ประชุมคณะทำงานโครงการ/ผู้ร่วมโครงการ
กิจกรรม : ประชุมคณะทำงานโครงการ/ผู้ร่วมโครงการ
วันที่ 01/06/2021 - 31/12/2021
งบประมาณที่ตั้งไว้ 0.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 0 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย
รายละเอียดกิจกรรม :
จัดกิจกรรมประชุมคณะทำงานโครงการ/ผู้ร่วมโครงการ จำนวน 3 ครั้ง เพื่อการดำเนินการ ดังนี้
ครั้งที่ 1 ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการในกิจกรรมโรงเรียนแปลงเกษตรปลอดสารพิษ
ครั้งที่ 2 ประชุมติดตามผลการปฏิบัติงานระหว่างการดำเนินงานโครงการ เพื่อแก้ไขปัญหา/อุปสรรค
ครั้งที่ 3 ประชุมประเมินผลการดำเนินงานโครงการ เพื่อขับเคลื่อนโครงการให้เกิดความยั่งยืนต่อไป
โดยมีกลุ่มเป้าหมายจำนวนทั้งสิ้น 30 คน ได้แก่ ตัวแทนครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนในพื้นที่ ตัวแทนครูโรงเรียนตาดีกาในพื้นที่ ตัวแทนอาสาสมัครผู้ปกครองในพื้นที่ และตัวแทนเจ้าหน้าที่ อบต.ปะลุกาสาเมาะ
รายละเอียดงบประมาณ
1. ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 30 คน × 40 บาท × 3 ครั้ง = 3,600 บาท
กิจกรรมที่ 1 รวมเป็นเงิน 3,600 บาท
ตัวแทนเครือข่ายที่ดำเนินกิจกรรม: ชื่อ-สกุล น.ส.สุรียา เดียได เบอร์โทรศัพท์ 09 3676 7031
จัดกิจกรรมประชุมคณะทำงานโครงการ/ผู้ร่วมโครงการ จำนวน 3 ครั้ง เพื่อการดำเนินการ ดังนี้
ครั้งที่ 1 ประชุมวางแผนการดำเนินงานโครงการในกิจกรรมโรงเรียนแปลงเกษตรปลอดสารพิษ
ครั้งที่ 2 ประชุมติดตามผลการปฏิบัติงานระหว่างการดำเนินงานโครงการ เพื่อแก้ไขปัญหา/อุปสรรค
ครั้งที่ 3 ประชุมประเมินผลการดำเนินงานโครงการ เพื่อขับเคลื่อนโครงการให้เกิดความยั่งยืนต่อไป
โดยมีกลุ่มเป้าหมายจำนวนทั้งสิ้น 30 คน ได้แก่ ตัวแทนครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนในพื้นที่ ตัวแทนครูโรงเรียนตาดีกาในพื้นที่ ตัวแทนอาสาสมัครผู้ปกครองในพื้นที่ และตัวแทนเจ้าหน้าที่ อบต.ปะลุกาสาเมาะ
รายละเอียดงบประมาณ
1. ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 30 คน × 40 บาท × 3 ครั้ง = 3,600 บาท
กิจกรรมที่ 1 รวมเป็นเงิน 3,600 บาท
ตัวแทนเครือข่ายที่ดำเนินกิจกรรม: ชื่อ-สกุล น.ส.สุรียา เดียได เบอร์โทรศัพท์ 09 3676 7031
project version 4.4.01 release 2022-02-13. ช่วยเหลือ