แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อต้องการศึกษา กระบวนการการพัฒนา ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 70 มีความรู้ด้านเศรษฐกิจพอเพียงและได้ฝึกปฏิบัติจริง |
70.00 | |||||
2 | เพื่อนำผลผลิตมาประกอบเป็นอาหารกลางวันใหกับนักเรียน ตัวชี้วัด : นักเรียนได้รับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการทำให้สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจที่ดี ส่งผลให้นักเรียนมีน้ำหนัก ส่วนสูงและมีสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์มาตรฐาน |
70.00 | |||||
3 | เพื่อให้นักเรียนรู้จักการใช้ชีวิตที่พอเพียงมีความรู้ สามารถในกิจกรรมที่ตนเองสนใจ ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 70 ได้ตระหนักและมีความรู้พื้นฐานในงานอาชีพ |
70.00 |