สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

โครงการยกระดับการขับเคลื่อนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ ปี 2564 เขต 10

ประชุมทีมคณะทำงาน,พี่เลี้ยงระดับอำเภอ/จังหวัด เพื่อวางแผนการดำเนินงานการจัดทำแผนงานโครงการ ทั้ง 3 อำเภอ12 พฤศจิกายน 2564
12
พฤศจิกายน 2564รายงานจากพื้นที่ โดย ประชาสังคม-10
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ตั้งวงพูดคุยกับพี่เลี้ยงกองทุนระดับจังหวัดและอำเภอเพื่อทบทวนบทบาทหน้าที่การติตดามและสนับสนุนกองทุนในการจัดเวทีประชาคมเพื่อจัดทำข้อมูล แผนงาน และร่างโครงการกิจกรรมทางกาย ได้มีการพูดคุยทั้ง 3 อำเภอ วันที่ 8 พ.ย.64 ที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีษะเกษ วันที่ 11 พ.ย.64 ที่อ.เขื่องใน จ.อุบลฯ และวันที่ 12 พ.ย.64 ที่ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร 2.  วางแผนปฏิบัติการจัดกิจกรรมจัดทำแผนงานและพัฒนาโครงการกินทางกาย (PA) ผ่านระบบเว็บไซค์
  2. สรุปผลการดำเนินงาน
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. มีทีมพี่เลี้้ยงกองทุนระดับจังหวัดและระดับอำเภอที่มีศักยภาพในการติดตามสนับสนุนการจัดทำแผนงาน การจัดทำโครงการกิจกรรมทางกาย ให้กับแกนนำกองทุนในพื้นที่รับผิดชอบ อำเภอละ 5 คน
  2. ทีมพี่เลี้ยงกองทุนระดับจังหวัดและอำเภอได้แบ่งหน้าที่ติดตามสนับสนุนการดำเนินงานจัดแผนงานและพัฒนาโครงการกิจกรรมทางกายแต่ละกอนทุน และประสานกองทุนเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเวทีการจัดทำแผนงานและพัฒนาโครงการกิจกรรมทางกาย ผ่านระบบเว็บไซค์
  3. ได้แผนปฏิบัติการจัดเวทีจัดทำแผนงาน การพัฒนาโครงการกิจกรรมทากาย ผ่านระบบเว็บไซค์  พื้นที่ อ.กันทรลักษ์ 13 ธ.ค.64 พื้นที่ อ.เขื่องใน วันที่ 14 ธ.ค.64 พื้นที่ อ.คำเขื่อนแก้ว วันที่ 17 ธ.ค.64 และได้มีการวางกระบวนการจัดเวทีและบทบาททีมพี่เลี้ยงในการดำเนินงาน