การกำหนดขอบเขตการศึกษาโดยสาธารณะ (Public scoping)
วัตถุประสงค์
- เพื่อกลั่นกรองนโยบาย แผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมโดยสาธารณะ
กลุ่มเป้าหมาย
จำแนกตามช่วงวัย | จำแนกกลุ่มเฉพาะ | ||||
---|---|---|---|---|---|
เด็กเล็ก | 0 | คน | คนพิการ | 0 | คน |
เด็กวัยเรียน | 0 | คน | ผู้หญิง | 0 | คน |
วัยทำงาน | 0 | คน | มุสลิม | 0 | คน |
ผู้สูงอายุ | 0 | คน | แรงงาน | 0 | คน |
อื่น ๆ ระบุ... | 0 | คน |
รายละเอียดกิจกรรม
- ทีมวิจัยพิจารณาและทบทวนรายละเอียดกิจกรรมสำคัญของโครงการถึงประเด็น ความครอบคลุมของการดำเนินโครงการ ตัวชี้วัด ข้อจำกัด การดำเนินโครงการ
- ทีมวิจัยวิเคราะห์มีส่วนเกี่ยวข้อง/ส่วนได้ส่วนเสียของโครงการ (Stakeholder analysis)
- ทีมวิจัย mapping กิจกรรมหลักของโครงการและปัจจัยกำหนดสุขภาพ (Social Determinant of Health; SDH) ที่ส่งผลกระทบถึงสุขภาวะทั้ง 4 มิติ
- ทีมวิจัยสรุป SDH ที่สำคัญจัดทำร่างตัวชี้วัดการประเมิน 5จัดประชุมกลุ่ม/เวทีรับฟังความคิดเห็น เพื่อนำเสนอร่างตัวชี้วัดตาม SDH ที่จัดทำขึ้น
- ทีมวิจัยทำเครื่องมือรวบรวมข้อมูลตามตัวที่วัดที่กำหนด
ระยะเวลาดำเนินงาน
ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
ได้ขอบเขตเนื้อหา SDH และตัวชี้วัด พร้อมเครื่องมือการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
(พิมพ์เขียว)
ภาคีร่วมสนับสนุน (ระบุชื่อภาคีและวิธีการสนับสนุน เช่น งบประมาณ สิ่งของ การเข้าร่วมอื่นๆ)
รายละเอียดงบประมาณ
ประเภท | จำนวน | บาท | ครั้ง | รวม(บาท) |
---|---|---|---|---|
รวมค่าใช้จ่าย | 0 |
กิจกรรมย่อยตามปฏิทินกิจกรรมของโครงการ
วันที่ | กิจกรรม | กลุ่มเป้าหมาย(คน) | งบประมาณ(บาท) | |
---|---|---|---|---|
22 ก.ค. 62 | เวทีการกลั่นกรองโดยสาธารณะ (public screening) และการกำหนดขอบเขตการศึกษาโดยสาธารณะ กรณีศึกษาโครงการปัจจัยเสี่ยงโซนภาคใต้ตอนบน | 30 | - | more_vert |
รวม 1 กิจกรรม | 30 | 10,000.00 |
Refresh
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ