สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

โครงการยกระดับการขับเคลื่อนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ ปี 2564 เขต 4

5. การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ถอดบทเรียนการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ และหาแนวทางการผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนการส่งเสริมกิจกรรมทางกายให้เป็นนโยบายสาธารณะในระดับอำเภอ20 พฤษภาคม 2565
20
พฤษภาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย ภานิชา เขต 4
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กระบวนการกลุ่มถอดบทเรียนการทำงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่นและเครือข่ายขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายในพื้นที่ กระบวนการกลุ่ม : ถอดบทเรียนการทางานของกองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่นและเครือข่ายต่อขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ 1) ผลการดาเนินงานของการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายของแต่ละกองทุนฯ 2) ความสาเร็จของการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายของแต่ละกองทุนฯ ที่คาดหวัง 3) ปัจจุบันความสาเร็จของการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายของกองทุนฯอยู่ในระดับใด มีความ แตกต่างจากส่วนที่คาดหวังไว้หรือไม่ เพราะอะไร 4) บทเรียนและข้อเสนอแนะต่อการยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการและคุณภาพผลลัพธ์ของโครงการ ส่งเสริมกิจกรรมทางกาย 5) ความสาเร็จที่ภาคภูมิใจของการดาเนินงานขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายของกองทุนฯ 6) แนวทางการผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนการส่งเสริมกิจกรรมทางกายให้เป็นนโยบายสาธารณะในพื้นที่

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

-ผลการดำเนินงานของการขับคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายกระบวนการกลุ่ม : ถอดบทเรียนการทางานของกองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่นและเครือข่ายต่อขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ 1) ผลการดาเนินงานของการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายของแต่ละกองทุนฯ 2) ความสาเร็จของการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายของแต่ละกองทุนฯ ที่คาดหวัง 3) ปัจจุบันความสาเร็จของการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายของกองทุนฯอยู่ในระดับใด มีความ แตกต่างจากส่วนที่คาดหวังไว้หรือไม่ เพราะอะไร 4) บทเรียนและข้อเสนอแนะต่อการยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการและคุณภาพผลลัพธ์ของโครงการ ส่งเสริมกิจกรรมทางกาย 5) ความสาเร็จที่ภาคภูมิใจของการดาเนินงานขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายของกองทุนฯ 6) แนวทางการผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนการส่งเสริมกิจกรรมทางกายให้เป็นนโยบายสาธารณะในพื้นที่