onsite และ online กี่ห้อง ประมาณการณ์ว่า ห้องผสมonsite+online จำนวน 5 ห้อง (มี zoom) และ onsite (ไม่มี zoom) จำนวน 2 ห้อง 3. จอใช้ขนาด 70X70 นิ้ว แบบตั้งพื้น ติดต่อยืมหน่วยโสตฯของ ม.อ.หรือคณะอื่นๆ 4. เครื่องเสียงใช้ชุดไมค์คอนเฟอร์เรน ของ สนส. และอาจจะซื้อชุด MIX 1 ตัว เพื่อใช้แยกไมค์ - ไมค์คอนเฟอเรนซ์ ออฟฟิต มี 2 ชุด ชุดละ 20 ตัว รวมทั้งหมด 40 ตัว (ห้อง 1401 จำนวน 20 ตัว และ ห้อง 1405 จำนวน 20 ตัว) - ถ้าแยกสามารถแยกได้ 3 ชุด

  1. โน็ตบุ็ต ใช้ ห้อง HIA ห้องละ 2 ตัว มี 7 ห้อง ใช้ 14 ตัว
  2. โน็ตบุ๊ค ใช้ ห้อง สร้างสุข ห้องละ 1 ตัว มี 6 ห้อง ใช้ 6 ตัว
  3. รวมโน็ตบุีค ใช้ทั้งหมด 20 ตัว
  4. Paper HIA ประมาณการณ์ 100 paper (onsite 50 +online 50)
  5. ห้องออนไลน์ ถ้าผู้ทรงฯนั่งที่นี้ให้ใช้โน็ตบุ๊คต่อ zoom ได้เลย 10 ห้องประชุมสร้างสุขขาดจอ 2 อัน ห้อง 5,6 ให้ไปยืม
  6. สายเสียง,กล้อง+ขาตั้ง,อุปกรณ์รับส่ง USB คำนวณจาก 13 ห้อง > พิจารณาซื้อเพิ่มอีกครั้ง

- มีเท่าไหร่> สายเสียง 3 ,กล้อง+ขาตั้ง 2 , อุปกรณ์รับส่ง USB 2
- ขาดเท่าไหร่ > สายเสียง 10 ,กล้อง+ขาตั้ง 11 , อุปกรณ์รับส่ง USB 11

 

เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ 24 ก.ค. 2566 24 ก.ค. 2566

 

เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ

 

เตรียมระบบ IT กับศูนย์คอม มอ