สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

Matching Model ตันหยงลุโละ

เชิญชวนผู้บริโภคทั่วไปทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่มาจับจ่าย24 สิงหาคม 2565
24
สิงหาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย suneeyah vatakee
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

• โพสต์ทางเฟสบุคเพจ Tanyonglulok เพจ kampung kersik • ติดโปสเตอร์ตามร้านน้ำชา มัสยิด ร้านขายของชำ
• ประชาสัมพันธ์เสียงตามสาย • โพสต์ประชาสัมพันธ์ผ่านไลน์กลุ่มที่สร้างไว้

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ประชาชนให้ความสนใจเกี่ยวกับตลาดสีเขียวเป็นอย่างมากที่มีผลผลิตปลอดภัยนำมาจำหน่ายภายในชุมชน และมีผลตอบรับอย่างดีทั้งในตลาดออนไลน์และตลาด onsite