การกำหนดขอบเขตการศึกษาโดยสาธารณะ (Public scoping)
วัตถุประสงค์
- เพื่อประเมินผลกระทบทางด้านสุขภาพของโครงการ 5 จังหวัดในภาคใต้ตอนบน
กลุ่มเป้าหมาย
จำแนกตามช่วงวัย | จำแนกกลุ่มเฉพาะ | ||||
---|---|---|---|---|---|
เด็กเล็ก | 0 | คน | คนพิการ | 0 | คน |
เด็กวัยเรียน | 0 | คน | ผู้หญิง | 0 | คน |
วัยทำงาน | 0 | คน | มุสลิม | 0 | คน |
ผู้สูงอายุ | 0 | คน | แรงงาน | 0 | คน |
อื่น ๆ ระบุ... | 0 | คน |
รายละเอียดกิจกรรม
ระยะเวลาดำเนินงาน
ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
ขอบเขตเนื้อหา SDH และตัวชี้วัด พร้อมเครื่องมือการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
(พิมพ์เขียว)
ภาคีร่วมสนับสนุน (ระบุชื่อภาคีและวิธีการสนับสนุน เช่น งบประมาณ สิ่งของ การเข้าร่วมอื่นๆ)
รายละเอียดงบประมาณ
ประเภท | จำนวน | บาท | ครั้ง | รวม(บาท) |
---|---|---|---|---|
รวมค่าใช้จ่าย | 0 |
กิจกรรม : สรุปและนำเสนอผลความก้าวหน้าการประยุกต์ใช้กระบวนการ HIA ในการประเมินโครงการภาคใต้ตอนบน
สรุปและนำเสนอผลความก้าวหน้าการประยุกต์ใช้กระบวนการ HIA ในการประเมินโครงการภาคใต้ตอนบนวันที 25 พ.ค. 2562 - 27 พ.ค. 2562 เวลา 09:00:00 - 16:00:00 น.
สถานที่
โรงแรมบุรีศรีภู บูตอกโฮเต็ล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ถอดบทเรียนสรุปผลการประยุกต์ใช้กระบวนการ HIA ในการประเมินโครงการภาคใต้ตอนบน เสนอต่อเจ้าของทุนวิจัย และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกับทีมประเมินอื่นๆ
งบประมาณที่ตั้งไว้ 5500.00 บาท
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย 30 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมายผู้แทนจากสำนักกองทุนสนับสนุนการสร้างเสรมสุขภาพ
ผู้แทนโครงการระบบอาหารปลอดภัย
ผู้แทนโครงการจัดการทรัพยากรธรรมชติ
ผู้แทนโครการความมั่นคงของมนุษย์
ผู้แทนโครงการการแพทย์พหุวัฒนธรรม
กิจกรรมย่อยตามปฏิทินกิจกรรมของโครงการ
วันที่ | กิจกรรม | กลุ่มเป้าหมาย(คน) | งบประมาณ(บาท) | |
---|---|---|---|---|
12 พ.ย. 61 | ประชุมเพื่อพิจารณาและทบทวนรายละเอียดกิจกรรมสำคัญของโครงการใน 5 จังหวัด ถึงประเด็น ความครอบคลุมของการดำเนินโครงการ ตัวชี้วัด ข้อจำกัด การดำเนินโครงการ | 20 | - | more_vert |
21 ม.ค. 62 | กำหนดขอบเขตการศึกษาโดยสาธารณะ (Public scoping) จังหวัดระนอง | 50 | - | more_vert |
25 พ.ค. 62 | สรุปและนำเสนอผลความก้าวหน้าการประยุกต์ใช้กระบวนการ HIA ในการประเมินโครงการภาคใต้ตอนบน | 30 | - | more_vert |
รวม 3 กิจกรรม | 100 | 20,000.00 |
Refresh
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ