สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

การสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ก่อนการจัดงานสร้างสุขภาคใต้ ครั้งที่ 12

การสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ก่อนการจัดงานสร้างสุขภาคใต้ ครั้งที่ 12

15 มิถุนายน 2564
Subaida madsamanSubaida madsaman
รายงานจากพื้นที่
  • photo
  • photo
  • photo
  • photo
  • photo
  • photo
กิจกรรมที่ปฎิบัติ
  1. การสื่อสารจัดรายการทางสถานีวิทยุท้องถิ่น FM 96 ยูนิตี้ เรดิโอ
  2. การสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ Page Facebook,Line กลุ่มต่างๆ
  3. การนำเรื่องราวการจัดกิจกรรมสื่อสร้างสุขระดับจังหวัดกระบี่มาสื่อสาร
ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. สร้างการรับรู้ในจังหวัดกระบี่ผ่านวิทยุและช่องทางออนไลน์
  2. สื่อประชาสัมพันธ์ สปอตวิทยุ ผ่านสถานีวิทยุท้องถิ่น FM 96 ยูนิตี้ เรดิโอ
รายงานการใช้เงิน
ค่าตอบแทนค่าจ้างค่าใช้สอยค่าวัสดุค่าสาธารณูปโภคอื่น ๆรวมรายจ่ายสถานะ
3,000.00 0.00 4,500.00 0.00 0.00 0.00 7,500.00 lock_open