สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

directions_run

โครงการยกระดับการขับเคลื่อนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ ปี 2564 เขต 4

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะทำงาน,พี่เลี้ยงให้มีทักษะการทำแผน พัฒนาข้อเสนอโครงการและการติดตามประเมินผลและให้ผู้เสนอโครงการมีทักษะการทำแผน เขียนข้อเสนอโครงการที่มีคุณภาพ และมีทักษะในการใช้ระบบติดตามและประเมินผลโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกาย
ตัวชี้วัด : พี่เลี้ยงมีทักษะการทำแผน พัฒนาข้อเสนอโครงการและการติดตามประเมินผลโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกาย
0.00

 

2 พื่อพัฒนากองทุนสุขภาพตำบลให้เป็นศูนย์เรียนรู้การส่งเสริมกิจกรรมทางกาย มีการดำเนินการทำแผน เขียนข้อเสนอ โครงการกิจกรรมทางกายที่มีคุณภาพ
ตัวชี้วัด : ในอำเภอมีศูนย์เรียนรู้การส่งเสริมกิจกรรมทางกาย มีการดำเนินการทำแผน เขียนข้อเสนอ โครงการกิจกรรมทางกาย ไม่น้อยกว่า 8กองทุน และร่วมกันดำเนินการจัดทำแผนโครงการระดับอำเภอ
0.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะทำงาน,พี่เลี้ยงให้มีทักษะการทำแผน พัฒนาข้อเสนอโครงการและการติดตามประเมินผลและให้ผู้เสนอโครงการมีทักษะการทำแผน เขียนข้อเสนอโครงการที่มีคุณภาพ และมีทักษะในการใช้ระบบติดตามและประเมินผลโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกาย (2) พื่อพัฒนากองทุนสุขภาพตำบลให้เป็นศูนย์เรียนรู้การส่งเสริมกิจกรรมทางกาย มีการดำเนินการทำแผน เขียนข้อเสนอ โครงการกิจกรรมทางกายที่มีคุณภาพ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) 1. การประชุมทีมพี่เลี้ยงขับเคลื่อนโครงการยกระดับการขับเคลื่อน นโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ จังหวัดนนทบุรีครั้งที่1 (2) 2. ประชุมพัฒนาศักยภาพกลไกกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่เพื่อร่วมขับเคลื่อนการยกระดับคุณภาพโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกาย ครั้งที่1 (3) การประชุมทีมพี่เลี้ยงขับเคลื่อนโครงการยกระดับารขับเคลื่อน นโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ ครั้งที่2 (4) ประชุมทีมพี่เลี้ยงระดับกองทุนโครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ 3 ครั้ง(กองทุน อบต.บางใหญ่) (5) ประชุมพัฒนาศักยภาพกลไกกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่เพื่่อร่วมขับเคลื่อนการยกระดับคุรภาพโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกาย ครั้งที่2 (6) ประชุมภาคีเครือข่ายเพื่อพัฒนาแผนงานโครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ 3 ครั้ง (กองทุน อบต.บางใหญ) (7) ประชุมดำเนินการติดตาม/การจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการพัฒนาโครงการฯดำเนินงานตามโครงการฯและการประเมินผผล 3 ครั้ง (กองทุน อบต.บางใหญ่) (8) ประชุมคณะทำงานโครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ครั้งที่ 3 (9) ประชุมคณะทำงานโครงการยกระดับการขับเคลื่อนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ จังหวัดนนทบุรี  ครั้งที่ 4 วันที่  11 พฤษภาคม 2565  เวลา 13.30-16.30 น. ผ่านระบบ Zoom (10) การประชุมติดตามประเมินผลการพัฒนาโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกาย (กิจกรรมโครงการยกระดับการขับเคลื่อนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ จังหวัดนนทบุรี) วันที่  17 พฤษภาคม 2565  เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางแม (11) 5. การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ถอดบทเรียนการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ และหาแนวทางการผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนการส่งเสริมกิจกรรมทางกายให้เป็นนโยบายสาธารณะในระดับอำเภอ (12) ประชุมคณะทำงานโครงการยกระดับการขับเคลื่อนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที ครั้งที่5 วันที่31 พ.ค.65

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh