สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

ประชุมการจัดทำข้อเสนอเชิงนโยบาย ประเด็นความมั่นคงทางสิ่งแวดล้อม ว่าด้วยเรื่องการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ

ประชุมการจัดทำข้อเสนอเชิงนโยบาย ประเด็นความมั่นคงทางสิ่งแวดล้อม ว่าด้วยเรื่องการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ

18 กุมภาพันธ์ 2564
วิลาสลักษณ์  แก้วบุญเรืองวิลาสลักษณ์ แก้วบุญเรือง
รายงานจากพื้นที่
Project owner
  • photo
  • photo
  • photo
  • photo
กิจกรรมที่ปฎิบัติ

ประชุมร่วมกับเครือข่ายสุขภาพ คือโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช คณะทำงานสมัชชาสุขภาพ จ.นครศรีธรรมราช กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในกองทัพภาค 4 เพื่อให้เห็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันในมิติทางสุขภาพ ที่ได้เชื่อมโยงกับคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ(พชอ.) พัฒนาคุณภาพชีวิตระดับตำบล (พชต.)

ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ประชุมร่วมกับเครือข่ายสุขภาพ คือโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช คณะทำงานสมัชชาสุขภาพ จ.นครศรีธรรมราช กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในกองทัพภาค 4 เพื่อให้เห็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันในมิติทางสุขภาพ ที่ได้เชื่อมโยงกับคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ(พชอ.) พัฒนาคุณภาพชีวิตระดับตำบล (พชต.) โดยเลือกพื้นที่เป้าหมาย คือ อำภอเมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้เน้นที่ประเด็นความมั่นคงทางอาหาร ความมั่นคงทางสุขภาพ ความมั่นคงทางสิ่งแวดล้อม และความมั่นคงของมนุษย์
วิธีการ ให้มีการฟังสรุปการขับเคลื่อนงานของเครือข่ายสุขภาพนพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และให้ ผู้แทน พชอ.นำเสนอประเด็นที่จะนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตในพื้นที่ อ.เมือง เป็นข้อมูลนำเข้า มีการแบ่งกลุ่ม โดยใช้พื้นที่เป้าหมายทั้ง 16 ตำบล ทบทวนประเด็นที่ใช้เคลื่อนงานพัฒนาคุณภาพชีวิต ว่ามีต้นทุนในพื้นที่ ทั้ง 4 M คือ คน การตลาด ทรัพยากร วัสดุ และมีการดำเนินการที่จะไปสู่เป้าหมายอย่างไร

รายงานการใช้เงิน
ค่าตอบแทนค่าจ้างค่าใช้สอยค่าวัสดุค่าสาธารณูปโภคอื่น ๆรวมรายจ่ายสถานะ
2,500.00 0.00 2,048.00 0.00 0.00 0.00 4,548.00 lock_open