แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อพัฒนาพฤติกรรมของนักเรียนและผู้ปกครองให้เกิดความตระหนักสำนึกในคุณค่าอาหารและมีสุขนิสัยที่ดีในด้านโภชนาการอย่างยั่งยืน ตัวชี้วัด : นักเรียนได้กินผักเพิ่มขึ้น |
100.00 | |||||
2 | เพื่อสร้างนวัตกรรมการปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ ตัวชี้วัด : 1.มีผลผลิตทางการเกษตร โดยการมีส่วนร่วมของนักเรียน ชุมชน และเครือข่ายในพื้นที่ 2.ผลผลิตทางการเกษตรใช้ในกิจกรรมอาหารกลางวัน |
70.00 |