ระบบสุขภาพพหุวัฒนธรรมในพื้นที่การท่องเที่ยว
ประชุมวางแผนการจัดทำมาตรฐานการบริการสำหรับลูกค้าพหุวัฒนธรรมของโรงพยาบาล18 เมษายน 2566
18
เมษายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย junyaluk.13
circle
วัตถุประสงค์
เพื่อวางแผนการจัดทำมาตรฐานการบริการสำหรับลูกค้าพหุวัฒนธรรมของโรงพยาบาล
circle
กิจกรรมตามแผน
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
ประชุมหารือ การจัด Workshop โดยทำเป็นคู่มือ มาตรฐานการบริการ (SOP OPD Implementation)
circle
ผลลัพธ์ที่ตั้งไว้
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
ได้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนที่จะนำไปทำเป็นคู่มือ มาตรฐานการบริการ
circle
กิจกรรมตามแผน
circle
ประเมินความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรม
บรรลุผลตามเป้าหมาย (3)
circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
ประกอบด้วย
คุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่แผนก Wellness ของโรงพยาบาลกรุงเทพ
circle
ปัญหา/แนวทางแก้ไข
-
circle
ชื่อผู้ติดตามในพื้นที่ของ
circle
ข้อเสนอแนะต่อ
circle
ข้อเสนอแนะต่อพื้นที่
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ