Matching Model ตันหยงลุโละ
เชิญชวนผู้บริโภคทั่วไปทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่มาจับจ่าย24 สิงหาคม 2565
24
สิงหาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย suneeyah vatakee
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
• โพสต์ทางเฟสบุคเพจ Tanyonglulok เพจ kampung kersik
• ติดโปสเตอร์ตามร้านน้ำชา มัสยิด ร้านขายของชำ
• ประชาสัมพันธ์เสียงตามสาย
• โพสต์ประชาสัมพันธ์ผ่านไลน์กลุ่มที่สร้างไว้
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
ประชาชนให้ความสนใจเกี่ยวกับตลาดสีเขียวเป็นอย่างมากที่มีผลผลิตปลอดภัยนำมาจำหน่ายภายในชุมชน และมีผลตอบรับอย่างดีทั้งในตลาดออนไลน์และตลาด onsite
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ