โครงการพัฒนาและบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะเพื่อการจัดการระบบสุขภาพชุมชน เขตสุขภาพที่ 12

กิจกรรมการพัฒนาโครงการฯ ในแต่ละแผนงาน ทั้ง 10 ประเด็น ลงเว็บไซต์ (Website)ของกองทุนสุขภาพตำบล เพื่อรองรับการเสนอและอนุมัติต่อไป
พี่เลี่ยงกองทุนตำบลและผู้รับผิดอบงานกองทุน และ ตัวแทนผู้รับทุน จากกองทุนตำบลแหลมโพธ์ และกองทุนตำบลมะนังยง มีความเข้าใจรายละเอียดการจัดกิจกรรมและสามารถดำเนินการเสนอโครงการจากผู้รับทุน พร้อมลงแผนงาน 10 ประเด็นจนครบทุกกองทุน และสามารถพัฒนาโครงการต่างๆ ในแต่ละแผนงานทั้ง 10 ประเด็น เพื่อรองรับการเสนอและอนุมัติต่อไป
• ทีมวิทยากรร่วม จำนวน 3 คน ได้จัดกิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการการเขียนโครงการในระบบ บนเว็บไซต์ (Website)ของกองทุนสุขภาพตำบล การจัดกิจกรรม การจัดกิจกรรมโดยการแบ่งกลุ่ม
• กิจกรรมเริ่มด้วยการชี้แจงโครงการและเป้าหมายที่ต้องให้มีการจัดทำโครงการที่มีคุณภาพ กรรมการสามารถพิจารณาโครงการที่เกิดประโยชน์สูงสุดกับชุมชน การใช้งบประมาณที่สมเหตุสมผล สำหรับผู้รับทุนสามารถดูแผนงานที่กองทุนได้เขียนไว้ในระบบ และสามารถเขียนโครงการผ่านระบบ
• มีการชี้แจงรายละเอียดประเภทหรือกลุ่มของโครงการ
• การฝึกปฏิบัติการเขียนโครงการ ลงเว็บไซต์ (Website)ของกองทุนสุขภาพตำบล
• การนำเสนอ/การสรุปผลการดำเนินงาน จากการเรียนรู้ฝึกปฏิบัติทุกกลุ่มสามารถเขียนโครงการในระบบ บนเว็บไซต์ (Website)ได้
พร้อมให้ทุกกองทุนดำเนินการประชุมของอนุกรรมการเพื่อคัดกรองโครงการ และประชุมคณะกรรมการกองทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติโครงการในระบบต่อไป
หลังการอบรม พี่เลี้ยงจังหวัดในแต่ละอำเภอ รวบรวมเอกสารหลักฐาน ส่งให้ คุณมาตา หนิมุสา ดังรายละเอียดต่อไปนี้
1.ใบลงทะเบียนของการจัดกิจกรรม 2.ใบสำคัญรับเงิน พร้อมสำเนาบัตร ผู้เข้าอบรม ใบเสร็จต่างๆ เพื่อส่งเอกสารให้ สนส.มอ. ต่อไป

16.jpg
18.jpg
17.jpg
15.jpg
14.jpg
13.jpg
11พย.68.jpg
11.jpg
สรุปกิจกรรม ( 5 ) 11-12 พ.ย. 68.docx
กำหนดการ 11-12 พ.ย. 68.docx
1.กิจกรรมการพัฒนาโครงการฯ ในแต่ละแผนงาน ทั้ง 10 ประเด็น ของอำเภอหนองจิก 4 กองทุนและอำเภอยะหริ่ง 2 กองทุน คีย์ข้อมูลลงเว็บไซต์ (Website)ของกองทุนสุขภาพตำบล
เพื่อรองรับการเสนอและอนุมัติต่อไป
พี่เลี่ยงกองทุนตำบลและผู้รับผิดอบงานกองทุน และ ตัวแทนผู้รับทุน อำเภอหนองจิก 4 กองทุนและอำเภอยะหริ่ง 2 กองทุน มีความเข้าใจรายละเอียดการจัดกิจกรรมและสามารถดำเนินการเสนอโครงการจากผู้รับทุน พร้อมลงแผนงาน 10 ประเด็นจนครบทุกกองทุน และสามารถพัฒนาโครงการต่างๆ ในแต่ละแผนงานทั้ง 10 ประเด็น เพื่อรองรับการเสนอและอนุมัติต่อไป
• ทีมวิทยากรร่วม จำนวน 6 คน ได้จัดกิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการการเขียนโครงการในระบบ บนเว็บไซต์ (Website)ของกองทุนสุขภาพตำบล การจัดกิจกรรม การจัดกิจกรรมโดยการแบ่งกลุ่ม
• กิจกรรมเริ่มด้วยการชี้แจงโครงการและเป้าหมายที่ต้องให้มีการจัดทำโครงการที่มีคุณภาพ กรรมการสามารถพิจารณาโครงการที่เกิดประโยชน์สูงสุดกับชุมชน การใช้งบประมาณที่สมเหตุสมผล สำหรับผู้รับทุนสามารถดูแผนงานที่กองทุนได้เขียนไว้ในระบบ และสามารถเขียนโครงการผ่านระบบ
• มีการชี้แจงรายละเอียดประเภทหรือกลุ่มของโครงการ
• การฝึกปฏิบัติการเขียนโครงการ ลงเว็บไซต์ (Website)ของกองทุนสุขภาพตำบล
• การนำเสนอ/การสรุปผลการดำเนินงาน จากการเรียนรู้ฝึกปฏิบัติทุกกลุ่มสามารถเขียนโครงการในระบบ บนเว็บไซต์ (Website)ได้
พร้อมให้ทุกกองทุนดำเนินการประชุมของอนุกรรมการเพื่อคัดกรองโครงการ และประชุมคณะกรรมการกองทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติโครงการในระบบต่อไป
หลังการอบรม พี่เลี้ยงจังหวัดในแต่ละอำเภอ รวบรวมเอกสารหลักฐาน ส่งให้ คุณมาตา หนิมุสา ดังรายละเอียดต่อไปนี้
1.ใบลงทะเบียนของการจัดกิจกรรม 2.ใบสำคัญรับเงิน พร้อมสำเนาบัตร ผู้เข้าอบรม ใบเสร็จต่างๆ เพื่อส่งเอกสารให้ สนส.มอ. ต่อไป
ก.6.1 พัฒนาโครงการ ศ.pdf
LINE_ALBUM_พัฒนาโครงการฯศรีนครินทร์ 271068_251031_74.jpg
217992_0.jpg
LINE_ALBUM_พัฒนาโครงการฯศรีนครินทร์ 271068_251031_10.jpg
217990_0.jpg
ก.6.1 พัฒนาโครงการ ศ.docx
08.30-09.00 น ลงทะเบียน
09.00-10.30 น. ชี้แจงวัตถุประสงค์ แนะนำการใช้เว็บกองทุนตำบล https://localfund.happynetwork.org/ นายสมนึก นุ่นด้วง
10.30-10.45 น. รับประทานอาหารว่าง
10.45-12.00 น. ปฏิบัติการพัฒนาโครงการผ่านเว็บกองทุน วิทยากรปฏิบัติการร่วม นางอมรรัตน์ ทุ่มพุ่ม นางสาวจิราภรณ์ บุญมาก
12.00-13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00-14.30 น. ปฏิบัติการพัฒนาโครงการผ่านเว็บกองทุน วิทยากรปฏิบัติการร่วม นางอมรรัตน์ ทุ่มพุ่ม นางสาวจิราภรณ์ บุญมาก
14.30-14.45 น. รับประทานอาหารว่าง
14.45-16.30 น. สุ่มนำเสนอโครงการเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน
เจ้าหน้าที่กองทุน 4 คน
คณะทำงานกองทุนละ 43 คน
พัฒนาโครงการตามแผนยุทธศาสตร์ และแผน พชอ.
กองทุนตำบลชุมพล =10 โครงการ
กองทุนตำบลบ้านนา =8 โครงการ
กองทุนตำบลลำสินธุ์ =6 โครงการ
กองทุนตำบลอ่างทอง =5 โครงการ
S__32399388.jpg
33772_0.jpg
S__32399383_0.jpg
33765_0.jpg
ก.6.1 พัฒนาโครงการ ส.docx
ก.6.1 พัฒนาโครงการ ส.pdf
08.30-09.00 น ลงทะเบียน
09.00-10.30 น.ชี้แจงวัตถุประสงค์ แนะนำการใช้เว็บกองทุนตำบลhttps://localfund.happynetwork.org/ นายสมนึก นุ่นด้วง
10.30-10.45 น. รับประทานอาหารว่าง
10.45-12.00 น. ปฏิบัติการพัฒนาโครงการผ่านเว็บกองทุน วิทยากรปฏิบัติการร่วม นางอมรรัตน์ ทุ่มพุ่ม นางสาวจิราภรณ์ บุญมาก
12.00-13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00-14.30 น. ปฏิบัติการพัฒนาโครงการผ่านเว็บกองทุน วิทยากรปฏิบัติการร่วม นางอมรรัตน์ ทุ่มพุ่ม นางสาวจิราภรณ์ บุญมาก
14.30-14.45 น. รับประทานอาหารว่าง
14.45-16.30 น. สุ่มนำเสนอโครงการเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน
เจ้าหน้าที่กองทุน 3 คน
คณะทำงานกองทุนละ 32 คน
พัฒนาโครงการตามแผนยุทธศาสตร์ และแผน พชอ.
กองทุนตำบลเขาย่า =11 โครงการ
กองทุนตำบลเขาปู่ =16 โครงการ
กองทุนตำบลตะแพน =15 โครงการ
1.กิจกรรมประชุมเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์จากแบบสอบถาม และลงแผนงาน 10 ประเด็น พร้อมโครงการแผนงานละ 3 โครงการ ของพี่เลี้ยงระดับตำบล ( พี่เลี่ยงกองทุนตำบล +กรรมการกองทุน ) จาก อ.หนองจิก และ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี โดยใช้ข้อมูลจากการสำรวจแบบสอบถามพร้อมแก้ไขข้อมูลที่อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ให้เกิดความสมบูรณ์และเรียบร้อย พร้อมนำข้อมูลดังกล่าวมาลงแผนงาน 10 ประเด็นต่อไปให้เสร็จเรียบร้อยในเว็บไซต์กองทุน
พี่เลี่ยงกองทุนตำบลและกรรมการกองทุน มีความเข้าใจรายละเอียดการจัดกิจกรรมและสามารถดำเนินการแก้ไขข้อมูลจนสมบูรณ์เรียบร้อย พร้อมลงแผนงาน 10 ประเด็นพร้อมโครงการแผนงานละ 3 โครงการ จนครบทุกกองทุน
พร้อมกำหนดวัน เวลา ในการดำเนินงานกิจกรรมที่ 5 กิจกรรมพัฒนาโครงการตามแผนให้ได้รับทุนสนับสนุน อย่างน้อย 4 โครงการ(กองทุนศูนย์เรียนรู้ต้นแบบ) และอย่างน้อย 2 โครงการ(กองทุนสมัครใจ) ( กก.กองทุน+ผู้รับทุน ) ดังนี้
ดำเนินการอบรม ครั้งที่ 1 วันที่ 11 พฤศจิกายน 2568 ณ ห้องประชุม โรงพยาบาลยะหริ่ง อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี
ครั้งที่ 1 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2568 ณ ห้องประชุม วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี
หลังการอบรม พี่เลี้ยงจังหวัดในแต่ละอำเภอ รวบรวมเอกสารหลักฐาน ส่งให้ คุณมาตา หนิมุสา ดังรายละเอียดต่อไปนี้
กำหนดการ 21 ต.ค. 68.docx
สรุปกิจกรรม ( 4 ) 15 ,21 ต.ค. 68.docx
31.jpg
30.jpg
29.jpg
28.jpg
27.jpg
25.jpg
24.jpg
23.jpg
22.jpg
21.jpg
1.กิจกรรมประชุมเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์จากแบบสอบถาม และลงแผนงาน 10 ประเด็น พร้อมโครงการแผนงานละ 3 โครงการ ของพี่เลี้ยงระดับตำบล ( พี่เลี่ยงกองทุนตำบล +กรรมการกองทุน ) จาก อ.หนองจิก และ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี โดยใช้ข้อมูลจากการสำรวจแบบสอบถามพร้อมแก้ไขข้อมูลที่อาจเกิดความคลาดเคลื่อน ให้เกิดความสมบูรณ์และเรียบร้อย พร้อมนำข้อมูลดังกล่าวมาลงแผนงาน 10 ประเด็นต่อไปให้เสร็จเรียบร้อยในเว็บไซต์กองทุน
พี่เลี่ยงกองทุนตำบลและกรรมการกองทุน มีความเข้าใจรายละเอียดการจัดกิจกรรมและสามารถดำเนินการแก้ไขข้อมูลจนสมบูรณ์เรียบร้อย พร้อมลงแผนงาน 10 ประเด็นพร้อมโครงการแผนงานละ 3 โครงการ จนครบทุกกองทุน
พร้อมกำหนดวัน เวลา ในการดำเนินงานกิจกรรมที่ 5 กิจกรรมพัฒนาโครงการตามแผนให้ได้รับทุนสนับสนุน อย่างน้อย 4 โครงการ(กองทุนศูนย์เรียนรู้ต้นแบบ) และอย่างน้อย 2 โครงการ(กองทุนสมัครใจ) ( กก.กองทุน+ผู้รับทุน ) ดังนี้
ดำเนินการอบรม ครั้งที่ 1 วันที่ 11 พฤศจิกายน 2568 ณ ห้องประชุม โรงพยาบาลยะหริ่ง อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี
ครั้งที่ 1 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2568 ณ ห้องประชุม วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี
หลังการอบรม พี่เลี้ยงจังหวัดในแต่ละอำเภอ รวบรวมเอกสารหลักฐาน ส่งให้ คุณมาตา หนิมุสา ดังรายละเอียดต่อไปนี้
ก.5 รายงานสรุปเสนอ พอช..pdf
ก.5 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 2 ศ ส.docx
ก.5 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 2.pdf
LINE_ALBUM_ประชุม 9 ต.ค.68_251010_5.jpg
LINE_ALBUM_ประชุม 9 ต.ค.68_251010_1.jpg
LINE_ALBUM_ประชุม 9 ต.ค.68_251010_22.jpg
LINE_ALBUM_ประชุม 9 ต.ค.68_251010_4.jpg
08.30-09.00 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์
09.00-10.30 น. ทบทวนแผนกองทุนรายประเด็น /เรียนรู้ร่วมกัน
10.30-10.45 น. รับประทานอาหารว่าง
10.45-12.00 น. ทำแผนอำเภอให้สอดคล้องกับนโยบาย พชอ.
12.00-13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00-14.30 น. ทบทวนกลุ่มเป้าหมายภาคีผู้รับทุนในพื้นที่
14.30-14.45 น. รับประทานอาหารว่าง
14.45-16.30 น. ออกแบบโครงการ เลือกภาคีรับผิดชอบโครงการ และกำหนดวันพัฒนาโครงการ
- เจ้าหน้าที่กองทุน 3 กองทุน เข้าร่วมเรียนรู้ทุกกิจกรรม 3 คน
- คณะทำงาน 12 คน เข้าร่วมเรียนรู้กิจกรรม 9 คน (ขาด 3 คน)
- พี่เลี้ยง 3คน เข้าร่วมเรียนรู้กิจกรรม 3 คน
- มีแผนสุขภาพตาม 10 ประเด็นยุทธศาสตร์ กองทุน 3 กองทุน
- มีแผนสุขภาพกองทุน และแผนอำเภอ ตามนโยบาย พชอ.(บุหรี่-สุรา-สารเสพติด-โรคเรื่องรัง) 3 กองทุน สมัครใจ
- มีแผนอำเภอที่สอดคล้องกับนโยบาย พชอ. ทั้ง 3 กองทุน
แผนอำเภอตามนโยบาย พชอ. ศรีบรรพต - แผนงานบุหรี่-สุรา-สารเสพติด มีงบประมาณตามแผน 301,500 บาท มีโครงการที่ควรดำเนินการ 24 โครงการ
- แผนงานโรคเรื่องรัง มีงบประมาณตามแผน 127,200 บาท มีโครงการที่ควรดำเนินการ 8 โครงการ
ก.5 รายงานสรุปเสนอ พอช..pdf
ก.5 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 2 ศ ส.docx
ก.5 ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 2.pdf
LINE_ALBUM_ประชุม 9 ต.ค.68_251010_7.jpg
LINE_ALBUM_ประชุม 9 ต.ค.68_251010_1.jpg
27138_0.jpg
27670_0.jpg
08.30-09.00 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์
09.00-10.30 น. ทบทวนแผนกองทุนรายประเด็น /เรียนรู้ร่วมกัน
10.30-10.45 น. รับประทานอาหารว่าง
10.45-12.00 น. ทำแผนอำเภอให้สอดคล้องกับนโยบาย พชอ.
12.00-13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00-14.30 น. ทบทวนกลุ่มเป้าหมายภาคีผู้รับทุนในพื้นที่
14.30-14.45 น. รับประทานอาหารว่าง
14.45-16.30 น. ออกแบบโครงการ เลือกภาคีรับผิดชอบโครงการ และกำหนดวันพัฒนาโครงการ
- เจ้าหน้าที่กองทุน 4 กองทุน เข้าร่วมเรียนรู้ทุกกิจกรรม 4 คน
- คณะทำงาน 16 คน เข้าร่วมเรียนรู้กิจกรรม 14 คน (ขาด 2 คน)
- พี่เลี้ยง 3คน เข้าร่วมเรียนรู้กิจกรรม 3 คน
- มีแผนสุขภาพตาม 10 ประเด็นยุทธศาสตร์ กองทุน 4 กองทุน
- มีแผนสุขภาพกองทุนและแผนอำเภอตามนโยบาย พชอ.(บุหรี่-สุรา-สารเสพติด-โรคเรื่องรัง-อนามัยแม่และเด็ก) 4 กองทุน
- มีแผนอำเภอที่สอดคล้องกับนโยบาย พชอ. ทั้ง 4 กองทุน
แผนอำเภอตามนโยบาย พชอ. ศรีนครินทร์
- แผนงานบุหรี่-สุรา-สารเสพติด มีงบประมาณตามแผน 307,400 บาท มีโครงการที่ควรดำเนินการ 29 โครงการ
- แผนงานโรคเรื่องรัง มีงบประมาณตามแผน 312,880 บาท มีโครงการที่ควรดำเนินการ 13 โครงการ
- แผนงานอนามัยแม่และเด็ก มีงบประมาณตามแผน 176,000 บาท มีโครงการที่ควรดำเนินการ 12 โครงการ
ก.4 รายงานกิจกรรมทำแผนกองทุน ศ ส.pdf
ก.4 รายงานกิจกรรมทำแผนกองทุน ศ ส.docx
15709_0.jpg
15707_0.jpg
15704_0.jpg
15706_0.jpg
08.30-09.00 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์
09.00-10.30 น. แนะนำการใช้เว็บกองทุนตำบลhttps://localfund.happynetwork.org/ทบทวนข้อมูล 3 ระดับ
10.30-10.45 น. รับประทานอาหารว่าง
10.45-12.00 น. ปฏิบัติการทำแผนกองทุนรายประเด็น
12.00-13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00-14.30 น. ปฏิบัติการทำแผนกองทุนรายประเด็น
14.30-14.45 น. รับประทานอาหารว่าง
14.45-16.30 น. สุ่มนำเสนอแผนกองทุนเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน
กองทุนศูนย์เรียนรู้อำเภอศรีนครินทร์ จำนวน 4 กองทุน เจ้าหน้าที่กองทุน 4 คน คณะทำงาน 13 คน
กองทุนศูนย์เรียนรู้อำเภอศรีนครินทร์ จำนวน 4 กองทุน
มีแผนสุขภาพกองทุนอย่างน้อย 11 แผน
เจ้าหน้าที่กองทุน 4 คน สามารถปฏิบัติทำแผนได้
คณะทำงาน 13 คน ได้เรียนรู้การทำแผนกองทุน
ก.4 รายงานกิจกรรมทำแผนกองทุน ศ ส.docx
ก.4 รายงานกิจกรรมทำแผนกองทุน ศ ส.pdf
LINE_ALBUM_ประชุมทำแผน 2ศรี_250918_29.jpg
15705_0.jpg
15707_0.jpg
15704_0.jpg
08.30-09.00 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์
09.00-10.30 น. แนะนำการใช้เว็บกองทุนตำบลhttps://localfund.happynetwork.org/ทบทวนข้อมูล 3 ระดับ
10.30-10.45 น. รับประทานอาหารว่าง
10.45-12.00 น. ปฏิบัติการทำแผนกองทุนรายประเด็น
12.00-13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00-14.30 น. ปฏิบัติการทำแผนกองทุนรายประเด็น
14.30-14.45 น. รับประทานอาหารว่าง
14.45-16.30 น. สุ่มนำเสนอแผนกองทุนเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน
ผู้เข้าร่วม จำนวน 3 กองทุน เจ้าหน้าที่กองทุน 3 คน คณะทำงาน 12 คน
-กองทุนศูนย์เรียนรู้อำเภอศรีนครินทร์ จำนวน 3 กองทุน
มีแผนสุขภาพกองทุนอย่างน้อย 11 แผน
เจ้าหน้าที่กองทุน 3 คน สามารถปฏิบัติทำแผนได้
คณะทำงาน 12 คน ได้เรียนรู้การทำแผนกองทุน
สรุปกิจกรรม( 3 ) 16 ก.ย. 68.docx
กำหนดการประชุม 16 ก.ย. 68.doc
25.jpg
26.jpg
21.jpg
18.jpg
17.jpg
19.jpg
นายไพจิตร บุญทอง หัวหน้าทีมพี่เลี้ยงกองทุนจังหวัดปัตตานี กล่าวต้อนรับ ประธาน พชอ. ท้องถิ่นอำเภอ สาธารณสุขอำเภอ ประธาน กองทุน ทั้ง 2 อำเภอ พร้อมแนะนำพี่เลี้ยงคณะทำงานของจังหวัดปัตตานี พร้อมเชิญผู้แทน สนส.มอ.ชี้แจงรายละเอียดโครงการ และการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะเพื่อการจัดการระบบสุขภาพชุมชน ในพื้นที่ปัตตานี (โดยระบบซูม ) ประธาน พชอ.พูดถึง บทบาทและ ประเด็นปัญหาสุขภาพ ของพชอ.แต่ละอำเภอ และพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแขกผู้มีเกียรติ ที่เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว
การบรรยายวัตถุประสงค์ของโครงการฯโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงค์เทพ สุธีรวุฒิ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ผู้แทนจาก สนส.มอ. โดยระบบ Zoom นายชัยยุทธ หลักเมือง ผู้แทน ผอ.สป.สช.เขต 12 สงขลา นายภัทร์ นาคสง่า ปลัดอาวุโส อำเภอหนองจิก นายอลงกรณ์ คลังคล้อง ปลัดอาวุโสอำเภอยะหริ่ง พูดถึง บทบาทและ ประเด็นปัญหาสุขภาพ ของพชอ.แต่ละอำเภอ
นายมะรอกี เวาะเลง และนางวรรณาพร บัวสุวรรณ บรรยายสถานการณ์ปัญหาสุขภาพจากการสำรวจในพื้นที่อำเภอหนองจิก
และอำเภอยะหริ่ง
การลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ มีกองทุนฯเข้าร่วมทั้งหมด 8 กองทุนจาก 2 อำเภอ คือ
1.อำเภอหนองจิก 4 กองทุนประกอบด้วย กองทุนตำบลดอนรัก กองทุนตำบลดาโต๊ะ กองทุนตำบลปุโละปุโย กองทุนตำบลบางเขา
2.อำเภอยะหริ่ง 4 กองทุนประกอบด้วย กองทุนตำบลแหลมโพธิ์ กองทุนตำบลมะนังหยง ทุนเทศบาลตำบลยะหริ่ง กองทุนเทศบาลตำบลตอหลัง ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้
กำหนดการประชุม 16 ก.ย. 68.doc
สรุปกิจกรรม( 3 ) 16 ก.ย. 68.docx
19.jpg
17.jpg
21.jpg
18.jpg
20.jpg
22.jpg
16.jpg
นายไพจิตร บุญทอง หัวหน้าทีมพี่เลี้ยงกองทุนจังหวัดปัตตานี กล่าวต้อนรับ ประธาน พชอ. ท้องถิ่นอำเภอ สาธารณสุขอำเภอ ประธาน กองทุน ทั้ง 2 อำเภอ พร้อมแนะนำพี่เลี้ยงคณะทำงานของจังหวัดปัตตานี พร้อมเชิญผู้แทน สนส.มอ.ชี้แจงรายละเอียดโครงการ และการบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะเพื่อการจัดการระบบสุขภาพชุมชน ในพื้นที่ปัตตานี (โดยระบบซูม ) ประธาน พชอ.พูดถึง บทบาทและ ประเด็นปัญหาสุขภาพ ของพชอ.แต่ละอำเภอ และพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแขกผู้มีเกียรติ ที่เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว
การบรรยายวัตถุประสงค์ของโครงการฯโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงค์เทพ สุธีรวุฒิ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ผู้แทนจาก สนส.มอ. โดยระบบ Zoom นายชัยยุทธ หลักเมือง ผู้แทน ผอ.สป.สช.เขต 12 สงขลา นายภัทร์ นาคสง่า ปลัดอาวุโส อำเภอหนองจิก นายอลงกรณ์ คลังคล้อง ปลัดอาวุโสอำเภอยะหริ่ง พูดถึง บทบาทและ ประเด็นปัญหาสุขภาพ ของพชอ.แต่ละอำเภอ
นายมะรอกี เวาะเลง และนางวรรณาพร บัวสุวรรณ บรรยายสถานการณ์ปัญหาสุขภาพจากการสำรวจในพื้นที่อำเภอหนองจิก
และอำเภอยะหริ่ง
การลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ มีกองทุนฯเข้าร่วมทั้งหมด 8 กองทุนจาก 2 อำเภอ คือ
1.อำเภอหนองจิก 4 กองทุนประกอบด้วย กองทุนตำบลดอนรัก กองทุนตำบลดาโต๊ะ กองทุนตำบลปุโละปุโย กองทุนตำบลบางเขา
2.อำเภอยะหริ่ง 4 กองทุนประกอบด้วย กองทุนตำบลแหลมโพธิ์ กองทุนตำบลมะนังหยง ทุนเทศบาลตำบลยะหริ่ง กองทุนเทศบาลตำบลตอหลัง ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้
เก็บข้อมูล
ผลลัพธ์จำนวนชุดข้อมูล ชุมชน/ครอบครัว/บุคคล
กองทุนตำบลชุมพล =ชุมชน 1ชุด ครอบครัว 117 ชุด และบุคคล 320ชุด
กองทุนตำบลบ้านนา =ชุมชน 1ชุด ครอบครัว 171 ชุด และบุคคล 269ชุด
กองทุนตำบลลำสินธุ์ =ชุมชน 1ชุด ครอบครัว 108 ชุด และบุคคล 212ชุด
กองทุนตำบลอ่างทอง =ชุมชน 1ชุด ครอบครัว 105 ชุด และบุคคล 212 ชุด
คณะทำงานจัดเก็บข้อมูลตามเงื่องไข
ได้ข้อมูล 3 ระดับ
ข้อมุลชุมชน 1 ชุด
ข้อมุลครอบครัวไม่น้อยกว่า 100 ชุด
ข้อมุลบุคคลไม่น้อยกว่า 200 ชุด
ผลลัพธ์จำนวนชุดข้อมูล ชุมชน/ครอบครัว/บุคคล
กองทุนตำบลเขาย่า =ชุมชน 1ชุด ครอบครัว 108 ชุด และบุคคล 215 ชุด
กองทุนตำบลเขาปู่ =ชุมชน 1ชุด ครอบครัว 101 ชุด และบุคคล 208 ชุด
กองทุนตำบลตะแพน =ชุมชน 1ชุด ครอบครัว 100 ชุด และบุคคล 212 ชุด

รายละเอียดการจัดกิจกรรม
(อธิบายการดำเนินกิจกรรม) 1.อบรมเพิ่มศักยภาพพี่เลี้ยง เจ้าหน้าที่ผู้เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ จากเว็บไซต์กองทุน และสร้างรหัสผ่านให้กับ ผู้ที่จะบันทึกข้อมูล
2.แจงรายละเอียดของการสำรวจแบบสอบถามให้พี่เลี้ยงกองทุนฯ และเจ้าหน้าที่ผู้เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ มีรายละเอียดดังนี้
2.1ให้สำรวจแบบสอบถามประเภทบุคคล 200 ตัวอย่าง
2.2ให้สำรวจแบบสอบถามประเภทครัวเรือน 100 ตัวอย่าง
2.3และให้สำรวจแบบสอบถามประเภทชุมชน 1 ( จนท.กองทุนกรอกเอง )
3.สำรวจให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 กันยายน 2568
4. โดยมีแค่ตอบแทนคณะทำงาน กองทุนละ 5000 บาท ในการสำรวจและบันทึกข้อมูล
5.แบ่งความรับผิดชอบในการจัดการอบรมประชุม ( MOU ) วันที่ 16 กันยายน 2568 ณ ห้องRivergrand 3 ชั้น 5 โรงแรมริเวอร์ไซด์ ตำบล สะบารัง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี
พี่เลี้ยงกองทุนตำบลและเจ้าหน้าที่ผู้เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพทุกคน มีความเข้าใจรายละเอียดของการสำรวจแบบสอบถาม และสามารถบริหารจัดการ การดำเนินงานภายในกองทุนตัวเองได้ พร้อมสำรวจแบบสอบถามให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 กันยายน 2568

1.อบรมเพิ่มศักยภาพพี่เลี้ยง เจ้าหน้าที่ผู้เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ จากเว็บไซต์กองทุน และสร้างรหัสผ่านให้กับ ผู้ที่จะบันทึกข้อมูล
2.แจงรายละเอียดของการสำรวจแบบสอบถามให้พี่เลี้ยงกองทุนฯ และเจ้าหน้าที่ผู้เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ มีรายละเอียดดังนี้
2.1ให้สำรวจแบบสอบถามประเภทบุคคล 200 ตัวอย่าง
2.2ให้สำรวจแบบสอบถามประเภทครัวเรือน 100 ตัวอย่าง
2.3และให้สำรวจแบบสอบถามประเภทชุมชน 1 ( จนท.กองทุนกรอกเอง )
3.สำรวจให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 กันยายน 2568
4. โดยมีแค่ตอบแทนคณะทำงาน กองทุนละ 5000 บาท ในการสำรวจและบันทึกข้อมูล
5.แบ่งความรับผิดชอบในการจัดการอบรมประชุม ( MOU ) วันที่ 16 กันยายน 2568 ณ ห้องRivergrand 3 ชั้น 5 โรงแรมริเวอร์ไซด์ ตำบล สะบารัง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี
พี่เลี้ยงกองทุนตำบลและเจ้าหน้าที่ผู้เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพทุกคน มีความเข้าใจรายละเอียดของการสำรวจแบบสอบถาม และสามารถบริหารจัดการ การดำเนินงานภายในกองทุนตัวเองได้ พร้อมสำรวจแบบสอบถามให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 กันยายน 2568

สรุปกิจกรรม ( 1 ) 19 สค.68.docx
กำหนดการ 19 ส.ค. 68.docx
9 ส.ค.68 ประชุมคณะทำงานพี้เลี้ยงกองทุน ณ.jpg
LINE_ALBUM_19 ส.ค.68 ประชุมคณะทำงานพี้เลี้ยงกองทุน ณ .jpg
192.jpg
19 ส.ค.68 ประชุมคณะทำงานพี้เลี้ยงกองทุน ณ.jpg
194.jpg
- ประชุมชี้แจง การดำเนินงาน กองทุนตำบล ในพื้นที่นำร่อง และบทบาทของพี่เลี้ยง และ ไทม์ไลน์ ของกิจกรรม ต่างๆ 2.ชี้แจงผลการประชุมโครงการพัฒนาและบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะเพื่อการจัดการระบบสุขภาพชุมชน ระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2568 ณ ห้องประชุม1402 ขั้น 14 ตึก LRC สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีการคัดเลือก 1.กองทุนศูนย์เรียนรู้ต้นแบบ (ยกระดับเป็น พชอ.) จำนวน 27 กองทุนทั้ง 5 เขต ซึ่งจังหวัดปัตตานี เลือกอำเภอหนองจิก จำนวน 4 กองทุน อำเภอยะหริ่ง จำนวน 2 กองทุน แต่ละกองทุนต้องทำ MOU กับ พชอ. กองทุนมีแผน 10 ประเด็น และมีโครงการแต่ละประเด็น 4 โครงการ 2.กองทุนสมัครใจ จำนวน 52 กองทุนทั้ง 5 เขต โดยจังหวัดปัตตานี เลือกอำเภอยะหริ่ง จำนวน 2 กองทุน ซึ่งแต่ละกองทุนต้อง มีแผนอย่างน้อย 10 แผนงานต่อกองทุน และมีโครงการ 2 โครงการ * สามารถดำเนินโครงการได้ตลอดปี 68 และปี 69 หลังจากดำเนินกิจกรรมการอบรมของแต่ละอำเภอ เสร็จสิ้นแล้ว พี่เลี้ยงจังหวัดในแต่ละอำเภอ ต้องรวบรวมเอกสารหลักฐาน ส่งให้นาย มะรอกี เวาะเลง และ และ นางวรรณาพร บัวสุวรรณ ดังรายละเอียดต่อไปนี้ 1.ใบลงทะเบียนของการจัดกิจกรรม แต่ละครั้ง 2.ใบสำคัญรับเงิน พร้อมสำเนาบัตร ผู้เข้าอบรม 3.ภาพกิจกรรม 4.แบบสรุปกิจกรรม/การประชุม ผลการประชุม เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เวลา 16.00 น.
พี่เลี้ยงจังหวัดทุกคน มีความเข้าใจรายละเอียดการจัดกิจกรรมและสามารถบริหารจัดการ การดำเนินงานภายในกองทุนอำเภอตัวเองได้ พร้อมดำเนินการตามวัน เวลา สถานที่ ที่กำหนดในการประชุมครั้งนี้

กำหนดการ 19 ส.ค. 68.docx
สรุปกิจกรรม ( 1 ) 19 สค.68.docx
192.jpg
194.jpg
LINE_ALBUM_19 ส.ค.68 ประชุมคณะทำงานพี้เลี้ยงกองทุน ณ .jpg
192.jpg
9 ส.ค.68 ประชุมคณะทำงานพี้เลี้ยงกองทุน ณ.jpg
19 ส.ค.68 ประชุมคณะทำงานพี้เลี้ยงกองทุน ณ.jpg
- ประชุมชี้แจง การดำเนินงาน กองทุนตำบล ในพื้นที่นำร่อง และบทบาทของพี่เลี้ยง และ ไทม์ไลน์ ของกิจกรรม ต่างๆ 2.ชี้แจงผลการประชุมโครงการพัฒนาและบูรณาการกลไกสร้างเสริมสุขภาวะเพื่อการจัดการระบบสุขภาพชุมชน ระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2568 ณ ห้องประชุม1402 ขั้น 14 ตึก LRC สถาบันนโยบายสาธารณะ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีการคัดเลือก 1.กองทุนศูนย์เรียนรู้ต้นแบบ (ยกระดับเป็น พชอ.) จำนวน 27 กองทุนทั้ง 5 เขต ซึ่งจังหวัดปัตตานี เลือกอำเภอหนองจิก จำนวน 4 กองทุน อำเภอยะหริ่ง จำนวน 2 กองทุน แต่ละกองทุนต้องทำ MOU กับ พชอ. กองทุนมีแผน 10 ประเด็น และมีโครงการแต่ละประเด็น 4 โครงการ 2.กองทุนสมัครใจ จำนวน 52 กองทุนทั้ง 5 เขต โดยจังหวัดปัตตานี เลือกอำเภอยะหริ่ง จำนวน 2 กองทุน ซึ่งแต่ละกองทุนต้อง มีแผนอย่างน้อย 10 แผนงานต่อกองทุน และมีโครงการ 2 โครงการ * สามารถดำเนินโครงการได้ตลอดปี 68 และปี 69 หลังจากดำเนินกิจกรรมการอบรมของแต่ละอำเภอ เสร็จสิ้นแล้ว พี่เลี้ยงจังหวัดในแต่ละอำเภอ ต้องรวบรวมเอกสารหลักฐาน ส่งให้นาย มะรอกี เวาะเลง และ และ นางวรรณาพร บัวสุวรรณ ดังรายละเอียดต่อไปนี้ 1.ใบลงทะเบียนของการจัดกิจกรรม แต่ละครั้ง 2.ใบสำคัญรับเงิน พร้อมสำเนาบัตร ผู้เข้าอบรม 3.ภาพกิจกรรม 4.แบบสรุปกิจกรรม/การประชุม ผลการประชุม เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เวลา 16.00 น.
พี่เลี้ยงจังหวัดทุกคน มีความเข้าใจรายละเอียดการจัดกิจกรรมและสามารถบริหารจัดการ การดำเนินงานภายในกองทุนอำเภอตัวเองได้ พร้อมดำเนินการตามวัน เวลา สถานที่ ที่กำหนดในการประชุมครั้งนี้
13.00 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์การประชุม คณะท างาน
13.30-14.30 น. การใช้ App Google form เก็บข้อมูลบุคล ครัวเรือน และชุมชน สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
14.30-14.45 น. รับประทานอาหารว่าง คณะทำงาน
14.45-16.30 น. การก าหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง และการค้นหาข้อมุลผ่านเว้บHDC สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
กลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมกิจกรรม 14/20 ผู้เข้าประชุมทดลองทำได้ ทุกคน (14 คน) สามารถเข้าค้นหาข้อมูลจากฐานข้อมูล HDC ได้ (14 คน) สามารถใช้ตาราง xls. ในการกำหนดกลุ่มตัวอย่างได้ (14 คน)
13.00 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์การประชุม คณะท างาน
13.30-14.30 น. การใช้ App Google form เก็บข้อมูลบุคล ครัวเรือน และชุมชน สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
14.30-14.45 น. รับประทานอาหารว่าง คณะทำงาน
14.45-16.30 น. การก าหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง และการค้นหาข้อมุลผ่านเว้บHDC สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
กลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมกิจกรรม 14/20 ผู้เข้าประชุมทดลองทำได้ ทุกคน (14 คน) สามารถเข้าค้นหาข้อมูลจากฐานข้อมูล HDC ได้ (14 คน) สามารถใช้ตาราง xls. ในการกำหนดกลุ่มตัวอย่างได้ (14 คน)
13.00 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์การประชุม คณะท างาน
13.30-14.30 น. การใช้ App Google form เก็บข้อมูลบุคล ครัวเรือน และชุมชน สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
14.30-14.45 น. รับประทานอาหารว่าง คณะทำงาน
14.45-16.30 น. การก าหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง และการค้นหาข้อมุลผ่านเว้บHDC สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
กลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมกิจกรรม 14/20 ผู้เข้าประชุมทดลองทำได้ ทุกคน (14 คน) สามารถเข้าค้นหาข้อมูลจากฐานข้อมูล HDC ได้ (14 คน) สามารถใช้ตาราง xls. ในการกำหนดกลุ่มตัวอย่างได้ (14 คน)
13.00-13.30 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์การประชุม
13.30-14.30 น. การใช้เครื่องมือในเว็บกองทุน เพื่อเก็บข้อมูลบุคล ครัวเรือนและชุมชน สาธิต ทดลองเก็บข้อมูลทุกประเด็น ทั้ง 3 ระดับ สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
14.30-16.00 น. การกำหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง และการค้นหาข้อมูลใน เว็บ HDC สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
ผู้เข้าประชุมทดลองทำได้ ทุกคน
สามารถเข้าค้นหาข้อมุลจากฐานข้อมูล HDC ได้
สามารถใช้ตาราง xls. ในการกำหนดกลุ่มตัวอย่างได้
13.00-13.30 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์การประชุม
13.30-14.30 น. การใช้เครื่องมือในเว็บกองทุน เพื่อเก็บข้อมูลบุคล ครัวเรือนและชุมชน สาธิต ทดลองเก็บข้อมูลทุกประเด็น ทั้ง 3 ระดับ สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
14.30-16.00 น. การกำหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง และการค้นหาข้อมูลใน เว็บ HDC สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
ผู้เข้าประชุมทดลองทำได้ ทุกคน
สามารถเข้าค้นหาข้อมุลจากฐานข้อมูล HDC ได้
สามารถใช้ตาราง xls. ในการกำหนดกลุ่มตัวอย่างได้
13.00-13.30 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์การประชุม
13.30-14.30 น. การใช้เครื่องมือในเว็บกองทุน เพื่อเก็บข้อมูลบุคล ครัวเรือนและชุมชน สาธิต ทดลองเก็บข้อมูลทุกประเด็น ทั้ง 3 ระดับ สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
14.30-16.00 น. การกำหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง และการค้นหาข้อมูลใน เว็บ HDC สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
ผู้เข้าประชุมทดลองทำได้ ทุกคน
สามารถเข้าค้นหาข้อมุลจากฐานข้อมูล HDC ได้
สามารถใช้ตาราง xls. ในการกำหนดกลุ่มตัวอย่างได้
13.00-13.30 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์การประชุม
13.30-14.30 น. การใช้เครื่องมือในเว็บกองทุน เพื่อเก็บข้อมูลบุคล ครัวเรือนและชุมชน สาธิต ทดลองเก็บข้อมูลทุกประเด็น ทั้ง 3 ระดับ สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
14.30-16.00 น. การกำหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง และการค้นหาข้อมูลใน เว็บ HDC สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
ผู้เข้าประชุมทดลองทำได้ ทุกคน
สามารถเข้าค้นหาข้อมุลจากฐานข้อมูล HDC ได้
สามารถใช้ตาราง xls. ในการกำหนดกลุ่มตัวอย่างได้
ก.2 รายงานกิจกรรมอบรมผู้เก็บข้อมูล ส..pdf
ก.2 รายงานกิจกรรมอบรมผู้เก็บข้อมูล ส..docx
S__31170584_0.jpg
S__31170589.jpg
S__31170585_0.jpg
S__31170592.jpg
13.00-13.30 น ลงทะเบียนชี้แจงวัตถุประสงค์การประชุม
13.30-14.30 น. การใช้เครื่องมือในเว็บกองทุน เพื่อเก็บข้อมูลบุคล ครัวเรือนและชุมชน สาธิต ทดลองเก็บข้อมูลทุกประเด็น ทั้ง 3 ระดับ สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
14.30-16.00 น. การกำหนดประชากร และกลุ่มตัวอย่าง และการค้นหาข้อมูลใน เว็บ HDC สมนึก นุ่นด้วง วิทยากรปฏิบัติการ
ผู้เข้าประชุมทดลองทำได้ ทุกคน
สามารถเข้าค้นหาข้อมุลจากฐานข้อมูล HDC ได้
สามารถใช้ตาราง xls. ในการกำหนดกลุ่มตัวอย่างได้

ก.1 รายงานกิจกรรมที่ 13062568.pdf
LINE_ALBUM_ประชุมคณะทำงานครั้งที่1 วันที่ 13 มิ.ย.68_250614_22.jpg
193540_0.jpg
193538_0.jpg
193537_0.jpg
- ชี้แจงรายละเอียดโครงการ วัตถุประสงค์ กิจกรรม ผลลัพธ์และตัวชี้วัด 09.00.10.30 น
- สร้างความเข้าใจแผนกิจกรรม กลุ่มเป้าหมาย ผลลัพธ์/ตัวชีวัด และงบประมาณตามแผนกิจกรรม 10.45-12.00 น
- กำหนดกลุ่มเป้าหมายรายกิจกรรม และกำหนดบุคคลเป้นคณะทำงาน เจ้าหน้าที่ +4 คน เพื่อพัฒนาศักยภาพในทุกกิจกรรม 13.00-14.30 น 13.00-14.30 น
คณะทำงาน/กลไกขับเคลื่อนโครงการ เข้าใจรายละเอียดโครงการ 8 คน
รับรู้กิจกรรม ผลลัพธ์ ตัวชี้วัด 8คน
ได้กลุ่มเป้าหมายหลักกองทุนละ 4 คน เพื่อพัฒนาเป็นพี่เลี้ยง 12 คน ตามไฟลน์แนบ

ก.1 รายงานกิจกรรมที่ 13062568.pdf
LINE_ALBUM_ประชุมคณะทำงานครั้งที่1 วันที่ 13 มิ.ย.68_250614_20.jpg
193537_0.jpg
193541_0.jpg
193539_0.jpg
- ชี้แจงรายละเอียดโครงการ วัตถุประสงค์ กิจกรรม ผลลัพธ์และตัวชี้วัด 09.00.10.30 น
- สร้างความเข้าใจแผนกิจกรรม กลุ่มเป้าหมาย ผลลัพธ์/ตัวชีวัด และงบประมาณตามแผนกิจกรรม 10.45-12.00 น
- กำหนดจำนวนกลุ่มเป้าหมายรายกิจกรรม และกำหนดบุคคลเป้นคณะทำงาน เจ้าหน้าที่ +4 คน เพื่อพัฒนาศักยภาพในทุกกิจกรรม 13.00-14.30 น
คณะทำงาน/กลไกขับเคลื่อนโครงการ เข้าใจรายละเอียดโครงการ 9คน
รับรู้กิจกรรม ผลลัพธ์ ตัวชี้วัด 9 คน
ได้คณะทำงานกองทุนละ 4 คน เพื่อพัฒนาเป็นพี่เลี้ยง 16 รายชื่อตามไฟล์แนบ



























