สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

Matching Model รูสะมิแล

2.2 เชิญชวนผู้บริโภคที่สนใจตามสถานที่หน่วยงานราชการ , ร้านอาหารตามสั่ง , ร้านคาเฟ่ และประชาชนทั่วไป15 สิงหาคม 2565
15
สิงหาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย วรรณา ราชพฤกษ์
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ทางทีมตลาดสีเขียวลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนผู้บริโภคที่สนใจตามสถานที่หน่วยงานราชการ , ร้านอาหารตามสั่ง , ร้านคาเฟ่ และประชาชนทั่วไปในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง ในวันที่ 15 -26 สิงหาคม 2565 ให้เข้าร่วมกลุ่มไลน์ตลาดสีเขียว ได้แก่ ตามสถานที่หน่วยงานราชการ , ร้านอาหารตามสั่ง , ร้านคาเฟ่ และประชาชนทั่วไป เป็นต้น โดยมีการเข้าไปแจกโบว์ชัวร์แผ่นพับ และอธิบายให้กับผู้บริโภค

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สรุปผลการลงพื้นที่ จากที่ได้ลงพื้นที่ในระยะเวลา 12 วันผลตอบรับดีมาก ผู้บริโภคมีความสนใจและอยากให้มีการดาเนินตลาดสีเขียวไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะสามารถซื้อสินค้าที่ดี อาหารปลอดภัย ปลอดสารพิษ ให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้อุดหนุนเกษตรกรในพื้นที่ได้อีกด้วย