รหัสโครงการ 61-ข-008
สัญญาเลขที่ 61-ข-008
งวดที่ 2
แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 2
งวดโครงการ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2561 ถึง 31 มีนาคม 2562
งวดรายงาน ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 ถึง 31 กรกฎาคม 2562
ชื่อโครงการ โครงการการจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร
ส่วนที่ 1 แบบแจกแจงรายจ่ายแยกตามกิจกรรมของโครงการ
| กิจกรรม | |
|---|---|
| 1) | ลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 1 |
| 2) | จัดทำข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน |
| 3) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 2 |
| 4) | ประชุมคณะทำงานโครงการครั้งที่ 1 |
| 5) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 3 |
| 6) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 4 |
| 7) | กิจกรรมรณรงค์ตามเทศกาลสำคัญๆ |
| 8) | ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการ ครั้งที่ 1 |
| 9) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 5 |
| 10) | พัฒนาศักยภาพกลไกกองทุนหลักประกันสุขภาพ ครั้งที่ 1 |
| 11) | ค่าลงพื้นที่ตลอดโครงการ ครั้งที่ 7 |
| 12) | ค่าประสานงานตลอดโครงการ งวดที่ 1 |
| 13) | ประสานงานโครงการ ประจำเดือนกรกฏาคม 2561 |
| 14) | ประชุมคณะทำงานโครงการครั้งที่ 2 |
| 15) | ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน สิงหาคม 2561 |
| 16) | ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสานติดตามความคืบหน้า |
| 17) | ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน กันยายน 2561 |
| 18) | นำเสนอประเด็นอุบัติเหตุทางถนนต่อคณะกรรมการพัฒราคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ |
| 19) | ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน ตุลาคม 2561 |
| 20) | ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 |
| 21) | ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการ ครั้งที่ 2 |
| 22) | ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสานงาน ติดตามความคืบหน้าโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน |
| 23) | ประสานงานโครงการประจำเดือนธันวาคม 2561 |
| 24) | ประชุมคณะทำงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ครั้งที่ 3 |
| 25) | ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน มกราคม 2562 |
| 26) | อบรมการจัดทำแผนงานโครงการระดับตำบล การจัดอุบัติเหตุททางถนนโดยชุมชน |
| 27) | อบรมการจัดทำแผนงานโครงการระดับตำบล การัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน |
| 28) | ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสานงานติดตามความคืบหน้า โครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน |
| 29) | ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการการจัดการอุบัติเหตุโดยชุมชน ครั้งที่ 3 |
| 30) | ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 |
| 31) | ออกแบบและปฏิบัติการลดอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน |
| 32) | ประชุมสรุปผลและบทเรียนการดำเนินงาน |
| 33) | รณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน |
| 34) | รณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน |
| 35) | สังเคราะห์ข้อมูล/ชุดความรู้ เพื่อให้ได้ชุดความรู้ในการขยายผลสู่การดำเนินงาน |
| 36) | นำเสนอประเด็นอุบัติเหตุทางถนนต่อคณะกรรมการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนระดับจังหวัด |
| 37) | ประชุมสรุปผลและบทเรียนการดำเนินงาน |
| 38) | ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน มีนาคม 2562 |
| 39) | นำเสนอประเด็นอุบัติเหตุทางถนนต่อคณะกรรมการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนระดับจังหวัด |
| 40) | รณรงค์อุบัติเหตุเทศการสงกรานต์ |
| 41) | ติดตาม/หนุนเสริม ประเมินผลการดำเนินงานโครงการการจัดการอุบัติเหตุโดยชุมชน ครั้งที่ 4 |
| 42) | ประสานงานโครงการ การจัดการอุบัติเหตุทางถนนโดยชุมชน ประจำเดือน เมษายน 2562 |
| 43) | ประชุมสรุปผลและบทเรียนการดำเนินงาน |
| 44) | พัฒนาศักยภาพกลไกกองทุนหลักประกันสุขภาพ |
ส่วนที่ 2 แบบรายงานสรุปการใช้จ่ายเงินประจำงวดนี้
(โปรดแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารที่ปรับปรุงยอดล่าสุด)
| (1) รายรับ | (2) รายจ่าย | (3) คงเหลือ |
|---|---|---|
| 1) เงินคงเหลือยกมา (ถ้ามี) = 0.00 บาท 2) เงินรับจาก สสส. งวดนี้ = 0.00 บาท 3) ดอกเบี้ย = 0.00 บาท 4) เงินรับอื่น ๆ = 0.00 บาท |
1) เงินสดในมือ = -163,820.00 บาท 2) เงินสดในบัญชี = 0.00 บาท |
|
| รวมรายรับ (1) = 0.00 บาท | รวมรายจ่าย (2) = 200,000.00 บาท | (1) รายรับ - (2) รายจ่าย = (3) -200,000.00 บาท ยอด (1) - (2) ไม่เท่ากับ (3) คงเหลือ -163,820.00 |
ส่วนที่ 3 ขอเบิกเงินสนับสนุนโครงการงวดต่อไป
งวดที่ 3 เป็นจำนวนเงิน 0.00 บาทลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( แสงนภา หลีรัตนะ )
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าเงินสนับสนุนโครงการ ได้นำมาใช้อย่างถูกต้อง ตรงตามแผนงาน โครงการ ที่ระบุไว้ในสัญญาทุกประการ และขอรับรองรายงานข้างต้น
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( แสงนภา หลีรัตนะ )
ลงชื่อ .................................................... เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ
( )