รหัสโครงการ
สัญญาเลขที่
รายงานสรุปการเงินปิดโครงการ
ชื่อโครงการ โครงการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะระดับตำบลและอำเภอ เขต 7
รหัสโครงการ สัญญาเลขที่
ระยะเวลาตามสัญญา 1 ตุลาคม 2565 - 30 กันยายน 2567
ระยะเวลาดำเนินการจริง -
จำนวนเงินตามสัญญา 940,000.00 บาท
จำนวนเงิน(บาท) | ||
---|---|---|
รายรับรวม | (1) รับโอนจริงจาก สสส. | รวมโอนทั้งสิ้น 0.00 บาท |
(2) ดอกเบี้ยรับ | รวมดอกเบี้ยรับทั้งสิ้น 0.00 บาท |
|
(3) เงินรับอื่น ๆ | รวมเงินรับอื่น ๆ ทั้งสิ้น 0.00 บาท |
|
รายจ่ายรวม | (4) รายจ่ายทั้งโครงการ | 539,332.00 บาท |
สุทธิ | รายรับหักรายจ่าย (1)+(2)+(3)-(4) | -539,332.00 บาท |
ตารางเปรียบเทียบงบประมาณที่ได้รับ กับงบใช้จริง
กิจกรรม | งบที่ได้รับ (บาท) | งบใช้จริง (บาท) |
---|---|---|
กิจกรรมหลัก : กองทุนศูนย์เรียนรู้ | 229,500.00 | 388,207.00 |
1. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินและรายงานผลโครงการศูนย์เรียนรู้ | ||
2. ประชุมคณะทำงานระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 | ||
3. ประชุมเชิงปฏิบัติการและเก็บข้อมูลพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ 12 แห่ง | ||
4. การลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอและพื้นที่ศูนย์เรียนรู้ 12 แห่ง | ||
5. ารประชุมทบทวนแผนขับเคลื่อนและยกระดับกองทุนตำบลศูนย์เรียนรู้ | ||
6. ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อประชุมวางแผนการขับเคลื่อนร่วมกับคณะกรรมการ พชอ. และกรอกข้อมูลแผนงานโครงการเข้าระบบ | ||
7. สนับสนุนพื้นที่จัดเวทีพัฒนาโครงการ ขับเคลื่อนโครงการเข้าสู่แผนกองทุนสุขภาพ ปี 67 | ||
8. ประชุมติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนงานการเงินเข้าระบบ | ||
9. ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบายร่วมกับกลไกคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ (พชอ) | ||
กิจกรรมหลัก : กองทุนสมัครใจเข้าร่วม | 69,840.00 | 151,125.00 |
1. ประชุมเชิงปฏิบัติการและเก็บข้อมูลพื้นที่กองทุนขยายผล 10 แห่ง | ||
2. ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อประชุมวางแผนการขับเคลื่อนร่วมกับคณะกรรมการ พชอ. และกรอกข้อมูลแผนงานโครงการเข้าระบบ | ||
3. สนับสนุนพื้นที่จัดเวทีพัฒนาโครงการ ขับเคลื่อนโครงการเข้าสู่แผนกองทุนสุขภาพ ปี 67 | ||
4. ประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนการเงินและรายงานผลโครงการ กองทุนขยายผล | ||
5. ประชุมติดตามการกรอกข้อมูลแผนงาน/โครงการ แผนงานการเงินเข้าระบบ กองทุนขยายผล | ||
รวมงบทั้งหมด |
299,340.00 | 539,332.00 |
ยอดรวมของงบใช้จริง จะต้องเท่ากับ(4) รายจ่ายทั้งโครงการ
ขอรับรองรายงานการเงินข้างต้นถูกต้องตรงตามความเป็นจริงทุกประการ
ลงชื่อ .............................................. หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( )
วันที่รายงาน