สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

directions_run

การพัฒนาเครือข่ายนักประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพในเขตพื้นที่ภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลาง

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อสร้างหลักสูตรที่มีมาตรฐานในการพัฒนาสมรรถนะนักติดตามและประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพ ได้แก่ หลักสูตรระดับ 2 สำหรับพัฒนาผู้ผ่านการอบรมระยะที่ 1 ในพื้นที่ภาคใต้ ภาคเหนือ และหลักสูตรระดับ 1 สำหรับผู้เรียนใหม่ที่ขยายในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง
ตัวชี้วัด :
0.00

 

2 เพื่อพัฒนาเครือข่ายนักติดตามและประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพที่มีความสามารถ /สมรรถนะ(Competency) ในการติดตามและประเมินผลในระดับโครงการ (Project level) ให้มีความเป็นมาตรฐานในระดับเดียวกัน รวมถึงมีศักยภาพ (Potential) ในการติดตามและประเมินผลในระดับแผนงาน (Program level) โดยการยกระดับนักประเมินในภาคใต้ ภาคเหนือ และขยายพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง รวมทั้งสิ้น ปีละ 70 คน
ตัวชี้วัด :
70.00

 

3 เพื่อสร้างฐานข้อมูลเครือข่ายนักติดตามและประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพในเขตพื้นที่ภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง
ตัวชี้วัด :
0.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อสร้างหลักสูตรที่มีมาตรฐานในการพัฒนาสมรรถนะนักติดตามและประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพ ได้แก่ หลักสูตรระดับ 2 สำหรับพัฒนาผู้ผ่านการอบรมระยะที่ 1 ในพื้นที่ภาคใต้ ภาคเหนือ และหลักสูตรระดับ 1 สำหรับผู้เรียนใหม่ที่ขยายในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง (2) เพื่อพัฒนาเครือข่ายนักติดตามและประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพที่มีความสามารถ /สมรรถนะ(Competency) ในการติดตามและประเมินผลในระดับโครงการ (Project level) ให้มีความเป็นมาตรฐานในระดับเดียวกัน รวมถึงมีศักยภาพ (Potential) ในการติดตามและประเมินผลในระดับแผนงาน (Program level) โดยการยกระดับนักประเมินในภาคใต้ ภาคเหนือ และขยายพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง รวมทั้งสิ้น ปีละ 70 คน (3) เพื่อสร้างฐานข้อมูลเครือข่ายนักติดตามและประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพในเขตพื้นที่ภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ประชุมคณะกรรรมการ/ทีมทำงาน (กลุ่มกิจกรรมหลัก) (2) ประชุมเชิงปฏิบัติการ (กลุ่มกิจกรรมหลัก) (3) ติดตามงาน/ลงพื้นที่ (กลุ่มกิจกรรมหลัก) (4) ประชุมคณะทำงานหลักสูตร พัฒนาเครือข่ายนักประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพในพื้นที่ ครั้งที่ 1 (5) ประชุมคณะทำงานหลักสูตร พัฒนาเครือข่ายนักประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพในพื้นที่ ครั้งที่ 2 (6) ประชุมรับฟังความเห็นหลักสูตรนักประเมิน (7) ประชุมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาเครือข่ายนักติดตามประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพในเขตพื้นที่ภาคใต้ ครั้งที่ 1 (8) ประชุมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาเครือข่ายนักติดตามประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพในเขตพื้นที่ภาคกลาง ครั้งที่ 1 (9) ติดตามความก้าวหน้านักประเมินภาคใต้ (10) ประชุมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาเครือข่ายนักติดตามประเมินผลงานสร้างเสริมสุขภาพในเขตพื้นที่ภาคใต้ ครั้งที่ 2

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh