สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

Matching Model รูสะมิแล

2.1 ออกรูปแบบสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้บริโภค28 กรกฎาคม 2565
28
กรกฎาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย วรรณา ราชพฤกษ์
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ทางทีมงานได้มีการนัดประชุมรูปแบบสื่อและออกแบบสื่อที่จะมีการประชาสัมพันธ์ ตามสถานที่หน่วยงานราชการ , ร้านอาหารตามสั่ง , ร้านคาเฟ่ และประชาชนทั่วไป ในวันที่ 28 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2565 เพื่อให้มีความโดนเด่นและมีเนื้อหาที่ครอบคลุม และสามารถสื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและมีความสนใจที่จะเข้าร่วมกลุ่ม Line ตลาดสีเขียว

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สรุปผลการประชุม ทางทีมงานตำบลรูสะมิแลได้ตกลงที่จะมีการประชาสัมพันธ์ออกแบบสื่อในรูปแบบ โบว์ชัวร์แผ่นพับ และสติกเกอร์ ซึ่งจะมีรายละเอียดของผลผลิตและประโยชน์ของผลผลิตมีอะไรบ้าง  ข้อมูลเกษตรกร เบอร์โทรศัพท์ เพจเฟสบุ๊ค และคิวอาร์โค้ดกลุ่มไลน์ตลาดสีเขียว เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสแกนเข้ากลุ่มไลน์ได้ง่ายขึ้น
มติที่ประชุม ออกแบบสื่อในรูปแบบโบว์ชัวร์แผ่นพับ ป้ายไวนิล และสติกเกอร์แปะที่สินค้าเพื่อประชาสัมพันธ์ภายในตัวและให้เป็นเอกลักษณ์ของอาหารปลอดสารพิษ