แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้ศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด (ตาดีกา) นำร่อง 3 ศูนย์ ทำเกษตรเพื่อให้มีแหล่งอาหารที่ปลอดภัยสำหรับใช้ประกอบอาหารกลางวันสำหรับเด็กในโรงเรียนตาดีกา ตัวชี้วัด : ศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด (ตาดีกา) นำร่อง 3 ศูนย์และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 2 ศูนย์ มีการทำเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน และมีผลผลิตเข้าสู่ครัว |
0.00 | |||||
2 | เพื่อให้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 2 ศูนย์ มีการนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการทำเกษตร เพิ่มพื้นที่อาหารปลอดภัยใน ศพด.และส่งเสริมโดยการฝึกเด็กให้ปลูกผักกินเอง และมีแหล่งอาหารที่ปลอดภัย ตัวชี้วัด : เด็กในศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด (ตาดีกา) นำร่อง 3 ศูนย์และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 2 ศูนย์ได้รับประทานอาหารกลางวันที่มีคุณภาพอีกทั้งรู้จักกินผักและมีวินัยในการช่วยการดูแลต้นไม้ |
0.00 | |||||
3 | เพื่อให้โรงเรียนชาวนาเป็นแหล่งผลิตอาหารปลอดภัยและมีการกระจายผลผลิตสู่โรงเรียน ร้านอาหาร ตลาดในชุมชน และยกระดับเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านอาหารปลอดภัยในชุมชน ให้กับกลุ่มที่สนใจ ตัวชี้วัด : โรงเรียนชาวนามีอาหารปลอดภัยสำหรับคนครอบครัว ชุมชนและเป็นแหล่งเรียนรู้ให้กับกลุ่มที่สนใจ |
0.00 |