แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
| เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 1 | เพื่อส่งเสริมให้เด็กนักเรียนมีภาวะโภชนาการที่ดีเติบโตสมวัย ตัวชี้วัด : ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียน และโรงเรียนตาดีกาในพื้นที่ทุกแห่ง มีการใช้วัตถุดิบที่ปลอดภัยในการจัดการอาหารกลางวันสำหรับให้เด็กนักเรียนบริโภค |
0.00 | |||||
| 2 | เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียน และโรงเรียนตาดีกาในพื้นที่มีความสามารถในการพึ่งพาตนเองด้านอาหาร มีวัตถุดิบที่ปลอดภัยสำหรับการจัดการอาหารกลางวันภายในสถานศึกษา ตัวชี้วัด : เด็กนักเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียน และโรงเรียนตาดีการในพื้นที่ได้บริโภคอาหารที่ปลอดภัย มีภาวะโภชนาการที่ดีเติบโตสมวัย |
0.00 | |||||
| 3 | เพื่อส่งเสริมให้เด็กนักเรียนมีอาหารที่ปลอดภัยสำหรับการบริโภค ตัวชี้วัด : ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียน และโรงเรียนตาดีกาสามารถสร้างเงินทุนหมุนเวียนในโครงการอาหารกลางวันจากการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร |
0.00 |