สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

Matching Model ตันหยงลุโละ

จัดตั้งตลาด onsite ในงานอาซูรอ ตำบลตันหยงลุโละ7 กันยายน 2565
7
กันยายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย suneeyah vatakee
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ได้ออกบูธจัดตั้งแผงรักสุขภาพในงานอาซูรอ โดยตกแต่งบูธให้โดดเด่นและน่าสนใจ ใช้รูปแบบ สีสัน การจัดวาง การเลือกอุปกรณ์โต๊ะ ที่สวยและน่าดึงดูด เพิ่มเติมด้วยป้ายไวนิล ที่ทำให้ลูกค้ามองเห็น ได้มีการแพคผลผลิตใส่ถุงพลาสติก โดยจำหน่ายถุงละ 10 บาทและยังมีการเลือกใช้สื่อต่างๆ ช่วยในการออกบูธ เช่น โพสเตอร์ โบร์ชัวร์ มีจำนวนมากพอที่จะแจกจ่ายให้กับผู้คนที่มาร่วมงาน เพราะมันคือสิ่งที่ช่วยดึงดูดความสนใจได้ในอันดับต้นๆ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  • ผู้คนทั้งในและนอกพื้นที่ ที่มาร่วมงานมีให้ความสนใจเกี่ยวกับบูธตลาดสีเขียวเป็นอย่างมาก ราคาสินค้าสามารถจับต้องได้ ทั้งยังสนใจในผลผลิตผักปลอดภัยทีทางทีมงานมาจำหน่าย ผลผลิตหมดทุกอย่างเกินเป้าที่กำหนดไว้
  • แผงรักสุขภาพเป็นที่รู้จักของคนนอกพิ้นที่มากขึ้น