สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

Matching Model ตันหยงลุโละ

เปิดตลาด onsite สัปดาห์ที่ 420 กันยายน 2565
20
กันยายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย suneeyah vatakee
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เปิดตลาด onsite วันอังคาร ณ ตลาดนัด 400 ปี โดยตกแต่งบูธให้โดดเด่นและน่าสนใจ ใช้รูปแบบ สีสัน การจัดวาง การเลือกอุปกรณ์โต๊ะ ที่สวยและน่าดึงดูด เพิ่มเติมด้วยป้ายไวนิล ที่ทำให้ลูกค้ามองเห็น ได้มีการบรรจุแพคเกจจิ้งผลผลิตแบบธรรมชาติโดยการใช้ใบตองในการห่อผักและทำเป็นรูปทรงต่าง ๆ และจำหน่ายถุงละ 10 บาท และยังมีการเลือกใช้สื่อต่างๆ ช่วยในการออกบูธ เช่น โปสเตอร์ แผ่นพับ มีจำนวนมากพอที่จะแจกจ่ายให้กับผู้คนที่มาร่วมงาน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  • แพคเกจจิ้งที่ทำจากใบตองนั้น มีความดึงดูดต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก
  • ผู้คนที่มาจ่ายตลาดให้ความสนใจแผงรักสุขภาพตลาดสีเขียวตันหยงลุโละ เป็นอย่างมาก
  • ราคาสินค้าสามารถจับต้องได้ ผลผลิตหมดทุกอย่างเกินเป้าหมายที่กำหนดไว้
  • ผู้บริโภคมีความสนใจในผลผลิตผักปลอดภัยที่ทางทีมงานจำหน่าย