รหัสโครงการ 61-ข-049
สัญญาเลขที่ 61-ข-049
งวดที่ 1
แบบรายงานการเงินโครงการ ประจำงวดที่ 1
งวดโครงการ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2561 ถึง 31 มีนาคม 2562
งวดรายงาน ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2561 ถึง 30 กันยายน 2562
ชื่อโครงการ การประเมินผลกระทบทางสุขภาพ กรณีศึกษา โซนภาคใต้ตอนบน
ส่วนที่ 1 แบบแจกแจงรายจ่ายแยกตามกิจกรรมของโครงการ
กิจกรรม | |
---|---|
1) | ประชุมเพื่อวางแผนการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ ระหว่าง ทีมประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ และเจ้าของทุนวิจัย |
2) | ทบทวนการประยุกต์ใช้การประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ |
3) | ประชุมทบทวนวิธีการและการประยุกต์ใช้การประเมินผลกระทบสุขภาพ (HIA) |
4) | จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้การประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ ระหว่าง ทีมดำเนินโครงการ ทีมประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ และเจ้าของทุนวิจัย |
5) | กำหนดวิธีการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพใน 5 จังหวัด |
6) | ประชุมเพื่อพิจารณาและทบทวนรายละเอียดกิจกรรมสำคัญของโครงการใน 5 จังหวัด ถึงประเด็น ความครอบคลุมของการดำเนินโครงการ ตัวชี้วัด ข้อจำกัด การดำเนินโครงการ |
7) | ประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ (Assessing) อำเภอบ้านนาสาร |
8) | ประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ (Assessing) อำเภอคีรีรัฐนิคม |
9) | กำหนดขอบเขตการศึกษาโดยสาธารณะ (Public scoping) จังหวัดระนอง |
10) | สรุปและนำเสนอผลความก้าวหน้าการประยุกต์ใช้กระบวนการ HIA ในการประเมินโครงการภาคใต้ตอนบน |
11) | ทบทวนผลการประยุกต์ใช้ HIA ในการประเมินโครงการ ครั้งที่ 1 |
12) | ทบทวนผลการประยุกต์ใช้ HIA ในการประเมินโครงการ ครั้งที่ 2 |
13) | ทบทวนร่างรายงานผลการศึกษาโดยสาธารณะ (Public review) |
14) | รายงานสรุป |
ส่วนที่ 2 แบบรายงานสรุปการใช้จ่ายเงินประจำงวดนี้
(โปรดแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารที่ปรับปรุงยอดล่าสุด)
(1) รายรับ | (2) รายจ่าย | (3) คงเหลือ |
---|---|---|
1) เงินคงเหลือยกมา (ถ้ามี) = 0.00 บาท 2) เงินรับจาก สสส. งวดนี้ = 0.00 บาท 3) ดอกเบี้ย = 0.00 บาท 4) เงินรับอื่น ๆ = 0.00 บาท |
1) เงินสดในมือ = 0.00 บาท 2) เงินสดในบัญชี = 0.00 บาท |
|
รวมรายรับ (1) = 0.00 บาท | รวมรายจ่าย (2) = 105,821.00 บาท | (1) รายรับ - (2) รายจ่าย = (3) -105,821.00 บาท ยอด (1) - (2) ไม่เท่ากับ (3) |
ส่วนที่ 3 ขอเบิกเงินสนับสนุนโครงการงวดต่อไป
งวดที่ 2 เป็นจำนวนเงิน 20,000.00 บาทเพื่อดำเนินกิจกรรมหลัก ดังต่อไปนี้
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( ดร.คชาพล นิ่มเดช )
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าเงินสนับสนุนโครงการ ได้นำมาใช้อย่างถูกต้อง ตรงตามแผนงาน โครงการ ที่ระบุไว้ในสัญญาทุกประการ และขอรับรองรายงานข้างต้น
ลงชื่อ .................................................... หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( ดร.คชาพล นิ่มเดช )
ลงชื่อ .................................................... เจ้าหน้าที่การเงินโครงการ
( )