สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

Matching Model รูสะมิแล

1.2 สำรวจลงพื้นที่ผู้ผลิตเกษตรประมงในพื้นที่ตำบลรูสะมิแลและนอกพื้นที่ตำบลรูสะมิแลจำวน 3 ราย7 กรกฎาคม 2565
7
กรกฎาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย วรรณา ราชพฤกษ์
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ทางทีมกลุ่มตำบลบางรูสะมิแลลงพื้นที่สำรวจเกษตรกรที่จะเข้าร่วมเครือข่ายตลาดสีเขียวในวันที่ 7-11 กรกฎาคม 2565 โดยลงพื้นที่สอบถามความสมัครใจและความพร้อมในการเข้าร่วมตลาดสีเขียว        ซึ่งในการลงพื้นที่จะมีการอธิบายความเป็นมาของโครงการดำเนินงานเพื่อจะเชิญชวนให้เข้าร่วมเครือข่ายตลาด  สีเขียวใช้ระยะเวลา 2-4 วัน ในการลงพื้นที่เพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ และเพื่อให้ทั่วถึงผู้ผลิตเกษตรกร  ให้ได้มากที่สุด

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ทางทีมกลุ่มตำบลบางรูสะมิแลลงพื้นที่สำรวจเกษตรกรที่จะเข้าร่วมเครือข่ายตลาดสีเขียวในวันที่ 7-11 กรกฎาคม 2565 โดยลงพื้นที่สอบถามความสมัครใจและความพร้อมในการเข้าร่วมตลาดสีเขียว    ซึ่งในการลงพื้นที่จะมีการอธิบายความเป็นมาของโครงการดำเนินงานเพื่อจะเชิญชวนให้เข้าร่วมเครือข่ายตลาดสีเขียวใช้ระยะเวลา 2-4 วัน ในการลงพื้นที่เพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ และเพื่อให้ทั่วถึงผู้ผลิตเกษตรกรให้ได้มากที่สุด
สรุปผลการลงพื้นที่ ทีมตลาดสีเขียวตำบลรูสะมิแลได้ลงพื้นที่สำรวจผู้ผลิตในพื้นที่และนอกพื้นที่ครั้งนี้ได้จำนวนผู้ผลิตที่สนใจและอยากเข้าร่วมเครือข่ายตลาดสีเขียวตำบลรูสะมิแลจำนวน 3 ราย ในตำบลใกล้เคียงได้แก่ ตำบลสะบารัง อำเภอเมือง , ตำบลปะจัน อำเภอยะรัง , ตำบลหนองแรด อำเภอยะหริ่ง เป็นต้นซึ่งเกินคาดตามจำนวนที่ตั้งเป้าหมายไว้