สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

โครงการยกระดับการขับเคลื่อนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ ปี 2564 เขต 4

ประชุมคณะทำงานโครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในระดับพื้นที่ครั้งที่ 326 เมษายน 2565
26
เมษายน 2565รายงานจากพื้นที่ โดย ภานิชา เขต 4
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

นำเสนอผลการดำเนินงานตามกิจกรรมการยกระดับกองทุน ฯ ให้เป็นศูนย์เรียนรู้ฯและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อตรวจสอบคุณภาพของแผนงานและโครงการที่ส่งเสริมกิจกรรมทางกายในพื้นที่ ที่มีการบันทึกผ่านเว็บไซด์กองทุนสุขภาพตำบล( https://localfund.happynetwork.org/)
ประเด็นนำเสนอ :
1) การสร้างทีมพี่เลี้ยงระดับกองทุนฯ
2) กระบวนการสื่อสาร /ทำความเข้าใจขยายภาคีเครือข่ายเพื่อร่วมขับเคลื่อนแผนงานส่งเสริมกิจกรรมทางกาย 3) กระบวนการพัฒนาโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายที่มีคุณภาพ โดยนำเสนอแผนงานและโครงการที่ส่งเสริมกิจกรรมทางกายในพื้นที่ 4) การผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนการส่งเสริมกิจกรรมทางกายให้เป็นนโยบายสาธารณะในพื้นที่ กองทุนฯที่นำเสนอ (นำเสนอและแลกเปลี่ยนกองทุนละ 30 นาที) 1) กองทุนสุขภาพตำบลอบต.บางใหญ่
2) กองทุนสุขภาพตำบลเทศบาลตำบลบางใหญ่
3) กองทุนสุขภาพตำบลเทศบาลเมืองบางแม่นาง
4) กองทุนสุขภาพตำบลเทศบาลตำบลบ้านบางม่วง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

แลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อตรวจสอบคุณภาพของแผนงานและโครงการที่ส่งเสริมกิจกรรมทางกายในพื้นที่ ที่มีการบันทึกผ่านเว็บไซด์กองทุนสุขภาพตำบล( https://localfund.happynetwork.org/) 1) กองทุนสุขภาพตำบลเทศบาลตำบลบางเลน 2) กองทุนสุขภาพตำบลอบต.บ้านใหม่ 3) กองทุนสุขภาพตำบลเทศบาลตำบลบางม่วง 4) กองทุนสุขภาพตำบลเทศบาลตำบลเสาธงหิน การติดตามประเมินผลและประเมินคุณค่าโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายด้านผ่านระบบบริหารกองทุนตำบล (ผ่านหน้าเว็บไซต์)