สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
ประชุมชี้แจงโครงการ แก่กองทุนตำบล 28 ธ.ค. 2563 28 ธ.ค. 2563

 

ประชุมชี้แจงโครงการ แก่กองทุนตำบลเพื่อชี้แจงโครงการและสร้างความเข้าใจ โดยการบรรยาย/ซักถาม และให้แต่ละพื้นที่ได้นำเสนอการทำงานที่ผ่านมา

 

ผู้เข้าร่วมรับทราบ เข้าใจแนวทางการดำเนินงานโครงการ

 

พัฒนาศักยภาพผู้ขอรับทุน กลุ่มเป้าหมายเพื่อจัดทำแผนงาน โครงการเพื่อของบจากกองทุน 18 ม.ค. 2564 18 ม.ค. 2564

 

ทีมวิทยากรมีกิจกรรมการให้ความรู้และแบ่งกลุ่มพัฒนาศักยภาพผู้ขอรับทุน โดยฝึกผ่านโปรแกรมขอรับทุนออนไลน์ กลุ่มเป้าหมายเพื่อจัดทำแผนงาน โครงการเพื่อของบจากกองทุน

 

กลุ่มเป้าหมาย มีความรู้และได้ฝึกการขอรับทุนและเขียนโครงการผ่านโปรแกรมขอรับทุนออนไลน์ เพื่อจัดทำแผนงาน โครงการเพื่อของบจากกองทุน โดยทีมวิทยากร แผนงาน       จำนวนแผนงาน โครงการที่พัฒนา
แผนงานเหล้า       2                     1           
แผนงานบุหรี่       10                     2
แผนงานสารเสพติด      10                     9
แผนงานอาหารและโภชนาการ 20             27
แผนงานกิจกรรมทางกาย  12                     13
แผนงานโรคเรื้อรัง           12                     34
แผนงานเด็ก เยาวชน ครอบครัว11             31
แผนงานสิ่งแวดล้อม   7                     8 แผนงานกลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีความเสี่ยง 12 26

 

ประชุมเชิงปฏิบัติการร่วมกับกองทุนเพื่อปรับ โครงการ 26 เม.ย. 2564 26 เม.ย. 2564

 

ทีมวิทยากรมีกิจกรรมการให้ความรู้และแบ่งกลุ่มพัฒนาศักยภาพผู้ขอรับทุน โดยฝึกผ่านโปรแกรมขอรับทุนออนไลน์ กลุ่มเป้าหมายเพื่อจัดทำแผนงาน โครงการเพื่อของบจากกองทุนแจ้งกองทุนต่างๆในอำเภอยะหริ่ง ขอเชิญประชุม
ในกิจกรรมที่ 3.ประชุมปฏิบัติการร่วมกับกองทุนเพื่อปรับโครงการ กิจกรรมการพัฒนาศักยภาพผู้ขอรับทุน กลุ่มเป้าหมายเพื่อจัดทำแผนงาน โครงการเพื่อของบจากกองทุน กองทุนตำบลๆละ 4 คน (บุคคลที่เขียนโครงการเสนอของบกองทุน )จำนวน 72 คน

แบ่งเป็น 3 โซน ร่วมกับ พชอ. 6 คน 1.วันที่ 26/4/64 ได้แก่ทต.ยะหริ่ง ทต.บางปู ทต.ตันหยง ทต.ตอหลัง อบต.ยามู  อบต.มะนังยง สถานที่ประชุม ห้องประชุมโรงพยาบาลยะหริ่ง 2.วันที่ 27/4/64 ได้แก่อบต.จะรัง อบต.หนองแรต อบต.แหลมโพธิ์ อบต.ตะโละการ์โป อบต.สาบัน อบต.ตาแกะ ห้องประชุม โรงพยาบาลยะหริ่ง 3..วันที่ 28/4/64 ได้แก่ อบต.ตะโละ อบต.ตาลีอายร์ อบต.ตันหยงดาลอ อบต.บาโลย อบต.ราตาปันยัง อบต.ปิยามุมัง ห้องประชุมโรงพยาบาลยะหริ่ง จุดประสงค์ ปรับแผนงาน โครงการ ในระบบ online กองทุนตำบลภาคใต้ เพื่อให้ผ่านการพิจารณา

 

อ.ยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี (สนับสนุนการขับเคลื่อนของพี่เลี้ยงกองทุนร่วมกับ พชอ.) มีจำนวน 18 กองทุนฯ ขับเคลื่อน 17 กองทุน 1.จำนวนแผนงาน มี 6 แผนงาน   คือ แผนงานอาหารและโภชนาการ         แผนงานกิจกรรมทางกาย         แผนงานป้องกัน แก้ปัญหา และฟื้นฟู ในสถานการณ์โควิด         แผนงานบุหรี่         แผนงานกลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีความเสี่ยง         แผนงานโรคเรื้อรัง 2 โครงการที่พัฒนา มี  99 โครงการ 3 งบประมาณที่สนับสนุน  3,895,494.00 บาท 4.จำนวนโครงการที่ได้อนุมัติ 99 โครงการ

 

วางแผนและปรึกษาหารือ ประชุมร่วมกับ พชอ. เพื่อคัดเลือกประเด็นที่จะขับเคลื่อนในระดับอำเภอโดยกลไก พชอ 25 พ.ค. 2564

 

 

 

 

 

-ถอดบทเรียนการขับเคลื่อน โดยประชุมร่วมกันระหว่างกองทุนตำบลกับ พชอ.เพื่อขับเคลื่อนแผนต่อไป -ติดตามประเมินผลโดย ทีมประเมินภายใน 20 ก.ค. 2564