โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ
ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ลงพื้นที่สำรวจผู้ผลิตและผู้บริโภคที่สนใจเข้าร่วมตลาดสีเขียว (2) วางแผนการดำเนินงานโครงการ (ตลาดสีเขียว และตลาดออนไลน์) (3) ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดสีเขียว (4) ดำเนินโครงการ (5) ติดตามและประเมินผล (6) ประชุมวางแผนสำรวจผู้ผลิต (7) ลงพื้นที่สำรวจผู้ผลิต (8) ประชุมวางแผนสำรวจผู้บริโภค (9) สำรวจผู้บริโภค 6 แห่ง (10) วิเคราะห์และสรุปข้อมูลที่ได้จากการสำรวจ (11) ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการตลาดเคลื่อนที่ (12) ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการตลาด Online (13) ออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ผลิตและผู้บริโภค (14) ประชาสัมพันธ์โครงการตลาดสีเขียว (15) อบรมชี้แจงวัตถุประสงค์โครงการพร้อมให้ความรู้เรื่องอาหารปลอดภัยแก่ผู้ผลิต (16) อบรมชี้แจงให้กับผู้บริโภค เรื่องการให้คตวามสำคัญในการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ (17) ติดตามผลผลิต (18) ออกบูธประชาสัมพันธ์ตลาดสีเขียว (19) ติดตามผลผู้บริโภค (20) อบรมชี้แจงการตลาด Online และการใช้ Social Media (21) อบรมแลกเปลี่ยนความคิดระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค (22) ศึกษาดูงานแปลงเกษตร ปะดอเฮง ดอนรัก (23) อบรมบัญชีรายรับ - รายจ่าย (24) สรุปข้อมูลและจัดทำแบบประเมิน
ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...