2.4 พัฒนาการตลาด การสร้างกลไก Matching Model
ชื่อกิจกรรม : 2.4 พัฒนาการตลาด การสร้างกลไก Matching Model
สถานที่ :
วันที่ : 8 กรกฎาคม 2564 - 8 กรกฎาคม 2564
กลุ่มเป้าหมาย : 0
รายละเอียดกิจกรรมตามแผน :
กิจกรรมหลัก :
ผลผลิต :
ผลลัพธ์ :
ภาคีร่วมสนับสนุน :
งบประมาณ
รายการ | จำนวนเงิน(บาท) | |
---|---|---|
รวมเงิน | 235,000.00 |
สร้างกิจกรรมโดย Yuttipong Kaewtong เมื่อ 8 ก.ค. 2564 10:44 น.