แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้ได้ผลผลิตทางการเกษตรไปประกอบอาหารกลางวันอย่างเพียงพอกับความต้องการ และฝึกให้นักเรียนรับประทานผัก ตัวชี้วัด : มีผลผลิตทางการเกษตรไปประกอบอาหาร |
60.00 | |||||
2 | เพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้และประสบการณ์ในการปลูกพืชผัก ตัวชี้วัด : นักเรียนมีประสบการณ์ในการปลูกผัก |
85.00 | |||||
3 | เพื่อส่งเสริมการรับประทานอาหารให้ได้โปรตีนจากเนื้อปลา และนักเรียนได้ความรู้ ตัวชี้วัด : นักเเรียนได้รับความรู้และนำปลามาประกอบอาหารกลางวัน |
65.00 | |||||
4 | เพื่อฝึกความรับผิดชอบให้แก่นักเรียน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีความรับผิดชอบ |
80.00 | |||||
5 | เพื่อให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และมีรายได้ระหว่างเรียน ตัวชี้วัด : นักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันที่มีคุณค่าอย่างเพียงพอและต่อเนื่องตลอดปี |
50.00 | |||||
6 | เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้รับประทาอาหารกลางวันที่มีคุณค่าอย่างเพียงพอเหมาะสมกับความต้องการของร่างกายและมีสุขภาพอนามัยที่ดี ตัวชี้วัด : นักเรียนมีความรู้เกี่ยวกับการบริโภคอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ สะอาด ถูกหลักอนามัยมีสุขนิสัยในการรับประทานอาหาร |
85.00 | |||||
7 | เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านโภชนาการและด้านเกษตรกรรมให้นักเรียน ผู้ปกครองร่วมทั้งชุมชนมีความรู้เกี่ยวกับการบริโภคอาหารที่มีคุณภาพถูกหลักโภชนาการมีสุขนิสัยที่ดีในการรับประทานอาหารและมีความรู้ด้านเกษตรกรรม ตัวชี้วัด : โครงการอาหารกลางวันแบบยั่งยืนโดยมีชุมชนและหน่วยงานของภาครัฐและเอกชนเข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งมีผลโดยตรงให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยที่ดี รวมทั้งประชาชนในชุมชนที่เข้าร่วมดำเนินงานมีสุขภาพพลานามัยที่ดีด้วย |
75.00 | |||||
8 | เพื่อให้นักเรียนจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพนักเรียนโดยการปฏิบัติจริงให้รู้จักวิธีการผลิตอาหาร และความรู้ด้านเกษตรกรรม ตัวชี้วัด : สถานศึกษานำเรื่องเกษตรธรรมชาติ อาหารปลอดสารพิษ การอนุรักษ์ป่าไม้เพื่อเป็นแหล่งอาหารธรรมชาติ และการทำงานเป็นกลุ่มสอดแทรกในสาระการเรียนรู้ และกิจกรรมการเรียนรู้ ในทุกระดับชั้นตามความเหมาะสม |
75.00 |