สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

การประเมินผลโครงการการจัดการสุขภาวะท่ามกลางวิกฤตความรุนแรง

เขียนรูปเล่มรายงาน27 ตุลาคม 2561
27
ตุลาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาสุขภาวะชุมชนภาคใต้ตอนล่าง
circle
วัตถุประสงค์

เพื่อเพิ่มเติมเนื้อหารายงานฉบับสมบูรณ์

circle
กิจกรรมตามแผน

circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1) คณะทำงานและผู้ช่วยงาน ทำการทบทวนข้อมูล และตรวจสอบเนื้อหาที่ได้ดำเนินการไว้ในครั้งก่อน 2) คณะทำงานได้ร่วมกันเขียนข้อมูล เรียบเรียงเนื้อหา ในแต่ละส่วนของเล่มรายงาน 3) รวบรวมเนื้อหาจากแต่ละส่วนเข้าด้วยกัน และถกประเด็นข้อมูลที่พบจากการเขียนเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกันภายในที่ประชุม

circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้

 

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1) คณะทำงานและผู้ช่วยงาน ทำการทบทวนข้อมูล และตรวจสอบเนื้อหาที่ได้ดำเนินการไว้ในครั้งก่อน ............. เนื้อหาในครั้งก่อนนั้นคณะทำงานได้ร่วมกันเขียนเนื้อหาในส่วนคุณภาพซึ่งเป็นส่วนที่ได้มาจากกลุ่มผู้จัดโครงการว่ามีการดำเนินการอย่างไรบ้าง 2) คณะทำงานได้ร่วมกันเขียนข้อมูล เรียบเรียงเนื้อหา ในแต่ละส่วนของเล่มรายงาน ............. สำหรับการประชุมเพื่อเขียนรูปเล่มในครั้งนี้ คณะทำงานจะทำการเขียนข้อมุลเนื้อหาในส่วนที่ได้จากกาลงพื้นที่ภาคสนามจากกลุ่มจิตอาสาว่ามีกาดำเนินโครงการภายหลังจากได้รับอนุมัติงบประมาณอย่างไร มีผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ชุมชน และสังคมอย่างไรบ้าง 3) รวบรวมเนื้อหาจากแต่ละส่วนเข้าด้วยกัน และถกประเด็นข้อมูลที่พบจากการเขียนเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกันภายในที่ประชุม ............ หลังจากที่คณะทำงานได้นำเนื้อหาในแต่ละส่วนมารวมกัน คณะทำงานแต่ละคนก็จะสรุปสิ่งที่ตนเองได้เขียนเนื้อหาลงในรูปเล่มว่าเป็นอย่างไรบ้าง มีสิ่งไหนที่ต้องปรับแก้เพิ่มเติมจากคณะทำงานอื่นๆ 

circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม

บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 5 คน จากที่ตั้งไว้ 5 คน
ประกอบด้วย

คณะทำงาน 1) ผศ.ณชพงศ จันจุฬา 2) ดร.ณรงค์ศักดิ์ รอบคอบ 3) ดร.จิรัชยา เจียวก๊ก 4) ดร.ชัยวัฒน์ โยธี ผู้ช่วยงาน 1) นางสาวแสงอรุณ นกแอนหมาน

circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข

-

circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
-
circle
ข้อเสนอแนะต่อ

-

circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่

-