รหัสโครงการ -
สัญญาเลขที่ 61-ข-063
งวดที่ 1
แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 1
งวดโครงการ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2561 ถึง 31 มกราคม 2562
งวดรายงาน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2561 ถึง 31 มกราคม 2562
ชื่อโครงการ การประเมินผลโครงการการจัดการสุขภาวะท่ามกลางวิกฤตความรุนแรง
ส่วนที่ 1 แบบแจกแจงรายจ่ายแยกตามกิจกรรมของโครงการ
| กิจกรรม | |
|---|---|
| 1) | จัดประชุมคณะกรรมการเพื่อศึกษารายละเอียดของโครงการและวางกรอบงานอย่างคร่าวๆ |
| 2) | ประชุมคณะทำงานทบทวนโครงการและกำหนดกรอบแผนงานอย่างชัดเจน |
| 3) | ประชุมเพื่อศึกษารายละเอียดกลุ่มเป้าหมายจากผู้เกี่ยวข้อง |
| 4) | ออกแบบเครื่องมือ/ข้อคำถาม |
| 5) | ติดต่อประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย |
| 6) | ประชุมงานเพื่อออกแบบการจัดประชุม |
| 7) | ประชุมเพื่อติดตามการดำเนินงานจัดประชุมและตรวจสอบเครื่องมือเก็บข้อมูล |
| 8) | จัดประชุมเพื่อเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์/โฟกัสกรุ๊ป |
| 9) | ประชุมเพื่อวิเคราะห์ผลการเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์/โฟกัสกรุ๊ป |
| 10) | ประชุมเพื่อรายงานผลการกรอกข้อมูลและสรุปข้อมูลการประชุมภาพรวม |
| 11) | ประชุมชี้แจงการลงพื้นที่เก็บข้อมูลร่วมกับอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
| 12) | กิจกรมลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลกับผู้จัดโครงการ |
| 13) | ลงพื้นที่เก็บข้อมูลกับกลุ่มจิตอาสา |
| 14) | เก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์/โฟกัสกรุ๊ป |
| 15) | กิจกรรมประชุมเพื่อสรุปข้อมูลจากผู้จัดกิจกรรม (สจรส.) |
| 16) | ประชุมออกแบบกิจกรรมเวทีคืนข้อมูลชุมชน |
| 17) | ประชุมเตรียมลงพื้นที่คืนข้อมูล |
| 18) | ประชุมวางแผนงานจัดทำรูปเล่มรายงาน |
| 19) | ประชุมออกแบบรูปเล่มรายงาน |
| 20) | เขียนรูปเล่มรายงาน |
| 21) | ติดต่อประสานงานการคืนข้อมูล |
| 22) | เขียนรายงานฉบับสมบูรณ์ |
| 23) | เขียนรูปเล่มรายงาน |
| 24) | ติดต่อประสานสจรส.เพื่อแจ้งการลงพื้นที่ |
| 25) | เขียนรูปเล่มรายงาน |
| 26) | จัดทำรายงานฉบับสมบูรณ์ |
| 27) | จัดเวทีคืนข้อมูล |
| 28) | ประชุมวางแผนเตรียมข้อมูลสรุปเวทีคืนข้อมูล |
| 29) | จัดทำรูปเล่มรายงานฉบับสมบูรณ์ |
ส่วนที่ 2 แบบรายงานสรุปการใช้จ่ายเงินประจำงวดนี้
(โปรดแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารที่ปรับปรุงยอดล่าสุด)
| (1) รายรับ | (2) รายจ่าย | (3) คงเหลือ |
|---|---|---|
| 1) เงินคงเหลือยกมา (ถ้ามี) = 0.00 บาท 2) เงินรับจาก สสส. งวดนี้ = 120,000.00 บาท 3) ดอกเบี้ย = 0.00 บาท 4) เงินรับอื่น ๆ = 0.00 บาท |
1) เงินสดในมือ = -29,326.00 บาท 2) เงินสดในบัญชี = 0.00 บาท |
|
| รวมรายรับ (1) = 120,000.00 บาท | รวมรายจ่าย (2) = 149,326.00 บาท | (1) รายรับ - (2) รายจ่าย = (3) -29,326.00 บาท ยอด (1) - (2) ไม่เท่ากับ (3) คงเหลือ -29,326.00 |
ส่วนที่ 3 ขอเบิกเงินสนับสนุนโครงการงวดต่อไป
งวดที่ 2 เป็นจำนวนเงิน 30,000.00 บาทเพื่อดำเนินกิจกรรมหลัก ดังต่อไปนี้
- ตรวจสอบเอกสารการเงิน (1 ก.พ. 2562)
- ติดตามเอกสารเอกสารการเงิน (8 มี.ค. 2562 - 15 มี.ค. 2562)
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณชพงศ จันจุฬา )
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าเงินสนับสนุนโครงการ ได้นำมาใช้อย่างถูกต้อง ตรงตามแผนงาน โครงการ ที่ระบุไว้ในสัญญาทุกประการ และขอรับรองรายงานข้างต้น
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณชพงศ จันจุฬา )
31 มกราคม 2562
ลงชื่อ .................................................... เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ
( นส.แสงอรุณ นกแอนหมาน )
31 มกราคม 2562