สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

Matching Model เอราวัณ

ส่งมอบผลผลิต13 กันยายน 2565
13
กันยายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย nasfa samtalee
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. สร้างไลน์กลุ่มเพื่อเป็นช่องทางให้ผู้ผลิตประชาสัมพันธ์ผลผลิตที่มีอยู่และให้ผู้บริโภคสั่งสินค้าผ่านไลน์กลุ่ม
  2. ติดตามการส่งมอบวัตถุดิบพร้อมเกษตรกร
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. เกตรกรเป็นผู้ส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภค